Tư vấn 4 mẫu quạt đảo trần tốt, bán chạy nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt đảo trần là loại quạt sở hữu ưu điểm của quạt trần và quạt treo tường, cho khả năng làm mát hiệu quả ở phạm vi rộng mà lắp đặt cũng đơn giản, điều khiển tiện lợi. Nếu bạn đang có dự định sắm cho gia đình mình một chiếc, hãy tham khảo ngay top 4 model quạt đảo trần dưới đây nhé!

Quạt treo trần Senko TD105

Giá bán tham khảo: 295.000

Senko TD105 là chiếc quạt đảo trần có mức giá gần như là thấp nhất thị trường hiện nay, cực kỳ thích hợp cho các gia đình có mức thu nhập trung bình. Nó được trang bị động cơ 47W cho khả năng làm mát rộng, thiết kế 3 cánh đường kính 40 cm cho lưu lượng gió lớn.

top 4 quạt đảo trần

TD105 có thể quay 360 độ linh hoạt làm mát mọi ngóc ngách phòng. Chế độ thổi gió 3 cấp độ linh hoạt, tiết kiệm điện và phù hợp với nhu cầu sử dụng của người lao động, sinh viên thuê trọ.

Dù có giá thuộc dạng rẻ nhất nhì thị trường nhưng Senko TD105 vẫn được làm từ chất liệu cao cấp cho độ bền cao, khả năng chịu lực, chống va đập tốt. Lồng quạt đan chắc chắn để bảo vệ an toàn cho người sử dụng.

Quạt được điều khiển bằng hộp số tiện lợi, linh hoạt. Tích hợp hệ thống chống cháy nổ, tự ngắt khi quá tải giúp thiết bị an toàn hơn, nâng cao tuổi thọ quạt.

Quạt đảo trần Sankyo 109

Giá bán tham khảo: 400.000

Cùng thuộc phân khúc giá rẻ như Senko TD105, Sankyo 109 là một trong những chiếc quạt đảo trần được nhiều gia đình Việt tin dùng. Nó sử dụng động cơ 100% dây đồng nên có độ bền bỉ rất cao, hoạt động mạnh mẽ với công suất 45W, đáp ứng nhu cầu làm mát các phòng có diện tích nhỏ từ 15m2 trở xuống.

top 4 quạt đảo trần

Sankyo 109 có thiết kế 3 cánh quạt, đường kính mỗi cánh là 40 cm, chất liệu nhựa trong ABS cho độ bền bỉ rất cao. Khi sử dụng, nó có 3 chế độ gió có thể điều chỉnh bằng hộp số.

Thiết kế quạt hình Oval nhỏ gọn, sang trọng cho không gian sống hiện đại. Lồng quạt chất liệu hợp kim bền bỉ, đan khá rộng cho gió thoáng mát nhưng vẫn bảo đảm được an toàn cho người dùng.

Quạt lắp đặt sử dụng an toàn, dễ dàng, vận hành êm ái, ít gây ồn và tiết kiệm điện năng. Trong tầm giá 400k thì đây quả là một lựa chọn không thể phù hợp hơn.

Quạt đảo trần Benny BFC43

Giá bán tham khảo: từ 900.000 – 1.100.000

Đến từ xứ sở chùa Vàng, dòng quạt đảo trần BFC43 của Benny đã nhanh chóng thuyết phục được sự tin tưởng của khá nhiều gia đình Việt. Kết cấu của nó cũng không khác biệt so với 4 mẫu quạt trên, đều là loại 3 cánh đường kính 40 cm, chất liệu nhựa ABS. Tuy nhiên, về mặt công suất thì trong danh sách này nó là lớn nhất, tới 60W, cho khả năng làm mát nhanh trong phạm vi rộng.

top 4 quạt đảo trần

Thiết kế lồng quạt đan khíp từ chất liệu thép không rỉ, hãng còn cẩn thận phủ thêm một lớp sơn tĩnh điện để đảm bảo an toàn cho người dùng. Bên cạnh đó BFC43 còn được tích hợp hệ thống chống quá tải, tự ngắt khi quá nóng giúp nâng cao tuổi thọ thiết bị.

Thiết kế nhỏ gọn, thời trang với màu trắng nhã nhặn, Benny BFC43 phù hợp với nhiều không gian phòng khác nhau. Mức giá trên thị trường hiện tại của nó dao động từ 900.000 – 1.100.000.

Quạt đảo trần Panasonic F409QB

Giá bán tham khảo: 2.800.000

Panasonic F409QB có thiết kế nhỏ gọn, trang nhã, lồng quạt bảo vệ mang đến cảm giác an toàn cho người sử dụng. Quạt được trang bị 3 cánh đường kính 40 cm làm từ chất liệu nhựa ABS, vừa gia tăng độ bền tuổi thọ vừa tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

top 4 quạt đảo trần

F409QB có tổng cộng 3 tốc độ gió, có thể điều khiển bằng hộp số với các thao tác đơn giản như quạt treo tường. Với công suất 54W, F409QB tạo ra lượng gió đạt 80 m3/phút, tốc độ vòng quay 1320 vòng/phút, cho khả năng làm mát cực tốt trong phạm vi trần nhà cách đất 3m, phạm vi thổi gió từ 5 – 7m2.

Điểm đặc biệt ở F409QB là nó có chức năng tự ngắt khi quá tải, cho nên việc sử dụng càng thêm an toàn nhất là những khi trời nắng nóng.

 

Trên đây là 4 mẫu quạt đảo trần theo mức giá từ thấp đến cao mà Websosanh muốn giới thiệu tới bạn đọc. Cả 5 mẫu trên đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đến từ thương hiệu gia dụng lớn và đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực của người dùng trong và ngoài nước. Nếu đang tìm kiếm cho gia đình một chiếc quạt ngoài quạt cây, quạt treo tường, quạt trần truyền thống thì bạn có thể  cân nhắc đến loại quạt đảo trần này nhé. Tin chắc bạn sẽ thấy hài lòng khi đưa ra quyết định này.

Chúc các bạn sớm tìm được cho gia đình mình chiếc quạt phù hợp!

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!