Từ A-Z Hoshi Sakura - Nước mơ lên men đến từ Thái Lan

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi đọc tên gọi “Hoshi Sakura”, có thể bạn sẽ nghĩ ngay đây là một loại nước giải khát của Nhật Bản. Bạn đã nhầm! Hoshi Sakura là nước mơ lên men đến từ Thái Lan với độ cồn 5%, rất thích hợp với chị em phụ nữ Việt Nam. Hãy đọc tiếp để biết rõ hơn về loại thức uống thú vị này nhé.

1. Tại sao nên dùng nước mơ lên men Hoshi Sakura?

Ngày nay, yêu cầu của người tiêu dùng đối với các sản phẩm làm từ nước trái cây đặc biệt có chứa các thành phần chức năng như men vi sinh và/hoặc prebiotic ngày càng tăng trên toàn thế giới.

Gần đây, hầu hết các chế phẩm sinh học thương mại là các sản phẩm từ sữa không thể được tiêu thụ bởi những người bị dị ứng với protein sữa hoặc không dung nạp được đường sữa một cách nghiêm trọng. Trong khi, nước ép trái cây là nguồn cung cấp phong phú các thành phần thực phẩm chức năng, khoáng chất, vitamin, chất xơ, chất chống oxy hóa và chất phytochemical cho chế độ ăn uống của con người. Ngoài ra, trái cây không chứa bất kỳ thành phần dị ứng nào.

Tại sao nên dùng nước mơ lên men Hoshi Sakura?
Nước quả mơ có đặc tính tăng trưởng tốt mà không cần bổ sung chất dinh dưỡng

Mơ là loại trái cây phổ biến giàu carbohydrate, vitamin và các nguyên tố cũng như có khả năng chống oxy hóa cao. Thái Lan chọn quả mơ để sản xuất ra dòng “nước mơ lên men Hoshi” đặc biệt này cũng vì đặc tính tăng trưởng tốt trên nước quả mơ mà không cần bổ sung chất dinh dưỡng.

2. Đánh giá nước mơ lên men Hoshi Sakura

Với thế mạnh là loại thức uống lên men, nhưng vẫn mang mùi vị trái cây thơm ngon dễ uống, Hoshi Sakura mang hương vị mơ chất lượng, nguyên chất. Những trái mơ tốt nhất đem vào sản xuất được lựa chọn kỹ càng, trải qua quá trình lên men, đã cho ra những chai Hoshi Sakura có nồng độ cồn 5%, giúp người uống có thể thưởng thức hương vị đặc biệt của loại thức uống này mà không sợ bị say.

2.1 Vẻ bề ngoài của nước mơ lên men Hoshi Sakura

Nước mơ lên men Hoshi Sakura được đóng chai với thể tích 275ml, sở hữu màu hồng dịu dàng, là sự hòa quyện dịu dàng và khá cân bằng của mơ cùng với hoa anh đào. Tất cả đã tạo nên một thức uống đầy lạ lẫm và cuốn hút đối với người thưởng thức.

Vẻ bề ngoài của nước mơ lên men Hoshi Sakura
Chai nước mơ lên men Hoshi Sakura có kiểu dáng đẹp với thể tích 275ml

Với kiểu dáng thiết kế đẹp, chai được đóng chắc chắn đã tạo sự tiện lợi khi sử dụng và bảo quản, bạn cũng dễ dàng mang theo nước mơ lên men Hoshi Sakura trong những chuyến đi chơi xa, dã ngoại, picnic,… và cùng chia sẻ hương vị nồng nàn, ấm cúng thật ý nghĩa bên gia đình cũng như bạn bè.

2.2 Thành phần của nước mơ lên men Hoshi Sakura

Với nồng độ cồn 5%, nước mơ lên men Hoshi Sakura bao gồm các nguyên liệu chính: nước trái cây lên men, nước ép mơ, hương hoa anh đào, đường và nước có gas.

2.3 Nước mơ lên men Hoshi Sakura được sử dụng như thế nào?

Để cảm nhận được mùi vị thơm ngon và hấp dẫn của những chai nước mơ lên men Hoshi Sakura, bạn chỉ nên uống chúng khi đã được ủ lạnh. Vì khi thưởng thức lạnh, hương vị của Hoshi Sakura sẽ trở nên thơm hơn, ngon hơn và dễ uống hơn.

Nước mơ lên men Hoshi Sakura được sử dụng như thế nào?
Nước mơ lên men Hoshi Sakura ngon hơn khi uống lạnh

Bạn có thể thưởng thức những chai nước mơ lên men Hoshi Sakura vào dịp cuối tuần, khi ngồi cùng bạn bè. Hương vị thơm ngon của Hoshi Sakura, cùng những câu chuyện thú vị sẽ khiến mọi người được xích lại gần nhau hơn.

2.4 Giá bán nước mơ lên men Hoshi Sakura

– 1 chai 275ml nước mơ lên men Hoshi Sakura có giá tham khảo 38.000 đồng/chai.

– 1 thùng 12 chai 275ml nước mơ lên men Hoshi Sakura có giá tham khảo 450.000 đồng/thùng.

3. Kết luận

Thái Lan vốn nổi tiếng với các loại nước trái cây lên men, với độ đa dạng và phong phú. Hoshi Sakura là một trong những thương hiệu nước trái cây độc đáo của Thái Lan, rất được mọi người yêu thích, đặc biệt là chị em phụ nữ.

Ngoài ra, nước mơ lên men Hoshi Sakura luôn đảm bảo độ nồng nàn hòa quyện cùng nước trái cây lên men, thích hợp dành cho các buổi tiệc, liên hoan hay gặp mặt bạn bè.

Dịp Tết Nguyên đán sắp đến cũng là dịp đặc biệt để bạn có thể dùng nước mơ lên men Hoshi Sakura làm món quà đặc biệt đầu năm mới, dành tặng cho người thân hay bạn bè, đồng nghiệp.

Trong lần tụ họp tiếp theo của bạn, nếu có thể, hãy đưa nước mơ lên men Hoshi Sakura vào danh sách thức uống của bạn, để buổi họp mặt trở nên sống động và cuồng nhiệt hơn nữa nhé.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!