Tủ nhựa Sumi Duy Tân 4 tầng 4 ngăn - Nhỏ gọn, Tiện dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Màu sắc sặc sỡ, sử dụng chất liệu nhựa cao cấp cùng thiết kế nhỏ gọn tử nhựa Sumi Duy Tân 4 tầng 4 ngăn giúp không gian trong căn phòng của bạn trở nên thoáng đãng và nổi bật hơn.

Tủ đựng đồ đối với mỗi gia đình Việt luôn là vật dụng không thể thiếu trong ngôi nhà. Tuy nhiên đối với những người có điều kiện kinh tế tài chính eo hẹp và diện tích không gian nhỏ thì những chiếc tủ gỗ hay tủ sắt trở nên quá khổ đối với họ. Chính vì vậy sự xuất hiện của những chiếc tủ nhựa tiện dụng đã dần thay thế và được khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn trong mấy năm trở lại đây. Nhắc đến các thương hiệu tủ nhựa tại Việt Nam chúng ta không thể không nhắc đến tủ nhựa Duy Tân với nhiều kiểu dáng mẫu mã hấp dẫn đi kèm chất lượng cao. Tủ nhựa Sumi Duy Tân 4 tầng 4 ngăn thuộc dòng sản phẩm tủ nhựa đựng quần áo tiện dụng cho cả bé và người lớn đang được người dùng ưa chuộng.

1. Thiết kế

Tủ nhựa Sumi Duy Tân 4 tầng 4 ngăn

Tủ nhựa Sumi Duy Tân 4 tầng 4 ngăn

Tủ nhựa Sumi Duy Tân được thiết kế khá gọn với nhiều gam màu khác nhau như hồng trắng, xanh nước biển và trắng kem, cho bạn có nhiều lựa chọn hơn. Thêm vào đó các đường nét hoa văn nhẹ nhàng được trang trí một cách hợp lý trên tủ càng làm tăng tính thẩm mỹ cũng như sự thân thiện với người dùng. Tủ nhựa Sumi Duy Tân 4 tầng 4 ngăn giúp bạn có thể đựng được nhiều đồ quần áo hơn mà không lo chiếm quá nhiều diện tích trong phòng. Phần tay cầm được thiết kế khá tinh tế gắn liền với tủ nên không bị tuột hay hỏng hóc. Ngoài ra ngăn kéo bên trong cũng khá rộng cho phép bạn có thể đựng nhiều đồ hơn so với các tủ nhựa khác trên thị trường.

2. Những đặc điểm nổi bật

Tủ nhựa Sumi Duy Tân 4 tầng 4 ngăn sử dụng chất liệu nhựa cao cấp nên không bị cong vênh biến dạng ngay cả khi thời tiết thay đổi. Cũng bởi sử dụng chất liệu nhựa cao cấp nên nó khá an toàn với trẻ nhỏ kể cả trẻ sơ sinh. Bên cạnh đó, ngăn trên cùng của tủ nhựa Sumi Duy Tân chia làm hai ngăn kéo có khóa cho bạn tận dụng nhiều khoảng không gian hơn.

Có thể nói Tủ nhựa Sumi Duy Tân 4 tầng 4 khá tiện ích vừa đựng quần áo đồ dùng cho gia đình, đồ dùng cho bé. Hiện nay nó được bán trên thị trường với mức giá phải chăng dao động từ 960.000đ đến 1.150.000đ, phù hợp với điều kiện kinh tế của những gia đình có thu nhập thấp và trung bình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 mẫu tủ nhựa Duy Tân loại nhỏ 2 ngăn 4 tầng tiết kiệm diện tích

Top 3 mẫu tủ nhựa Duy Tân loại nhỏ 2 ngăn 4 tầng tiết kiệm diện tích

Các sản phẩm nhựa của Duy Tân từ trước đến nay luôn đảm bảo với người tiêu dùng về chất liệu an toàn, đảm bảo đã được chứng nhận. Và ngoài ra các sản phẩm tủ nhựa Duy Tân loại nhỏ còn được thiết kế rất nhỏ gọn và tiện dụng với họa tiết dễ thương, rất thích hợp tô điểm cho căn phòng của bạn.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!