Tủ mát Turbo Air 6 cánh 1868L KR65-6 có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sự xuất hiện của những chiếc tủ mát kích thước lớn như tủ mát Turbo Air 6 cánh 1868L KR65-6 của tập đoàn Daewoo Electronic Hàn Quốc đã giúp công việc nhà bếp trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết. Đặc biệt ở những bếp ăn công nghiệp, nhà hàng, khách sạn…

Để giúp khách hàng nắm bắt những thông tin đầy đủ về chiếc tủ mát này và chắc chắn hơn cho quyết định mua của mình, hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây.

1. Đôi nét về thương hiệu tủ mát Turbo Air KR65-6 6 cánh 1868L

Turbo Air đến từ tập đoàn cao cấp Daewoo Electronic của Hàn Quốc, chuyên cung cấp các loại thiết bị điện lạnh chất lượng cao dùng cho bảo quản và trưng bày sản phẩm. Thiết bị được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất nên đảm bảo được tính đồng bộ ổn định, sự chắc chắn và chỉn chu sắc nét đến từng chi tiết nhỏ trong mỗi thiết kế tủ của thương hiệu. Nổi bật trong đó là chiếc tủ mát Turbo Air KR65-6 6 cánh 1868L.

Tủ mát Turbo Air 6 cánh 1868L KR65-6 là sản phẩm của thương hiệu Daewoo Elec
Tủ mát Turbo Air 6 cánh 1868L KR65-6 là sản phẩm của thương hiệu Daewoo Elec

Thương hiệu Turbo Air được tin dùng không chỉ ở Hàn Quốc mà còn được ưa thích và sử dụng phổ biến trên toàn cầu với hơn 67 hệ thống phân phối tại các nước khác nhau trên thế giới. Các sản phẩm của hãng được đầu tư kỹ lưỡng một cách toàn diện về công nghệ, chất lượng và thiết kế kiểu dáng. Nhờ vậy, tủ mát Turbo Air đang dần trở thành lựa chọn số 1 cho các hệ thống bếp ăn công nghiệp hay bếp ăn tập thể, căng tin hiện nay.

2. Thông tin cần biết trước khi mua tủ mát Turbo Air 6 cánh 1868L KR65-6

Để có câu trả lời chắc chắn nên hay không nên mua tủ mát Turbo Air 6 cánh 1868L KR65-6, hãy cùng khám phá những thông số và tiện ích chi tiết mà sản phẩm mang lại dưới đây.

– Thiết kế cao cấp, sang trọng đẳng cấp châu Âu với gam màu bạc, 6 cánh mở tiện lợi mang lại không gian bếp hiện đại và tiện nghi. Bề mặt tủ lúc nào cũng sáng bóng nhờ sử dụng hoàn toàn bằng chất liệu inox không gỉ cao cấp. Chất liệu vừa hạn chế bám bụi, vừa giúp quá trình vệ sinh dễ dàng, nhanh chóng lại đảm bảo được an toàn khi sử dụng.

Tủ mát Turbo Air 6 cánh 1868L KR65-6 nổi bật với gam màu bạc sang trọng đẳng cấp Châu Âu
Tủ mát Turbo Air 6 cánh 1868L KR65-6 nổi bật với gam màu bạc sang trọng đẳng cấp Châu Âu

– Dung tích tủ mát 6 cánh Turbo Air KR65-6 lên tới 1868 lít, 1 ngăn thông suốt, các kệ để đồ bằng inox có bọc epoxy chống rỉ sét, có thể linh động thay đổi khoảng cách bên trong tủ giúp việc sắp xếp, phân loại thực phẩm linh hoạt theo nhu cầu.

Hệ thống khay kệ bằng inox có bọc epoxy chống rỉ sét
Hệ thống khay kệ bằng inox có bọc epoxy chống rỉ sét

– Tủ được trang bị hệ thống làm lạnh bằng Compressor, máy nén nhập khẩu cao cấp, có quạt lồng sóc giúp phân bổ hơi lạnh đồng đều… Nhờ vậy, nhiệt độ trong tủ luôn giữ ở mức ổn định từ 1-8 độ C, rất thích hợp bảo quản mát các loại thực phẩm như: rau củ quả, nước dùng, nước sốt, các loại thịt nguội, xúc xích…

– Ngoài ra, tủ mát Turbo Air 1868L KR65-6 6 cánh còn được đầu tư tỉ mỉ ở từng chi tiết nhỏ khác như: thiết kế tay nắm cửa dạng lõm, bản lề linh hoạt, hệ thống đèn led chiếu sáng vừa hiệu quả vừa tiết kiệm điện, hệ thống gioăng cao su ở cánh tủ giúp hạn chế thất thoát hơi lạnh ra ngoài, các góc tủ được làm bo tròn tránh va chạm chấn thương cho người sử dụng, có bảng điều khiển và hiển thị nhiệt độ giúp việc kiểm soát nhiệt độ tốt hơn…

Từ rất nhiều thông tin kể trên, chúng ta có thể dễ dàng hiểu được vì sao tủ mát Turbo Air 6 cánh 1868L lại chiếm được thiện cảm của người tiêu dùng. Hiện nay, trên thị trường giá bán sản phẩm dao động khoảng trên dưới 52 triệu đồng và giá trị sử dụng của tủ mang lại là hoàn toàn vượt ngoài mong đợi của người dùng.

Vì vậy, nếu có nhu cầu mua sắm tủ mát công nghiệp cho khách sạn, nhà hàng,… thì tủ mát Turbo Air 6 cánh 1868L KR65-6 sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review tủ đông Turbo Air Kf65-6 chi tiết

Review tủ đông Turbo Air Kf65-6 chi tiết

Tủ đông Turbo Air Kf65-6 là một chiếc tủ đông dung tích lớn và được sử dụng rộng rãi tại các siêu thị, khách sạn, nhà hàng quy mô lớn. Vậy chiếc tủ đông Kf65-6 này có gì đặc biệt, có nguồn gốc từ đâu? Hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết qua bài viết sau đây nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!