Truy lùng màu son kem Dior đỏ gạch siêu hot mà Jisoo diện

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bật mí son kem Dior được Jisoo lăng xe có màu 635. Đây là thỏi son đỏ gạch cực hot, son kem chất lì mịn, bền màu 12 giờ đồng hồ liền.

Đâu là màu son kem Dior mà Jisoo diện trên môi, đỏ gạch đỉnh nhất?

Jisoo là đại sứ của Dior, hẳn tín đồ thời trang nào cũng biết. Hình ảnh của nữ thần nhà Black Pink thực sự vô cùng hài hoà với thương hiệu Dior đình đám đến từ Pháp. Gương mặt khả ái, nụ cười thanh thuần và diện mạo thanh lịch của cô nàng khiến mỗi lần xuất hiện đều tạo được sự chú ý.

Mỗi lần Jisoo quảng bá cho Dior Beauty là dân tình được một phen rần rần vì quá phấn khích. Ngắm nghía màu son đỏ gạch trên môi cô nàng, nhiều người băn khoăn rốt cuộc màu son nào đấy? Trong hình ảnh này, chính là son kem Dior 635.

Son có cái tên ấn tượng là Ecstase này chưa cần Jisoo lăng xê vốn đã siêu cấp hot rồi. Một cái tên đến từ dòng Ultra Care Liquid. Đỏ gạch cứ gọi là siêu dễ tính, nịnh da. Không phải chỉ nàng idol đình đám nhà YG dùng mới đẹp đâu mà bất cứ ai xài cũng hợp luôn đấy.

Dòng Ultra Care Liquid

son kem Dior 635

Đây là phiên bản son kem kế thừa độ hot của dòng son Dior Ultra Care đỏ siêu dưỡng môi đình đám trước đó. Son lấy cảm hứng từ nét đẹp mịn màng, nữ tính cũng như sắc màu rạng rỡ của hoa mẫu đơn. Dior sáng tạo nên son kem Dior 635 với những thành phần được khẳng định là 100% made by nature.

Son chiết xuất chính là tinh dầu hoa Camelina rồi bơ hạt mỡ, hạnh nhân. Rõ là son kem lì nhưng mà lại dưỡng môi cực tốt mới đỉnh chứ. Bạn này finish hơi bóng mọng một chút đấy nhé. Chứ không phải lì đét hẳn đâu.

Sắc đỏ gạch sành điệu của son kem Dior 635

son kem Dior 635

Điểm gây ấn tượng nhất với em son này chính là màu son. Với son kem Dior 635 khiến bảng màu Ultra Care Liquid trở nên sống động thực sự. Son phù phép bờ môi quyến rũ hơn hẳn chỉ sau vài lần quệt. Màu son này nịnh da, dễ tính dã man luôn ấy.

Nói chung nàng thoải mái tô điểm sự cá tính hay nữ tính với em nó. Nhìn Jisoo diện có mê không. Nhưng đây là kiểu thoa viền môi mờ ảo, dùng son nhạt của Hàn. Chứ bọn mình nhiều khi cứ thoa full môi lên, màu son chẳng bị trầm chút nào đâu mà cực kỳ hút mắt ấy chứ.

Kết cấu lì mịn của son kem Dior 635

Nhìn chung thỏi son này đúng là mang đến cảm giác mềm mại tựa như cánh hoa vậy đó. Son đánh lên môi khiến môi được chiều chuộng vô cùng chứ chẳng phải đùa. Dưỡng chất tự nhiên chăm sóc môi đến tận cả ngày dài. Bạn này thoa lên 10-20 giây thì lớp dưỡng sẽ thấm nhanh và trả lại bờ môi mọng mà không hề dính nhé. Nhìn chung là rất mê.

son kem Dior 635

Son ghi điểm khi lên màu tốt, sắc tố tươi sáng và hơn hết còn bám màu không đối thủ nhé. Đừng tưởng son bóng bóng nhẹ mà nhanh trôi đâu. Cấu trúc em này cực đỉnh đó.

Ngoại hình của son kem Dior 635 có đẹp?

Đẹp, đẹp chứ. Em này nắp đỏ và màu son cũng đỏ rực rỡ luôn. Tổng thể son hút mắt, nhìn chất như một limited edition. Bạn này thì đầu cọ khá thú vị, nhìn như giọt nước ấy. Thân son thì làm bằng nhựa lì, nhìn hết được màu son bên trong. Cơ bản là những hãng son hi-end dạo này toàn làm son như thế này. Son có khắc hoạ tiết đặc trưng của Dior nữa, nhìn từ xa dù chẳng in logo thì độ nhận diện vẫn cứ là cao ngút ngàn.

son kem Dior 635

Giá thành của son kem Dior 635 thế nào? Ở những cửa hàng lớn phân phối chính hãng giá son vẫn khá cao, rơi vào khoảng 850-900k. Nhưng mà em này cũng nhiều cửa hàng xách tay hay gom đơn sale “thu thập” được nên bạn cũng có thể săn ở đó để có được mức giá mềm mại hơn. Cơ bản thì đây là một thỏi son đẹp, đáng rinh lắm đấy nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!