Tư vấn chọn mua một số loại quạt sưởi Sunhouse phù hợp nhất cho mùa đông năm nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thời tiết miền Bắc đã bắt đầu vào đông, nhu cầu mua sắm các thiết bị sưởi ấm đang tăng. Thị trường thiết bị sưởi với nhiều kiểu dáng thương hiệu khác nhau, trong bài viết này websosanh sẽ giới thiệu cho các bạn về những model quạt sưởi Sunhouse chất lượng nhất trong năm 2018.

Trong những năm gần đây, đồ gia dụng Sunhouse nổi lên như là những mặt hàng tiêu dùng bán chạy nhất trên thị trường nước ta, với sự chất lượng, mẫu mã thiết kế bắt mắt cùng với một mức giá thành khá rẻ, Sunhouse luôn dẫn đầu về độ hot trong nhiều mặt hàng, một trong số đó phải kể đến những dòng quạt sưởi Sunhouse, đây là một trong số nhiều sản phẩm thiết thực với mọi gia đình trong mùa đông lạnh giá năm 2018.

Trong bài viết này websosanh sẽ bật mí cho các bạn về những model quạt sưởi Sunhouse được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay.

1. Quạt sưởi Sunhouse SHD7006

Quạt sưởi Sunhouse SHD7006 là mẫu quạt sưởi thân cao dùng bóng sưởi Halogen hình Parabol. Sử dụng công nghệ làm ấm bằng tia hồng ngoại giúp người sử dụng cảm thấy ấm lên nhanh chóng. Quạt có màu trắng xen kẽ hoa văn nổi bật trang nhã, sản phẩm có thể điều chỉnh bằng tay độ cao và chiều cao của quạt. quạt sưởi Sunhouse SHD7006 sử dụng bức xạ hồng ngoại giúp máu lưu thông tốt. Hai chế độ điều chỉnh, tự động khởi động, có chức năng hẹn giờ. Nhờ có quạt sưởi Sunhouse SHD7006 giúp ua tan giá lạnh mùa Đông, an toàn cho người sử dụng

Tư vấn chọn mua một số loại quạt sưởi Sunhouse phù hợp nhất cho mùa đông năm nay

Quạt sưởi Sunhouse 7006 có chế độ ECO tiết kiệm điện, tích hợp hệ thống phun sương tạo ẩm, màn hình LED, công nghệ sưởi ceramic không đốt cháy oxi, giữ ấm cho da. Có thêm hệ thống phun sương tạo ẩm, Công tắc phun sương riêng biệt. Với 2 chế độ sưởi tiện dụng. Sản phẩm có hẹn giờ lên tới 12h, chế độ ECO tiết kiệm điện. Đặc biệt máy tự ngắt khi đổ nên rất an toàn.

Giá tham khảo: 600.000 vnđ

2. Quạt sưởi Halogen Sunhouse SHD 7015

Quạt sưởi Halogen Sunhouse SHD 7015 có nhiều ưu điểm nổi bật sử dụng đèn chống chói mắt, ánh sáng vàng ấm áp tốt cho sức khỏe, tích hợp nhiều tính năng tốt như sưởi ấm nhanh với 2 bóng đèn, công suất tùy chỉnh 400W- 800W tỏa nhiệt rộng hơn, cho bạn lựa chọn mức nhiệt thích hợp cho cơ thể mình. Vỏ sưởi sử dụng chất liệu nhựa ABS chịu nhiệt tốt, bạn không cần phải lo khi con bạn có ngịch lỡ tay chạm vào hay bất cứ ai chạm vào vì rất an toàn không sợ bị nóng bỏng hay cháy nổ, an toàn tuyệt đối giúp bạn an tâm hơn khi sử dụng.

Quạt sưởi Halogen Sunhouse SHD 7015Quạt sưởi Halogen Sunhouse SHD 7015 có thiết kế mẫu mã đẹp với màu sắc, kiểu dáng trang nhã đem đến không gian hiện đại cho phòng khách nhà bạn hay những nơi mà sản phẩm được sử dụng. sản phẩm còn có thể đặt trên giường ngủ vì kích thướt khá nhỏ gọn. Bạn sợ cháy nổ ư, yên tâm nhé vì sản phẩm này của chúng tôi có chế độ ngắt điện khi quạt bị nghiêng hay đổ và hoạt động trở lại bình thường khi bạn dựng dứng quạt lên lại đấy. Khi sử dụng nhớ vệ sinh thường xuyên, không nhúng nước sản phẩm, kiểm tra nguồn điện trước khi cắm và đọc kĩ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Giá tham khảo: 295.000 vnđ

3. Quạt sưởi Sunhouse SHD 7017

Quạt sưởi Sunhouse SHD 7017 sử dụng kỹ thuật làm ấm bằng tia hồng ngoại giúp người sử dụng cảm thấy ấm lên nhanh chóng, phía sau có 2 công tắc nhỏ giúp bạn tùy chỉnh 2 mức công suất hoạt động của quạt là 400 W và 800 W một cách dễ dàng, nhanh chóng. Ứng dụng công nghệ sưởi ấm bằng tia hồng ngoại, có mặt phản xạ dạng parabol giúp gia nhiệt, làm ấm không gian ngôi nhà bạn nhanh chóng, sử dụng sợi phát nhiệt Ceramic không đốt oxi, không gây khô da, hại mắt, khó thở. Tính năng tự ngắt điện khi nhiệt độ quá cao, hay khi đổ ngã, đạt ngưỡng an toàn giúp bảo vệ người dùng tránh cháy nổ, chập điện, các nguy hiểm không đáng có xảy ra trong quá trình sử dụng quạt.

Quạt sưởi Sunhouse SHD 7017

Quạt sưởi Sunhouse SHD 7017 đen đến thiết kế độc đáo, đẹp mắt với giá đỡ bằng kim loại, thanh mảnh nhưng chắc chắn, giúp quạt đứng vững vàng trên mọi bề mặt, với thiết kế tay cầm, nhờ đó bạn có thể di chuyển quạt đến mọi vị trí mình muốn chỉ bằng 1 tay vô cùng nhẹ nhàng mà không cần bưng bê rất tốn sức, có thể điều chỉnh độ gập, ngẩng của sản phẩm giúp thay đổi phạm vi sưởi ấm tiện lợi.

Giá tham khảo: 290.000 vnđ

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!