Tư vấn lựa chọn phấn highlight bắt sáng từ giá rẻ đến cao cấp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn highlight bắt sáng là sản phẩm không thể thiếu đối với những tín đồ make up với khả năng tạo điểm nhấn cho khuôn mặt trở nên thu hút và nổi bật hơn.

Nếu bạn là một tín đồ của make up luôn muốn tạo cho gương mặt trở nên góc cạnh hơn thì không thể bỏ qua phấn highlight bắt sáng. Một sản phẩm được ví như có công dụng thần kỳ tạo cho khuôn mặt nhỏ gọn và có điểm nhấn hơn.

Với độ phổ biến của sản phẩm này hiện nay, thị trường phấn highlight bắt sáng ngày càng đa dạng bởi mẫu mã, thương hiệu cũng như chất lượng. Vậy làm sao để chọn được một dòng phấn phù hợp nhất? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những thông tin về việc lựa chọn phấn highlight bắt sáng phù hợp với da cũng như đưa ra một số dòng sản phẩm từ giá rẻ đến cao cấp chất lượng tốt. 

 

phấn highlight bắt sáng Gogo Tales

Chọn phấn highlight bắt sáng phù hợp 

Giống với nhiều dòng mỹ phẩm trang điểm khác thì sự phù hợp luôn là yếu tố hàng đầu mà bạn cần biết khi lựa chọn phấn highlight bắt sáng. Dưới đây sẽ chia sẻ một số cách chọn phấn highlight đúng chuẩn không nên bỏ qua. 

Phù hợp với màu da 

Một tổng thể make up đẹp trước hết bạn cần hiểu rõ về tone da cũng như những khuyết điểm trên làn da của mình. Khi lựa chọn phấn highlight bắt sáng tone màu gần hoặc sáng hơn so với tone màu da hoặc màu kem nền trang điểm sẽ là lựa chọn tốt nhất. 

Lưu ý nhỏ là không nên chọn màu phấn highlight quá tối bởi sẽ không thể phát huy được đúng với công dụng vốn có của nó. Ngoài ra, những dòng phấn highlight có chứa nhũ sáng sẽ là lựa chọn tốt nhất để tạo thêm điểm nhấn.. Điều này sẽ giúp khuôn mặt của bạn thu hút, nổi bật và góc cạnh hơn. 

 

Chọn phấn highlight theo loại da 

Hiện nay, phấn highlight bắt sáng khá đa dạng ở mẫu mã, kết cấu để phù hợp với nhu cầu của mỗi người. Một số loại phấn phủ khá phổ biến như dạng bột, kem hay dạng lỏng. Vì thế với mỗi loại da cũng sẽ tương thích với một dạng kết cấu nhất định. 

Loại da ở đây là phụ thuộc vào da bạn thuộc da dầu, da khô, da hỗn hợp hay da thường mà lựa chọn phấn highlight bắt sáng cho phù hợp. Ví dụ nếu bạn sở hữu làn da thường hoặc da khô thì phấn phủ dạng lỏng hoặc kem sẽ là lựa chọn hàng đầu. Và ngược lại, làn da dầu, hỗn hợp thiên dầu sẽ đặc biệt phù hợp với phấn dạng bột để kiềm dầu cũng như hẹn chế tình trạng bóng dầu xảy ra. 

 

cách lựa chọn phấn bắt sáng

Top 3 dòng phấn highlight bắt sáng từ giá rẻ đến cao cấp 

Phấn highlight bắt sáng Gogo Tales Brighten Powder

Đây là một sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm nội địa Trung nổi bật trên thị trường với chất lượng tốt, giá thành rẻ. Theo đánh giá thì phấn lên trên da khá tốt, độ bắt sáng cao. Nếu so với những sản phẩm khác cùng mức giá thì phấn highlight Gogo Tales thì rất đáng nên thử. Hạt phấn của sản phẩm này có to hơn với những loại phấn thông thường, có nhiều hạt nhũ bắt sáng rất thích hợp cho các buổi party tối. 

Giá: 50.000 – 70.000 đồng. 

 

Phấn highlight bắt sáng Wet N Wild Megaglo Highlighting Powder Precious Petals

Về thiết kế, thì sản phẩm này không được đánh giá quá cao nhưng bù lại độ pigmented và hiệu quả sử dụng thì chắc chắn ngang ngửa với nhiều dòng high-end. Dòng phấn Megaglo Highlighting Powder Precious Petals thuộc dạng phấn nén truyền thống có 4 màu cũng khá phổ biến. Chất phấn lên da cho hiệu ứng mềm mịn, lên màu chuẩn ngay từ lần đầu tiên. Ngoại trừ phần bao bì có phần khiêm tốn thì chất lượng, chất phấn của sản phẩm không có gì để chê. 

Giá: 160.000 – 200.000 đồng. 

 

phấn highlight bắt sáng cao cấp

Phấn highlight bắt sáng Too Faced Light Highlighter 

Tuy ra mắt thị trường không lâu nhưng sản phẩm này đã nhanh chóng khẳng định vị trí của mình trên thị trường mỹ phẩm. Không chỉ nổi bật về thiết kế có hình dáng trái tim, vỏ kim loại bóng loáng mà sản phẩm đặc biệt gây ấn tượng mạnh ở chất lượng. Love Light lên màu chuẩn và bám trên da tốt. Hạt phấn siêu siêu nhỏ và rất mịn mang đến một cảm giác nhẹ nhàng cho làn da dù sử dụng nhiều lớn. Nếu bạn đang tìm một dòng phấn phủ highlight bắt sáng đẹp từ thiết kế đến chất lượng thì không nên bỏ qua sản phẩm này của nhà Too Faced. 

Giá: 850.000 – 1.000.000 đồng. 

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!