Nên lựa chọn loại đệm nào cho người cao tuổi sử dụng an toàn cho sức khoẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Người cao tuổi thường mắc các chứng bệnh về xương khớp, chính vì thế nếu chúng ta không biết cách chọn đệm an toàn thì đệm có thể phản lại tác dụng đối với sức khoẻ người nằm. Vậy nên lựa chọn loại đệm nào cho người cao tuổi thì thích hợp nhất ? Hãy cùng mình tìm hiểu điều đó.

Một chiếc đệm phải phù hợp với độ tuổi sử dụng đó là khuyến cáo của các hãng khi bán các loại đệm ra thị trường. Ví dụ: Trẻ em thì thường nằm đệm gì, thanh niên dộ tuổi từ 18 đến 30 thì nằm loại đệm gì và người cao tuổi thì nên nằm loại đệm gì ? Đó là câu hỏi nhận được quá nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng trên thị trường hiện nay. Vậy trong bài viết này đây, websosanh sẽ giúp các bạn hiểu hơn về cách chọn đệm phù hợp nhất cho người cao tuổi trong năm 2018.

Người cao tuổi có nên sử dụng loại đệm bông ép không ?

Đệm bông ép từ lâu đã là sự lựa chọn quen thuộc của mỗi gia đình Việt, nó giúp cho giấc ngủ của chúng ta thêm trọn vẹn. Đặc biệt đây là sản phẩm được các chuyên gia khuyên dùng cho những người đang bị các bệnh về xương khớp, lão hóa xương, đặc biệt là trẻ nhỏ và người cao tuổi.

Với công nghệ sản xuất đệm dựa trên dây chuyền sản xuất khép kín, hiện đại, đệm bông ép có cấu tạo ruột đệm là bông polyester được ép chặt nhiệt ở nhiệt độ cao, ít khi xảy ra tình trạng bị xẹp, lún, giúp phần lưng của người cao tuổi được giữ thẳng, loại đệm này giúp mang đến cho người cao tuổi một tư thế ngủ hợp lý, hạn chế tối đa tình trạng đau lưng và cong vẹo cột sống.

Nên lựa chọn loại đệm nào cho người cao tuổi sử dụng an toàn cho sức khoẻ
Đệm bông ép có khả năng cải thiện sức khoẻ cho người cao tuổi rất tốt

Đồng thời đệm bông ép có khả năng kháng khuẩn tốt, thông khí và thoát ẩm nhanh tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của người cao tuổi.

Bên cạnh đó, đệm còn được thiết kế gấp gọn 2 miếng hoặc 3 miếng, thuận tiện trong việc di chuyển cũng như vệ sinh đệm hằng ngày.

Bạn nên lựa chọn những chiếc đệm bông ép chính hãng, không nên ham rẻ mua những chiếc đệm trôi nổi trên thị trường, chúng được làm từ những nguồn nguyên liệu cũng như công nghệ không đảm bảo có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng. Hiện nay có một số thương hiệu đệm bông ép được ưa chuộng trên thị trường và được các người tiêu dùng ưa chuộng như: Đệm bông ép Hanvico, đệm bông ép Canada, đệm bông ép Everon, đệm bông ép EverHome, Dreamland.

Người cao tuổi có nên sử dụng loại đệm lò xo không ?

Đệm lò xo túi độc lập là một sản phẩm đệm cao cấp mới xuất hiện nhiều ở Việt Nam trong vài năm trở lại đây, và được đánh giá là rất tốt cho giấc ngủ của cả gia đình. Sự xuất hiện của những chiếc đệm này đã loại bỏ suy nghĩ về những chiếc đệm lò xo mềm, gây đau lưng, không phù hợp với trẻ em, người già hay phụ nữ có thai. Loại đệm lò xo túi độc lập cao cấp với rất nhiều lớp tiện ích đã chứng tỏ sự ưu việt của mình đối với sức khỏe người già bởi chúng có kết cấu lò xo được cho vào túi riêng biệt, không dính chùm, với mật độ lò xo dày mang đến sự vững chắc, thông thoáng, hạn chế tiếng ồn nên không gây ảnh hưởng đến người nằm kế bên. Các lớp tiện ích cực tốt giúp người cao tuổi dễ dàng đi vào giấc ngủ, hạn chế quá trình lão hóa tốt nhất.

Nên lựa chọn loại đệm nào cho người cao tuổi sử dụng an toàn cho sức khoẻ
Đệm lò xo túi cũng được nhiều gia đình lựa chọ là dòng sản phẩm sử dụng tốt cho sức khoẻ người lớn tuổi trong gia đình

Như chúng ta đã bàn ở trên, khi lựa chọn chiếc đệm lò xo túi độc lập, bạn cần lựa chọn loại đệm tốt, với nhiều lớp tiện ích để mang đến cảm giác ngủ tốt nhất cho người cao tuổi. Những chiếc đệm kém chất lượng với hệ thống lò xo xô lệch, thưa thớt, lớp vải bảo vệ mỏng, sẽ càng khiến chứng đau lưng và khó ngủ của ông bà cha mẹ chúng ta trờ nên trầm trọng hơn.

Những thương hiệu đệm lò xo túi độc lập tốt cho sức khỏe và nổi tiếng nhất trên thế giới cũng như tại Việt Nam như: đệm lò xo Dunlopillo, đệm lò xo Hanvico, đệm lò xo Canada, đệm lò xo Everon…

Người cao tuổi có nên nằm đệm cao su không ?

Trên thế giới các sản phẩm đệm cao su thường sẽ được quan niệm rất tốt cho người cao tuổi, nhưng tại Việt Nam thì có một sự khác biệt khá lớn. Lý do tại sao như vậy chúng ta sẽ cùng tìm hiểu với các thông tin dưới đây:

Tại các nước phát triển trên thế giới: Do đặc thù phát triển hơn nên từ trưởng thành đến cao tuổi họ đã quen nằm các loại đệm mềm như lò xo, cao su,… Chính vì vậy xương khớp của họ cũng có sự phát triển tương ứng và nằm các loại đệm rất tốt cho sức khỏe.

Nên lựa chọn loại đệm nào cho người cao tuổi sử dụng an toàn cho sức khoẻ
Nếu biết cách tận dụng công dụng vượt trội của đệm cao su, thì việc người cao tuổi sử dụng loại đệm này chính ra là rất phù hợp

Tại Việt Nam: Do thói quen truyền thống của chúng ta là nằm không có đệm hoặc sử dụng các loại đệm cứng, chính vì vậy khi người cao tuổi mới nằm các loại đệm mềm sẽ không quen và thường bị mỏi và đau lưng mất khoảng 1, 2 tuần để có thể quen với cảm giác nằm ngủ trên đệm cao su. Sau khi quen với cảm giác ngủ trên loại đệm này, ông bà cha mẹ chúng ta sẽ cảm thấy rất dễ chịu khi nằm ngủ trên nó.

Trong các thương hiệu đệm cao su trên thị trường, dòng sản phẩm đệm cao su Dunlopillo với thành phần được làm từ 100% cao su tự nhiên mang đến bề mặt mềm mại, giảm đau lưng cho người nằm, đặc biệt các núm gai massage trên bề mặt của đệm sẽ có tác dụng tích cực khiến người nằm dễ chịu, lưu thông khí huyết.

Hy vọng những kinh nghiệm trên đây của websosanh sẽ giúp các bạn có cái nhìn thấu đáo hơn trong việc chọn mua đệm cho người cao tuổi sử dụng.

Đệm cao su thiên nhiên Dunlopillo – Sự lựa chọn đúng đắn nhất trong năm 2018

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!