Tư vấn chọn mua đệm cao su cho bé thích hợp và an toàn cho sức khoẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi gia đình có trẻ nhỏ bạn không nên chọn mua những chiếc đệm cao su bừa bãi, điều này có thể gây ảnh hưởng đến giấc ngủ cũng như sức khoẻ của bé. Vậy chọn mua đệm co su nào mới tốt nhất cho bé, thì ngay sau đây websosanh sẽ chia sẻ cho bạn một số kinh nghiệm dưới đây.

Không giống như những loại đệm thông thường khác trên thị trường, đệm cao su tự nhiên có chất lượng rất tốt, an toàn hơn cho sức khoẻ của người sử dụng. Tuy nhiên, chọn mua đệm cao su theo lứa tuổi cũng được nhiều gia đình quan tâm, nhất là khi gia đình bạn có trẻ nhỏ, thì chọn mua đệm cao su cho bé bạn cần lưu ý đến những điểm sau: Kích thước, độ đàn hồi, khả năng thoáng khí… Qua bài viết này websosanh sẽ chia sẻ cho các bạn một số kinh nghiệm thiết thực nhất trong việc chọn mua đệm cao su cho bé thích hợp và an toàn với sức khoẻ của bé trong năm 2018 này.

Chọn mua đệm cao su 100% thiên nhiên cho bé

Đệm cao su thông thường có hai loại, mà bạn có thể dễ dàng nhận ra thông qua một số đặc điểm nhận biết như:

+ Đệm cao su tổng hợp được làm từ các thành phần hoá học, được xử lý một cách triệt để sau đó tổng hợp và cấu thành nên chiếc đệm, giá thành của đệm cao su tổng hợp thì rẻ hơn nhiều so với đêm cao su tự nhiên, và tất nhiên rồi đệm cao su tổng hợp có chất lượng không tốt bằng đệm cao su tự nhiên, đây là một điểm mà hầu như ai cũng có thể nhận ra, sau khi đã trải nghiệm hai dòng snar phẩm này.

+ Đệm cao su được làm bằng 100% nguyên liệu từ thiên nhiên có rất nhiều ưu điểm nổi bật như: Giúp hỗ trợ tốt nhất phần cột sống của người nằm, giúp phần xương sống luôn ở trong tư thế thẳng khi nằm, giúp tạo được lực nâng đỡ tối ưu cho đường cong cơ thể, có thể hỗ trợ tốt nhất cho cột sống.

Các lỗ nhỏ ở trên đệm giúp tăng cường khả năng lưu thông không khí cực tốt. Trẻ em vốn có thân nhiệt cao hơn bình thường vì vậy những lỗ thoáng giúp lưu thông không khí, đảm bảo chiếc giường ngủ của bạn luôn thông thoáng nhất.

Tư vấn chọn mua đệm cao su cho bé thích hợp và an toàn cho sức khoẻ

Cấu trúc bọt hở trên đệm cao su có thể thấm xuyên qua đệm chứ không lan ngang, vì vậy khi bé tiểu đêm cũng hạn chế được tình trạng ướt người bé. Khả năng đàn hồi của đệm cực kỳ tốt vì vậy sẽ không gây ra âm thanh tiếng động khi đàn hồi, giúp bé có được giấc ngủ ngon hơn cũng như có thể xoay chuyển các tư thế mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.

Ngoài ra những sản phẩm cao su thiên nhiên còn có khả năng kháng côn trùng cực tốt, tránh không cho những tác nhân có khả năng gây hại có thể làm ảnh hưởng đến cột sống. Bạn có thể hoàn toàn an tâm lo việc côn trùng cắn, đốt gây hại đến bé.

Lựa chọn đệm cao su tự nhiên cho bé bạn phải lưu ý đến độ thông thoáng, mềm mại của đệm

Những chiếc đệm có bề mặt thông thoáng cao có thể giúp ngăn ngừa nguy cơ bị rôm sảy khi bé thường xuyên đổ mồ hôi. Bạn nên lựa chọn những tấm đệm cao su thiên nhiên cho bé dựa theo đặc điểm này, ngoài ra bạn cũng nên sờ và cảm nhận thử độ êm ái của chiếc đệm cao su ấy.

Tư vấn chọn mua đệm cao su cho bé thích hợp và an toàn cho sức khoẻ

Theo như kinh nghiệm của mình, thì nếu chọn đệm cao su cho bé bạn nên chọn những chiếc đệm có độ mềm tương đối, nhẹ và thoáng, điều này giúp tối đa hiệu quả nâng cột sống xương của bé khi ngủ, bé hay bò nên chọn đệm có độ êm giúp bé được thoải mái hoạt động hơn.

Nói tóm lại, bạn chỉ cần chọn nệm cao su cho bé dựa theo độ thông thoáng, mềm, nhẹ, nhỏ gọn là được nhé.

Chọn mua đệm cao su cho bé theo thương hiệu

Lựa chọn đệm cao su cho bé theo thương hiệu, đây cũng là một phương pháp hiệu quả giúp các mẹ dễ dàng hơn trong việc đưa ra quyết định mua sắm của mình. Không có quá nhiều thuong hiệu đệm cao su cho bé có chất lượng tốt trên thị trường, dưới đây websosanh sẽ bật mí cho các bạn về một số thương hiệu đệm cao su cho bé tốt nhất trong năm 2018 này.

+ Đệm cao su cho bé thương hiệu Kymdan

Thương hiệu đệm cao su Kymdan, là một trong những thương hiệu nổi tiếng và được người tiêu dùng nước ta ưa chuộng nhất. Đệm cao su Kymdan Sử dụng 100% nguồn cao su trong nước cùng bí quyết riêng, Kymdan đã mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm đệm cao su đạt chất lượng tuyệt vời không thua kém bất kỳ thương hiệu nổi tiếng nào trên thế giới.

Tư vấn chọn mua đệm cao su cho bé thích hợp và an toàn cho sức khoẻ

Ngoài những sản phẩm đệm cao su dành cho mọi lứa tuổi, Kymdan còn dành sự quan tâm đặc biệt dành cho trẻ em khi sản xuất thêm những dòng sản phẩm đặc biệt dành riêng cho trẻ em với những kích thước riêng như 50x70cm, 70x100cm với độ dày 2,5 – 5cm rất phù hợp để bạn có thể lựa chọn một chiếc đệm cũi cho bé.

+ Đệm cao su cho bé Liên Á Bambino

Đệm cao su Liên Á cho bé Bambino được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên mềm mại dành riêng cho em bé với độ đàn hồi, nâng đỡ đặc biệt giúp bảo vệ cột sống và hỗ trợ phát triển xương của bé.

Tư vấn chọn mua đệm cao su cho bé thích hợp và an toàn cho sức khoẻ

Đảm bảo sự khô thoáng, khả năng hút ẩm giúp trẻ không bị nóng lưng, ra mồ hôi trộm hay bị nổi rôm sảy.

Kháng khuẩn, nấm mốc, ngăn mùi hôi khó chịu để bé luôn có giấc ngủ ngon và tuyệt đối không gây kích ứng cho làn da non nớt của bé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua đệm cao su Kymdan không ? Chất lượng đệm cao su Kymdan thế nào ?

Có nên mua đệm cao su Kymdan không ? Chất lượng đệm cao su Kymdan thế nào ?

Đệm Kymdan là cái tên mà mình tin chắc rằng hầu hết người tiêu dùng trên thị trường hiện nay đều nghe nói đến thương hiệu này, không chỉ nổi tiếng về chất lượng, đệm kymdan còn cho thấy khả năng bảo vệ giấc ngủ cho người dùng một cách hiệu quả. Hãy cùng websosanh review đôi nét về thương hiệu này.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!