Tại sao nên mua tủ đựng tài liệu thấp?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang băn khoăn không biết có nên mua tủ đựng tài liệu kiểu dáng thấp hay không? Nếu có thì tại sao nên mua? Hãy cùng websosanh tìm hiểu về vấn đề này nhé!

Bên cạnh tủ đựng tài liệu dáng cao thì tủ đựng tài liệu dáng thấp hiện cũng được rất nhiều doanh nghiệp, văn phòng, công ty lựa chọn khi có nhu cầu mua tủ đựng tài liệu. Nếu cũng đang quan tâm tới dòng tủ đựng tài liệu thấp thì đừng bỏ qua những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé!

Tủ đựng tài liệu thấp là gì?

Đúng như tên gọi của mình, tủ đựng tài liệu thấp là dòng sản phẩm có tủ văn phòng có thiết kế chiều cao thấp, kích thước nhỏ nhắn và gọn gàng. Vì vậy, tủ tài liệu thấp đặc biệt phù hợp với các văn phòng có diện tích vừa và nhỏ.

Tác dụng chính của tủ đựng tài liệu dáng thấp đó là lưu trữ, bảo quản và bảo đảm an toàn cho các tài liệu, hồ sơ; đồng thời giúp không gian văn phòng thêm ngăn nắp và gọn gàng hơn.

Tủ đựng tài liệu thấp có kích thước nhỏ gọn
Tủ đựng tài liệu thấp có kích thước nhỏ gọn

Tủ đựng tài liệu thấp có những loại nào?

Căn cứ theo chất liệu, tủ đựng tài liệu thấp hiện nay gồm có 3 loại chính là tủ đựng tài liệu thấp bằng gỗ tự nhiên, tủ tài liệu thấp bằng gỗ công nghiệp và tủ tài liệu thấp bằng sắt.

Trong đó, tủ tài liệu thấp bằng gỗ tự nhiên có giá thành cao nhất, tủ tài liệu thấp bằng sắt thì vừa có giá thành rẻ vừa có độ bền cao, còn tủ tài liệu thấp bằng gỗ công nghiệp lại có giá thành phải chăng và rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng cũng như màu sắc.

Tủ đựng liệu thấp bằng sắt
Tủ đựng liệu thấp bằng sắt

Tại sao nên mua tủ đựng tài liệu thấp?

Tủ đựng tài liệu thấp rất đáng để các văn phòng mua và sử dụng vì có những ưu điểm tuyệt vời sau: 

+ Tiết kiệm tối đa không gian và diện tích văn phòng: Do có kích thước và kiểu dáng nhỏ gọn nên tủ đựng tài liệu thấp giúp tiết kiệm tối đa không gian và diện tích văn phòng. Nhất là với các văn phòng vừa và nhỏ, sử dụng tủ tài liệu thấp sẽ tránh được tình trạng văn phòng chật chội, bí bách và khó chịu, gây tâm lý căng thẳng khi làm việc.

+ Đáp ứng nhu cầu sử dụng: Dù có kích thước nhỏ nhưng tủ đựng tài liệu thấp có thiết kế khoa học nên có thể lưu trữ được tài liệu theo nhu cầu của người dùng.

+ Đảm bảo an toàn cho tài liệu: Tủ đựng tài liệu thấp có khóa sẽ là lựa chọn phù hợp khi bạn có nhu cầu mua tủ để bảo mật tài liệu quan trọng. Nếu chỉ đơn thuần là bảo quản tài liệu hồ sơ để cho ngăn nắp và gọn gàng hơn, bạn có thể lựa chọn tủ tài liệu thấp không có cánh và có cánh.

+ Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng: Ngoài việc đa dạng về chất liệu (nhựa, sắt, gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên), mẫu mã và kiểu dáng tủ đựng tài liệu thấp cũng khá phong phú và có nhiều lựa chọn. Từ thiết kế đơn giản, cầu kỳ, tinh tế, hiện đại và sang trọng tủ đựng tài liệu đều có thể đáp ứng cho bạn.

+ Dễ dàng di chuyển và lắp đặt: Trọng lượng của tủ đựng tài liệu thấp khá nhẹ nên bạn có thể dễ dàng di chuyển và lắp đặt khi cần thay đổi vị trí. Đặc biệt, một số sản phẩm tủ đựng tài liệu thấp còn được trang bị bánh xe giúp việc di chuyển vô cùng dễ dàng, không tốn thời gian và công sức.

Tủ đựng tài liệu thấp giúp tiết kiệm tối đa không gian và diện tích văn phòng
Tủ đựng tài liệu thấp giúp tiết kiệm tối đa không gian và diện tích văn phòng

Mua tủ đựng tài liệu thấp của hãng nào tốt nhất?

Fami, Xuân Hòa, Hòa Phát, Govi, nội thất 190, BG, KOAS, Piron…. là những thương hiệu bạn nên tin chọn khi có nhu cầu mua tủ đựng tài liệu thấp cho văn phòng. Đây đều là những thương hiệu nội thất lớn và nổi tiếng, đã khẳng định được vị trí và tên tuổi trên thị trường nội thất tại Việt Nam.

Chúc các bạn lựa chọn được mẫu tủ đựng tài liệu văn phòng thấp tốt và ưng ý nhất!

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!