Trải nghiệm làn da căng mọng với top 3 serum HA giá hạt dẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết hôm nay, cùng chúng mình tìm hiểu rõ hơn về thành phần HA cũng như top 3 serum chứa HA giá hạt dẻ đang được đánh giá cao hiện nay, các bạn có thể tham khảo để trải nghiệm làn da căng mọng tuyệt vời!

HA (Hyaluronic acid) là thành phần cấp ẩm ‘quốc dân’, rất phổ biến trong các sản phẩm dưỡng ẩm, serum và toner.

Hyaluronic Acid là gì?

Hyaluronic Acid là một Glycosaminoglycan tự nhiên có vai trò duy trì và hỗ trợ các sợi protein tạo nên cấu trúc da như Collagen và Elastin. Cụ thể, nó phối hợp với nước tạo ra hỗn hợp nền lấp đầy các khoảng trống giữa các sợi Collagen và Elastin ở lớp hạ bì. Có thể nói, đây là thành phần chính tạo nên cấu trúc và vẻ đẹp cho làn da bạn.

Sự kỳ diệu của HA chính 1 gram HA có thể ngậm đến 6 lít nước, chúng hút độ ẩm từ môi trường ngoài vào bên trong da. Chính vì thế, HA trở thành một chất cấp ẩm hiệu quả cho da, đặc biệt là da khô.

Thông thường, trong serum và các loại mỹ phẩm chăm sóc thì Hyaluronic Acid tồn tại ở dạng acid và dạng muối như Sodium Acetyl Hyaluronate hay Hydrolyzed Hyaluronic Acid.

Serum The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5
Serum The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5

Công dụng của Hyaluronic Acid

HA vẫn luôn được xem là chất cấp ẩm quốc dân, thành phần đã quá quen mặt trong mỹ phẩm đặc biệt là serum và kem dưỡng. Khi sử dụng serum chứa HA sẽ mang lại những công dụng tuyệt vời như sau: 

  • Cấp ẩm, giúp làn da ngậm nước luôn luôn căng mọng và mịn màng.
  • Cải thiện độ đàn hồi, săn chắc cho bề mặt da.
  • Dưỡng ẩm và làm mềm da, giảm hiện tượng khô ráp sần sùi.
  • Góp phần ngăn ngừa tình trạng lão hóa, giảm nếp nhăn nhẹ trên da.

Top 3 serum HA giúp làn da luôn căng mọng

Dưới đây là top 3 trong số serum chứa thành phần Hyaluronic Acid dưỡng ẩm tốt được người dùng đánh giá cao, dù mức giá khá ‘sinh viên’ bạn có thể tham khảo để sử dụng.

1. Serum Balance Active Formula Hyaluronic Deep Moisture 

Serum Balance Active Formula Hyaluronic Deep Moisture
Serum Balance Active Formula Hyaluronic Deep Moisture

Thành phần chính của Serum Balance này là 5% Hyasol PF được áp dụng công nghệ hiện đại vào thành phần HA – Hyaluronic Acid làm tăng hiệu quả giữ nước, giúp tăng hiệu quả cấp ẩm cho da. Bên cạnh đó là thành phần Syn- Ake, một hoạt chất peptides có khả năng làm mờ đi các rãnh nhăn nông, cải thiện độ đàn hồi, giúp da căng bóng hơn.

Serum HA Balance có bảng công thức thân thiện với da, không chứa cồn khô hay hương liệu.

Giá tham khảo: 135.000 VNĐ/ chai 30ml

2. Serum The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5

The Ordinary là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, với tiêu chí “ngon-bổ-rẻ” và có đa dạng sản phẩm serum cho người dùng lựa chọn theo nhu cầu da. Nếu làn da bạn thường xuyên khô căng, dễ kích ứng thì serum The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5 là lựa chọn lý tưởng

Thành phần chủ chốt trong em này chính là  Hyaluronic Acid được áp dụng công nghệ Ultra Pure tạo ra 3 dòng HA đa phân tử thấm sâu vào da, nhờ vậy thúc đẩy hiệu quả dưỡng ẩm, giúp da luôn căng mọng, đàn hồi. Sự xuất hiện của Vitamin B5 (Panthenol) trong bảng thành phần khiến serum này thêm hoàn hảo. Vitamin B5 là chất làm dịu da rất được yêu thích hiện nay, với tác dụng chính là phục hồi làn da bị kích ứng, mẩn đỏ,…

Giá tham khảo: 165.000 VNĐ/ chai 30ml

3. Serum Timeless Hyaluronic Acid Vitamin C

Serum Timeless Hyaluronic Acid Vitamin CSerum Timeless Hyaluronic Acid Vitamin C
Serum Timeless Hyaluronic Acid Vitamin C

Timeless là thương hiệu chuyên nghiên cứu tạo ra các sản phẩm chăm sóc da có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, công dụng tốt, giá thành phải chăng, lại thân thiện với môi trường. Serum Timeless Hyaluronic Acid Vitamin C là một trong những item bán chạy của hãng. 

Ngoài thành phần Hyaluronic Acid quen thuộc với công dụng cấp ẩm hiệu quả, giúp da luôn căng mướt thì em này còn chứa nhiều hoạt chất tốt khác. Đầu tiên là Vitamin C được nêu ngay tên gọi sản phẩm, công dụng chính là hỗ trợ làm trắng da, giảm thâm và chống oxy hóa. Đặc biệt, vitamin C trong em này là Magnesium Ascorbyl Phosphate (MAP), bền vững và ít gây kích ứng hơn so với dạng LAA (L – Ascorbic Acid) có trong các sản phẩm khác của hãng. Ngoài ra còn có Matrixyl 3000 giúp chống oxy hóa và chiết xuất nha đam có tác dụng dưỡng ẩm và làm dịu da.

Giá tham khảo: 250.000/chai 30ml.

Trên đây là top 3 serum HA giá không quá 300.000đ rất phù hợp với những bạn muốn trải nghiệm tinh chất cấp ẩm da giá bình dân nhưng vẫn mang lại hiệu quả tốt. Chúc bạn tìm được sản phẩm ưng ý nhất nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!