Mùa đông ấm áp cùng 3 dòng máy sưởi dầu Fujihome hiện đại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sưởi dầu Fujihome hiện đang là một trong những thương hiệu máy sưởi được ưa chuộng và đánh giá cao hiện nay. Websosanh.vn sẽ cung cấp cho các bạn 3 dòng máy sưởi Fujihome nên mua cho gia đình hiện nay. Hãy cùng theo dõi nhé.

1. Giới thiệu về thương hiệu máy sưởi Fujihome

Máy sưởi Fujihome đến từ thương hiệu Fujihome nổi tiếng của Nhật Bản. Các sản phẩm của thương hiệu này khi xuất khẩu sang thị trường Việt Nam sẽ được phân phối thông qua Công ty TNHH Fujihome Việt Nam. Fujihome hiện cung cấp cho người tiêu dùng nhiều các sản phẩm như nồi chiên không dầu, máy lọc nước, máy lọc không khí, máy hút ẩm, máy hút bụi…

Và máy sưởi Fujihome là một trong những dòng sản phẩm bán chạy và đánh giá cao của thương hiệu này. Các sản phẩm có sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và chất lượng tốt, độ bền bỉ cao. Chính vì vậy, các dòng máy sưởi Fujihome được rất nhiều gia đình lựa chọn sử dụng vào mùa đông.

Các dòng máy sưởi Fujihome nhìn chung có công năng sưởi ấm an toàn, trang bị các chức năng hiện đại, cùng với giá thành phải chăng, giao động khoảng từ 1 – 2 triệu đồng tùy vào từng loại sản phẩm. Do đó, máy sưởi Fujihome rất xứng đáng là dòng máy sưởi mà bạn nên mua cho gia đình mình trong mùa đông này.

2. Gợi ý 3 dòng máy sưởi dầu Fujihome nên mua hiện nay 2024

Bạn đang phân vân chưa biết nên lựa chọn chiếc máy sưởi dầu nào để sử dụng trong mùa đông lạnh giá này. Vậy thì có thể tham khảo ngay 3 dòng máy sưởi dầu Fujihome dưới đây:

2.1. Máy sưởi dầu Fujihome OH849

Giá tham khảo: 1.590.000đ

Fujihome OH849 là dòng máy sưởi có khả năng làm ấm cho không gian và sưởi ấm hay sấy quần áo vô cùng tiện lợi. Máy có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển nhờ vào trọng lượng nhẹ và hệ thống bánh xe chắc chắn nên dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau để sử dụng.

Máy sưởi dầu Fujihome OH849 được trang bị 9 tấm phát nhiệt cho khả năng làm nóng nhanh chóng nhưng lại không gây tiếng ồn, không phát sáng, không đốt oxy và giữ cân bằng độ ẩm trong phòng. Máy sưởi Fujihome OH849 phù hợp sử dụng cho không gian có diện tích từ 10m2 – 20m2 như phòng bếp, phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc…

Máy sưởi dầu Fujihome OH849 (Ảnh: Fujihome).

Máy sưởi dầu Fujihome OH849 9 thanh với hệ thống điều khiển dễ dàng có dạng nút cơ nên người dùng dễ dàng điều khiển các tiện ích, tăng giảm thời gian và nhiệt độ một cách linh hoạt. Đặc biệt, Fujihome OH849 có trang bị giá phơi đồ tiện lợi nên người dùng có thể sấy khô quần áo vào những người trời mưa.

Máy có 3 mức công suất thấp, vừa, cao với dải điều chỉnh nhiệt độ rộng để bạn có thể điều chỉnh linh hoạt theo nhu cầu như 800W, 1.200W, 2.000W. Máy sẽ tự động tắt/bật điện khi đủ nhiệt độ giúp tiết kiệm điện và chống cháy nổ. Trong quá trình hoạt động máy có thể tự động tắt nếu như bị nghiêng, bị đổ hay quá nhiệt.

Thông số kỹ thuật Máy sưởi dầu Fujihome OH849:

  • Máy sưởi dầu điện áp 220V
  • Công suất: 2000w, 50/60hz
  • Với 3 chế độ và 9 thanh sưởi tương ứng với 3 mức công suất nhiệt: 800W/1200W/2000W, có chế độ báo nóng quá tải.
  • Dễ di chuyển với bánh xe.
  • Kích thước thanh sưởi: 120*560mm
  • Trọng lượng sản phẩm: 7.9kg
  • Kích thước sản phẩm: 43*24.5*60cm
  • Xuất Xứ: Trung Quốc

2.2. Máy sưởi dầu Fujihome OH8411

Giá tham khảo: 1.790.000đ

Fujihome OH8411 là dòng máy sưởi dầu công suất lớn có khả năng làm ấm cho không gian một cách nhanh chóng, phù hợp sử dụng trong mọi không gian. Máy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại do đó đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe của châu Âu, Mỹ và Nhật – GS/CE/ROHS.

Máy sưởi dầu Fujihome OH8411 có thiết kế nhỏ gọn và tính thẩm mỹ cao. Tuy máy có trọng lượng đến 9.52kg nhưng có hệ thống bánh xe nên việc di chuyển trở nên dễ dàng và linh động hơn. Với 11 thanh sưởi có kích thước thanh sưởi là 120mm x 560mm phù hợp sử dụng cho các không gian có diện tích từ 15 – 25m2 như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc…

Máy sưởi dầu Fujihome OH8411
Máy sưởi dầu Fujihome OH8411 (Ảnh: Fujihome).

Máy sưởi dầu Fujihome OH8411 11 thanh có 3 mức công suất nhiệt bao gồm 1000W/1200W/2200W cho người dùng lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng. Đặc biệt, trong quá trình hoạt động máy tuân theo nguyên tắc 3 không đó là không gây ra tiếng ồn, không phát sáng và không đốt oxy, giữ cân bằng độ ẩm ở trong phòng. Ngoài ra, máy còn được tích hợp chế độ tự đồng tắt/bật khi đủ nhiệt độ giúp tiết kiệm điện và chế độ báo nóng quá tải tiện lợi.

Thông số kỹ thuật máy sưởi dầu Fujihome OH8411:

  • Máy sưởi dầu điện áp 220V
  • Công suất: 2200w, 50/60hz
  • Với 3 chế độ và 11 thanh sưởi tương ứng 3 mức công suất nhiệt: 1000W/1200W/2200W, có chế độ báo nóng quá tải.
  • Dễ di chuyển với bánh xe.
  • Kích thước thanh sưởi: 120*560mm
  • Trọng lượng sản phẩm: 9.52kg
  • Kích thước sản phẩm: 50*24.5*60cm
  • Xuất Xứ: Trung Quốc

2.3. Máy sưởi dầu FujiHome OH8613

Giá tham khảo: 2.090.000đ

FujiHome OH8613 gồm 13 thanh sưởi nên phù hợp sử dụng trong không gian có diện tích từ 15 – 25m2. Máy được trang bị 4 bánh xe và tay nắm nên thuận tiện cho việc di chuyển đến nhiều không gian khác nhau để sử dụng.

Máy sưởi dầu FujiHome OH8613 có thể đặt ở trong phòng bếp, phòng khách, phòng ngủ… Máy được trang bị điều khiển từ xa tiện lợi, nên người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh mức nhiệt độ ở mọi nơi trong phòng mà không cần phải di chuyển đến gần máy.

Máy sưởi dầu FujiHome OH8613
Máy sưởi dầu FujiHome OH8613 (Ảnh: Fujihome).

Máy sưởi dầu FujiHome OH8613 13 thanh sưởi có 3 mức công suất thấp, vừa, cao nên dễ tùy chỉnh theo nhiệt độ thời tiết nhằm mang lại hiệu quả sưởi ấm cao và tiết kiệm điện năng. Máy vận hành êm ái, không hề gây ra tiếng ồn, không phát sáng và không đốt oxy.

Máy sưởi FujiHome OH8613 được trang bị chức năng bảo vệ quá nhiệt, tự động tắt khi bị đổ, lật và an toàn khi sử dụng. Máy còn đi kèm bộ giá phơi quần áo tiện lợi để phơi, sấy khô quần áo trong những người thời mưa nồm ẩm và hộp đựng tinh dầu, dầu thơm, nước làm ẩm…

Thông số kỹ thuật Máy sưởi dầu FujiHome OH8613:

  • Máy sưởi dầu điện áp 220V
  • Công suất: 2500w, 50/60hz
  • Với 3 chế độ và 13 thanh sưởi tương ứng 3 mức công suất nhiệt: 1000W/1500W/2500W, có chế độ báo nóng quá tải.
  • Dễ di chuyển với bánh xe.
  • Kích thước thanh sưởi lớn: 125*590mm
  • Trọng lượng sản phẩm: 12.5kg
  • Kích thước sản phẩm: 245 x 560 x 635mm
  • Xuất Xứ: Trung Quốc

Trên đây là thông tin chi tiết về 3 dòng máy sưởi Fujihome được nhiều người tin dùng. Nhìn chung, các sản phẩm đều có thiết kế đẹp mắt, công năng sưởi ấm an toàn và các chức năng hiện đại. Hy vọng qua đây, các bạn đã có thêm nhiều thông tin bổ ích để có thể lựa chọn được một sản phẩm phù hợp cho gia đình mình sử dụng trong mùa đông này.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!