Đánh giá máy tính bảng Asus Fonepad 7 FE170CG 2 sim giá rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng Asus Fonepad 7 FE170CG giá rẻ chỉ khoảng 2 triệu vnđ nhưng dùng vi xử lý Intel lõi kép tốc độ 1.2GHz, có wifi, nghe gọi 2 sim, hiệu năng khá.

1. Thiết kế máy tính bảng Asus Fonepad 7 FE170CG mỏng, gọn hơn các phiên bản trước

Máy tính bảng Asus Fonepad 7 FE170CG là chiếc Fonepad đầu tiên hỗ trợ hai SIM (ME175) được đánh giá là có hiệu năng khá, thiết kế chắc chắn, màn hình IPS với góc nhìn rộng và giá bán khá “mềm” ở mức trên dưới 2 triệu vnđ. So với các phiên bản máy tính bảng cùng kích thước màn hình 7 inch, máy tính bảng Asus Fonepad 7 FE170CG được đánh giá là mỏng, gọn hơn, dễ dàng cầm tay chắc chắn để thao tác một cách thoải mái. Bên cạnh đó, phần ốp lưng có vân sần chống bám vân tay nên rất được lòng các tín đồ của Asus.

Nhìn chung về thiết kế thì sản phẩm máy tính bảng Asus Fonepad 7 FE170 nói chung và mã Fonepad 7 FE170CG nói riêng thì hoàn toàn không có gì để chê. Tuy nhiên, nhược điểm của máy tính bảng Asus Fonepad 7 FE170CG là màn hình dễ bị bám vân tay. Đồng thời các nút bấm cứng đặt ở cạnh nhưng hơi lệch về phía lưng. Do đó, nếu cầm Asus Fonepad 7 FE170 bằng một tay thì sẽ hơi khó bấm. Ở phía đối diện là các khe cắm hai SIM và thẻ nhớ MicroSD, được che bằng một nắp nhựa.

Sở dĩ có nhược điểm này là do màn hình Asus Fonepad 7 FE170CG bị cắt giảm để giảm giá thành. Theo đó, tuy vẫn giữ kích thước 7 inch nhưng độ phân giải của màn hình máy tính bảng Asus Fonepad 7 FE170CG đã bị giảm xuống còn 1024 x 600 pixel, chỉ tương đương với nhiều máy tính bảng giá rẻ đang bán trên thị trường. Tấm nền của máy cũng sử dụng loại TN thông thường chứ không phải công nghệ IPS, do vậy góc nhìn của máy hẹp, khi nhìn nghiêng một chút thì màu sắc đã bị biến đổi và khó nhìn hơn hẳn. Khi nhìn trực diện thì màu sắc khá rực rỡ.

Thiết kế máy tính bảng Asus Fonepad 7 FE170CG mỏng, gọn
Thiết kế máy tính bảng Asus Fonepad 7 FE170CG mỏng, gọn hơn các phiên bản trước

2. Cấu hình máy tính bảng Asus Fonepad 7 FE170CG

Cấu hình của Fonepad FE170 giống hệt Fonepad ME175, gồm vi xử lý Intel lõi kép tốc độ 1.2GHz (hỗ trợ công nghệ siêu phân luồng, với bốn luồng xử lý một lúc), đồ họa PowerVR SGX544 và 1GB RAM. Cấu hình này đủ để đảm bảo cho máy tính bảng Asus Fonepad 7 FE170CG hoạt động mượt mà và ít bị giật. Do độ phân giải màn hình thấp nên máy tính bảng Asus Fonepad 7 FE170CG xử lý game 3D có phần tốt hơn so với dòng Fonepad ME175.

3. Các phần mềm trang bị trên máy tính bảng Asus Fonepad 7 FE170CG

Điểm nhấn về mặt phần mềm của máy tính bảng Asus Fonepad 7 FE170CG là ZenUI, tập hợp các tính năng phần mềm đặc biệt của Asus, được giới thiệu đầu tiên trên dòng Zenfone. Những ứng dụng đáng chú ý của ZenUI gồm Do It Later (lưu các công việc, cuộc gọi và tin nhắn cần trả lời sau), What’s Next (thông báo các lịch họp hoặc sinh nhật sắp tới), các tính năng chia sẻ như Share Link, Party Link và khả năng tích hợp nhiều dịch vụ lưu trữ đám mây với Open Cloud. Phiên bản Android hiện tại trên máy tính bảng Asus Fonepad 7 FE170 là 4.3, nhưng nhà sản xuất Asus cho biết sản phẩm máy tính bảng Asus Fonepad 7 FE170 sẽ được nâng cấp lên Android 4.4.

Điểm nhấn của máy tính bảng Asus Fonepad 7 FE170CG
Giao diện ZenUI của máy tính bảng Asus Fonepad 7 FE170CG.

4. Asus Fonepad 7 FE170CG là chiếc máy tính bảng hiếm hoi khi gọi điện nhắn tin 2 sim như điện thoại

Đây chính là điểm nhấn đặc biệt của sản phẩm máy tính bảng Asus Fonepad 7 FE170CG tạo ra ưu thế cạnh tranh bên cạnh mức giá rẻ. Với việc được trang bị 2 sim, bạn có thể tận dụng vào nhiều mục đích khác nhau như 1 sim dành cho công việc và 1 sim dành cho gia đình, bạn bè. Hoặc 1 sim chỉ dành cho công việc, bạn bè, người thân còn 1 sim chỉ chuyên dùng cho việc truy cập vào internet. Vừa nhỏ gọn lại dễ cầm và gọi điện, nhắn tin trơn mượt như điện thoại, máy tính bảng Asus Fonepad 7 FE170CG còn cung cấp giao diện thân thiện, dễ dùng khiến nhiều người thích thú.

5. Chụp ảnh sắc nét với 2 camera tiện lợi

Chiếc máy tính bảng Asus giá rẻ Fonepad 7 FE170CG này được trang bị 2 camera ở phía trước và sau. Trong đó, camera trước có độ phân giải là 0.3MP và camera sau có độ phân giải là 2MP. 

Với việc trang bị độ phân giải màn hình HD 720p kết hợp cùng nhiều chế độ chụp ảnh đi kèm như: chụp HDR, Panorama, thay đổi gương mặt đẹp nhất, xóa vật thể trong hình, hay chụp ảnh chuyển động,… máy tính bảng Asus giá rẻ Fonepad 7 FE170CG giúp bạn không bỏ lỡ bất kì khoảnh khắc nào. Kết quả chụp ảnh của Asus Fonepad 7 FE170CG dưới điều kiện ánh sáng ngoài trời vẫn rất sắc nét cho bạn tha hồ selfie cùng bạn bè, người thân. Bên cạnh chế độ chụp ảnh bạn có thể quay video hoặc gọi video call bằng hình ảnh cũng hiển thị rõ ràng với độ sắc nét ổn định cho bạn thoải mái sáng tạo video hoặc trò chuyện cùng những người bạn yêu thích.

khả năng chụp ảnh của máy tính bảng Asus giá rẻ Fonepad 7 FE170CG
Khả năng chụp ảnh, quay video của máy tính bảng Asus giá rẻ Fonepad 7 FE170CG tương đối tốt, rõ ràng và sắc nét.

6. Công nghệ âm thanh sống động

Nếu nhu cầu mua máy tính bảng Asus giá rẻ Fonepad 7 FE170CG chỉ để nghe nhạc thì bạn có thể trải nghiệm công nghệ Sonicmaster với hệ thống loa ngoài. Không chỉ mang lại không gian âm nhạc sống động và chuyên nghiệp, công nghệ Sonicmaster còn có khả năng tự động nhận diện âm thanh trong các tình huống để tối ưu các âm trầm bổng cho phù hợp.

7. Thời lượng pin và khả năng lưu trữ

Máy tính bảng Asus giá rẻ Fonepad 7 FE170CG đem tới khả năng lưu trữ tới 64GB khi dùng thẻ nhớ và sở hữu bộ nhớ trong là 8GB cho phép bạn thoải mái lưu trữ hình ảnh, video trong 1 năm không cần xóa.

Nếu sạc đầy pin thì bạn có thể xem được 10 video hoặc gọi điện, nhắn tin tới 30 tiếng mới hết pin. Nhờ được trang bị viên pin 3950mAh nên thời gian chờ của máy tính bảng Asus giá rẻ Fonepad 7 FE170CG cũng rất ấn tượng lên tới 600 giờ thoải mái dùng trong ngày.

Trên đây là một số đánh giá nhanh về sản phẩm máy tính bảng Asus  hai SIM giá rẻ Fonepad 7 FE170CG. Nếu thích và muốn trải nghiệm sản phẩm thì hãy ghé ngay các cửa hàng điện thoại máy tính bảng gần nhất để mua hàng.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!