Trải nghiệm mùa đông ấm áp cùng top 6 máy sưởi Kangaroo hiện đại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường máy sưởi hiện nay, Kangaroo đã khẳng định vị thế của mình với sự đa dạng và chất lượng sản phẩm. Máy sưởi Kangaroo không chỉ mang lại hiệu suất sưởi ấm tốt mà còn thể hiện rõ sự đổi mới trong thiết kế và tính năng. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 6 máy sưởi đang được ưa chuộng.

1. Máy sưởi để bàn Kangaroo KGFH11

Giá tham khảo: 1.890.000đ

Máy sưởi để bàn Kangaroo KGFH11 là một sản phẩm với công nghệ sưởi đối lưu mới trên thị trường, chiếc máy này đem đến trải nghiệm ấm áp và hiệu quả cho người sử dụng.

Nguyên lý làm ấm của Kangaroo KGFH11 rất độc đáo. Sự kết hợp giữa việc làm nóng các tấm Aluminum và nguyên lý đối lưu không khí tạo nên một cách tiếp cận hiệu quả. Aluminum, với đặc tính mềm mại, nhẹ nhàng và khả năng dẫn nhiệt tốt, đóng vai trò quan trọng trong việc truyền nhiệt từ máy đến không khí xung quanh. Nguyên lý đối lưu không khí giúp không khí nóng tự nhiên bay lên cao, còn không khí lạnh chuyển xuống dưới, tạo nên sự lưu thông không khí thông minh trong phòng, làm cho không gian trở nên ấm áp và thoải mái.

Với các thông số kỹ thuật ấn tượng, máy sưởi Kangaroo KGFH11 hoàn hảo trong khi sử dụng. Công suất linh hoạt 1200/2000W, điều khiển cơ núm xoay dễ sử dụng, và 2 mức sưởi ấm khác nhau giúp người dùng linh hoạt điều chỉnh nhiệt độ theo nhu cầu cá nhân. Với tiêu chuẩn chống nước IPX4, người dùng có thể yên tâm sử dụng máy ở môi trường ẩm ướt. Trọng lượng nhẹ 3.1 kg và kích thước sản phẩm 800 x 251 x 120 mm làm cho việc di chuyển và lưu trữ trở nên thuận lợi.

Máy sưởi để bàn Kangaroo KGFH11
Máy sưởi để bàn Kangaroo KGFH11 (Ảnh: Kangaroo).

2. Máy sưởi gốm Kangaroo KGFH09

Giá tham khảo: 3.250.000đ

Máy sưởi gốm Kangaroo KGFH09 là sản phẩm với thiết kế mô phỏng ánh sáng nổi hiện đại, máy sưởi này không chỉ làm ấm căn phòng mà còn trở thành một phần trang trí tinh tế cho văn phòng, phòng khách, hoặc phòng ngủ.

Với chân đế chắc chắn, máy sưởi Kangaroo KGFH09 đảm bảo vững trãi ở mọi vị trí trong phòng. Lưới bảo vệ cách nhiệt kết hợp với thiết kế an toàn, làm cho sản phẩm này trở nên đặc biệt thích hợp cho cả người lớn và trẻ nhỏ. Điều khiển từ xa và bảng điều khiển cảm ứng đa dạng giúp người dùng dễ dàng tùy chỉnh nhiệt độ và chế độ sử dụng.

Máy sưởi Kangaroo KGFH09 không chỉ mang lại không khí ấm áp mà còn hỗ trợ ở chế độ quạt mát, tạo sự linh hoạt cho người sử dụng. Hệ thống sưởi điện được thiết kế với công nghệ PTC và công suất lên đến 2500W, giúp máy làm ấm nhanh chóng và hiệu quả. Cảm biến ECO thông minh tự động điều chỉnh nhiệt độ, tiết kiệm năng lượng và mang lại sự thoải mái cho người dùng.

Kangaroo KGFH09 được trang bị tính năng tự động ngắt khi quá nhiệt hoặc khi nghiêng đổ, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, tính năng hẹn giờ tắt lên đến 24 giờ giúp người dùng thoải mái cài đặt thời gian hoạt động của máy theo nhu cầu cá nhân.

3. Máy sưởi gốm Kangaroo KGFH08

Giá tham khảo: 3.290.000đ

Máy sưởi gốm Kangaroo KGFH08 là một sản phẩm của công nghệ và thiết kế hiện đại, mang đến trải nghiệm sưởi ấm không chỉ ấm áp mà còn sang trọng. Với thiết kế mô phỏng lò sưởi, chiếc máy này thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Màu sắc đen bóng và ngọn lửa tinh tế tạo nên không khí ấm cúng và hiện đại, đặc biệt là trong phòng ngủ.

Máy sưởi gốm Kangaroo KGFH08
Máy sưởi gốm Kangaroo KGFH08 (Ảnh: Kangaroo).

Kangaroo KGFH08 không chỉ ấn tượng về ngoại hình mà còn chú trọng đến tính năng và sự thuận tiện trong sử dụng. Với kích thước nhỏ gọn và trọng lượng 3.9kg, chiếc máy này dễ dàng di chuyển và lắp đặt ở bất kỳ vị trí nào trong phòng. Điều khiển từ xa và bảng điều khiển cảm ứng điện tử giúp người dùng linh hoạt tùy chỉnh nhiệt độ và chế độ sử dụng.

Công nghệ sưởi gốm PTC là điểm nhấn về hiệu suất của Kangaroo KGFH08. Với công suất mạnh mẽ lên đến 2000W, máy chuyển đổi điện năng thành nhiệt năng chỉ sau 3 giây khởi động. Công nghệ này đảm bảo an toàn với các tiêu chí “Không đốt cháy không khí – Không phát ánh sáng – Không gây tiếng ồn – Không làm khô da”.

Máy sưởi này linh hoạt với khả năng tùy chỉnh nhiệt độ từ 15°C – 35°C và chế độ ECO tự động điều chỉnh nhiệt độ theo môi trường thực tế, giúp tiết kiệm năng lượng và tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Động cơ DC giúp máy hoạt động êm ái và không gây ồn khi sử dụng.

Tính năng hẹn giờ tắt lên đến 24 giờ là một điểm nhấn khác của máy sưởi gốm ceramic Kangaroo KGFH08, giúp người dùng dễ dàng cài đặt thời gian hoạt động theo nhu cầu cá nhân.

4. Máy sưởi gốm Kangaroo KGFH06

Giá tham khảo: 2.890.000đ

Máy sưởi gốm Kangaroo KGFH06 đưa trải nghiệm sưởi ấm lên một tầm cao mới với công nghệ sưởi gốm PTC hiện đại. Đặc tính “4 Không” – không đốt cháy không khí, không phát ánh sáng, không gây tiếng ồn, không làm khô da đã giúp sản phẩm không chỉ làm cho không gian trở nên ấm áp mà còn bảo vệ hệ hô hấp và sức khỏe của người dùng, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ.

Với công suất linh hoạt từ 1100W – 2000W, Kangaroo KGFH06 tự động điều chỉnh để cài đặt nhiệt độ từ 15ºC – 45ºC, phù hợp với mọi điều kiện thời tiết. Khả năng làm ấm nhanh chóng chỉ sau 3 giây khởi động mà không cần bật trước, giúp người dùng dễ dàng tùy chỉnh nhiệt độ thông qua màn hình điều khiển trên thân máy.

Tính năng hẹn giờ tắt lên đến 24 giờ giúp người dùng linh hoạt lên lịch trình sử dụng máy theo nhu cầu cá nhân, đặc biệt hữu ích trong những ngày giá rét. Bảng điều khiển điện tử thông minh và màn Led hiển thị nhiệt độ cùng với điều khiển từ xa mang lại sự thuận tiện và dễ dàng trong quá trình sử dụng.

Máy sưởi gốm Kangaroo KGFH06 thiết kế tinh tế, hiện đại với tông màu ghi đen thời thượng, chân đế chắc chắn và tay cầm thuận tiện giúp di chuyển máy dễ dàng. Màng lưới bảo vệ an toàn phía trước ngăn chặn trẻ nhỏ chạm vào bộ phận sưởi, đồng thời tính năng tự động ngắt khi quá nhiệt và tự động ngắt nghiêng đổ đảm bảo an toàn tuyệt đối trong mọi tình huống.

5. Máy sưởi gốm Kangaroo KGFH05

Giá tham khảo: 2.890.000đ

Với kích thước nhỏ gọn 224x215x685.8 (mm) và trọng lượng chỉ 2.5 kg, máy sưởi gốm Kangaroo KGFH05 là sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian nhà ở và văn phòng. Thiết kế tay cầm tăng tính di động, giúp người dùng dễ dàng di chuyển máy đến bất kỳ vị trí nào trong không gian sống của họ.

Máy sưởi gốm Kangaroo KGFH05
Máy sưởi gốm Kangaroo KGFH05 (Ảnh: Kangaroo).

Thiết kế hình trụ với tông màu trắng sang trọng, hiện đại, cùng màng lưới kim loại bảo vệ chống tiếp xúc và chân đế vuông, Kangaroo KGFH05 không chỉ đẹp mắt mà còn chắc chắn, an toàn và ổn định. Màn hình hiển thị điện tử và điều khiển từ xa thông minh giúp theo dõi và điều chỉnh nhiệt độ một cách dễ dàng.

Sự đa dạng của máy sưởi Kangaroo KGFH05 là điểm độc đáo, với 2 chế độ hoạt động: Sưởi ấm và Quạt mát. Công suất linh hoạt từ 1700W – 2500W trong chế độ sưởi ấm làm nóng nhanh chóng chỉ sau 3 giây khởi động. Chế độ quạt gió tự nhiên với công suất 35W phù hợp với nhiều thời điểm sử dụng.

6. Máy sưởi gốm Kangaroo KGCR01

Giá tham khảo: 2.790.000đ

Với thiết kế nhỏ gọn hình tháp, máy sưởi gốm Kangaroo KGCR01 không chỉ là một thiết bị sưởi ấm mà còn là điểm nhấn trang trí, làm sang trọng hơn không gian sống. Màu sắc trang nhã tạo điểm nhấn cho không gian gia đình, đồng thời mang lại không khí ấm áp cho cả gia đình bạn.

Công nghệ sưởi Ceramic với công suất linh hoạt 1.000W/2.000W hoạt động theo nguyên lý đối lưu, giúp không khí trong căn phòng trở nên ấm áp nhanh chóng. Việc điều chỉnh nhiệt độ từ 15ºC đến 35ºC giúp bạn tận hưởng không khí ấm áp theo ý muốn.

Tính năng tự ngắt thông minh của máy sưởi Kangaroo KGCR01 khi nhiệt độ đạt đến mức được thiết lập là một điểm độc đáo, giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Màn hình LED sang trọng trên thân máy hiển thị rõ các chế độ sưởi và nhiệt độ, giúp bạn dễ dàng theo dõi và điều khiển máy.

Với khả năng quay tự động qua 2 bên, máy lan tỏa luồng không khí ấm áp khắp căn phòng, đảm bảo không gian sưởi ấm rộng rãi. Điều khiển từ xa tiện lợi giúp bạn linh hoạt trong việc thay đổi chế độ, điều chỉnh nhiệt độ, chọn chế độ quay, và hẹn giờ từ xa.

Những sản phẩm máy sưởi Kangaroo ở trên không chỉ đáp ứng yêu cầu về sưởi ấm mà còn thể hiện sự đa dạng, hiện đại và an toàn trong thiết kế và công nghệ, khiến cho Kangaroo trở thành thương hiệu đáng tin cậy hiện nay.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!