Tủ đựng tài liệu nhiều ngăn có những loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng websosanh tìm hiểu tủ đựng tài liệu nhiều ngăn có những loại nào để biết đâu là sản phẩm phù hợp nhất cho văn phòng của mình các bạn nhé!

Dòng tủ đựng tài liệu nhiều ngăn với thiết kế bắt mắt cùng khả năng lưu trữ tài liệu hồ sơ lớn nên được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi phân loại tủ đựng tài liệu nhiều ngăn theo chất liệu, kiểu dáng và đối tượng sử dụng để hiểu rõ hơn về dòng tủ này nhé!

Phân loại tủ đựng tài liệu nhiều ngăn theo chất liệu

Nếu phân chia theo chất liệu, tủ đựng tài liệu nhiều ngăn gồm có 3 loại sau:

– Tủ đựng tài liệu nhiều ngăn bằng gỗ tự nhiên: Ưu điểm nổi bật là độ bền vượt trội, tính thẩm mỹ cao, chống thấm nước và chịu lực tốt. Tuy nhiên dòng tủ này thường có giá thành khá cao và đắt đỏ.

– Tủ đựng tài liệu nhiều ngăn bằng gỗ công nghiệp: Đây là dòng tủ được sử dụng phổ biến tại các văn phòng, doanh nghiệp hiện nay vì có rất nhiều ưu điểm như giá thành phải chăng, đa dạng mẫu mã, kích thước và màu sắc; thiết kế đẹp và phù hợp với nhiều không gian văn phòng khác nhau…

Tủ đựng tài liệu nhiều ngăn bằng sắt: Ưu điểm lớn nhất của dòng tủ tài liệu bằng sắt đó là có giá thành rẻ nhưng lại có độ bền rất cao; không bị cong vênh hay mối mọt; không thấm nước, không chịu tác động của thời tiết… Dòng tủ này sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các doanh nghiệp muốn tiết kiệm tối đa chi phí mua sắm nội thất.

Tủ đựng tài liệu nhiều ngăn bằng sắt
Tủ đựng tài liệu nhiều ngăn

Phân loại tủ đựng nhiều ngăn theo kiểu dáng

Căn cứ theo kiểu dáng và thiết kế, tủ đựng tài liệu nhiều ngăn gồm có sản phẩm chính sau:

+ Tủ đựng tài liệu nhiều ngăn kiểu giá sách: Dòng tủ này có thiết kế nhiều ô và nhiều ngăn giống với những chiếc giá sắt, giúp quản lý và lấy tài liệu dễ dàng. Tài liệu thường được xếp gọn và quay phần gáy ra bên ngoài giúp việc quan sát và tìm tài liệu dễ dàng hơn.

+ Tủ đựng tài liệu nhiều ngăn kết hợp đựng quần áo: Đúng như tên gọi, loại tủ này không chỉ có tác dụng lưu trữ hồ sơ tài liệu mà còn có thể cất giữ quần áo cũng như các vật dụng cá nhân của người dùng. 

+ Tủ đựng file tài liệu nhiều ngăn: Đặc trưng của loại tủ này là có thiết kế chia tủ thành nhiều ngăn dọc và ngang xếp chồng lên nhau.

+ Tủ đựng tài liệu nhiều ngăn cửa kính: Dòng tủ này thường có phần cửa mặt trước làm bằng kính vừa giúp tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm vừa giúp quan sát tài liệu tiện lợi hơn.

+ Tủ đựng tài liệu nhiều ngăn thấp: Dòng tủ này có kích thước nhỏ và thấp nên phù hợp hơn cả với các văn phòng, doanh nghiệp có diện tích nhỏ và có nhu cầu lưu trữ hồ sơ tài liệu ít.

+ Tủ đựng tài liệu nhiều ngăn cao: Đây là dòng tủ có kích thước vừa hoặc lớn, phù hợp hơn cả với các văn phòng có diện tích rộng hoặc vừa và có nhu cầu lưu trữ hồ sơ tài liệu nhiều.

Tủ đựng tài liệu nhiều ngăn thấp
Tủ đựng tài liệu nhiều ngăn thấp

Phân loại tủ đựng tài liệu nhiều ngăn theo người dùng

Căn cứ theo đối tượng người dùng, tủ đựng tài liệu nhiều ngăn gồm có 2 loại là:

– Tủ đựng tài liệu nhiều ngăn cho giám đốc: Thường được làm từ gỗ tự nhiên; thiết kế tủ toát lên sự sang trọng và đẳng cấp.

– Tủ đựng tài liệu nhiều ngăn cho nhân viên: Dòng tủ này khá đa dạng cả về chất liệu, kích thước, kiểu dáng cho tới thiết kế, màu sắc…

Tủ đựng tài liệu nhiều ngăn cho giám đốc
Tủ đựng tài liệu nhiều ngăn cho giám đốc

Trên đây chúng tôi đã phân loại chi tiết tủ đựng tài liệu nhiều ngăn theo chất liệu, kiểu dáng và đối tượng sử dụng. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích cho các bạn trong quá trình chọn mua tủ đựng tài liệu nhiều ngăn. Chúc các bạn lựa chọn được mẫu tủ tài liệu nhiều ngăn phù hợp nhất cho văn phòng của mình!

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!