Tư vấn lựa chọn sữa rửa mặt Bioderma phù hợp với từng loại da

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt Bioderma ngay từ khi ra mắt luôn được khách hàng phản hồi tích cực, khả năng làm sạch, dưỡng ẩm cực kỳ tốt với bảng thành phần lành tính.Sữa rửa mặt Bioderma ngay từ khi ra mắt luôn được khách hàng phản hồi tích cực, khả năng làm sạch, dưỡng ẩm cực kỳ tốt với bảng thành phần lành tính.

Đôi nét chung về sữa rửa mặt Bioderma

Bioderma là hàng sản xuất mỹ phẩm nổi tiếng và uy tín đến từ Pháp. Hãng luôn luôn đặt mục tiêu hàng đầu là không ngừng cải tiến, sáng tạo, áp dụng các công nghệ sinh học tiên tiến trong ngành da liễu để nâng cao chất lượng sản phẩm của mình.

Sữa rửa mặt Bioderma ngay từ khi ra mắt luôn được khách hàng phản hồi tích cực, khả năng làm sạch, dưỡng ẩm cực kỳ tốt. Ngoài ra, với các thành phần lành tính; không chứa hương liệu, chất hóa học, sữa rửa mặt Bioderma thích hợp với nhiều loại da, sử dụng được lâu dài, tái tạo làn da trắng hồng, mềm mịn đầy sức sống.

Đa số các sản phẩm sữa rửa mặt đến từ nhà Bioderma đều có tên “Gel Moussant” – nghĩa là sữa rửa mặt dạng gel. Sữa rửa mặt Bioderma hướng đến sự mềm ẩm tự nhiên cho làn da, nên khi dùng chị em sẽ cảm thấy làn da rất sạch, mướt và thông thoáng.

 

sữa rửa mặt Bioderma

Sữa rửa mặt Bioderma Créaline Gel Moussant dành cho da nhạy cảm

Bảng thành phần

Thành phần trong sữa rửa mặt Bioderma Créaline này chứa độ ấm 77% hydrat hóa, góp phần làm dịu làn da sau một ngày dài tiếp xúc với cường độ ánh nắng độc hại cũng như quá bít tắc dưới lớp makeup dày cộp. Trong dung tích 1 chai còn chứa Coco Glucoside cùng Sensibio Gel Moussant mang chức năng cấp nước, dưỡng ẩm cho làn da, dịu nhẹ hơn rất nhiều so với những chất dưỡng ẩm được dùng trong các sản phẩm khác. 

Sữa rửa mặt này không chứa paraben, không màu hóa học, không hương liệu, không chất gây kích ứng da, chỉ chứa các thành phần tự nhiên. Các phức hợp DAF độc quyền ở mức độ làn da nhạy cảm có thể dung nạp, nhằm tăng cường sức đề kháng cho làn da chống lại các tác nhân gây hại. Độ pH chỉ ở mức 5.5 vô cùng an toàn đối với lớp màng bảo vệ da.

Công dụng 

Sữa rửa mặt Créaline còn kích thích cơ thể tự sản sinh chất béo tự nhiên cũng như cung cấp thêm chất béo củng cố hàng rào vững chắc để bảo vệ làn da.

Sữa rửa mặt Bioderma Créaline có phiên bản chai 200ml màu hồng với vòi pump hoặc dạng tuýp mini size 100ml – 45ml cho chị em tùy ý lựa chọn, dạng gel lỏng trong suốt, mùi thơm dịu, tự nhiên, tạo ít bọt bởi sản phẩm không hề chứa xà phòng gây kích ứng da. 

Giá thị trường của chai hồng 200ml là 350000 đồng. 

 

sữa rửa mặt cho da dầu

Sữa rửa mặt Bioderma Sébium Gel Moussant dành cho da dầu, da mụn

Thành phần và công dụng

Đây là dòng sữa rửa mặt được rất nhiều chị em tin dùng. Dạng này được chế biến với công thức điều tiết lượng bã nhờn trên da mặt thông minh – FluidactivR. Xuất phát từ nguyên nhân gây mụn phổ biến của phái đẹp là bít tắc lỗ chân lông, dẫn đến sự sinh sôi của vi khuẩn, dòng Sébium đã thêm vào đồng sunfat và kẽm sunfat làm sạch sâu cho da. 

Ngoài ra Sébium còn có khả năng kháng khuẩn tuyệt vời. Sáng chế DAF độc quyền tăng sức đề kháng cho da khi đối mặt với các tác nhân gây hại. Kẽm Gluconat và Copper Sunfat chữa lành tổn thương do mụn, đẩy nhanh quá trình điều trị mụn cho làn da. 

Sébium còn chứa chiết xuất lá bạch quả ngăn ngừa sự lão hóa sớm do làn da của chị em ngày này phải tiếp xúc cường độ cao với môi trường bụi bẩn bên ngoài.

Methylpropanediol được thêm vào ở dòng sản phẩm này giúp da thẩm thấu dưỡng chất nhanh hơn cũng như được cung cấp một hàm lượng nước dưỡng ẩm cần thiết để luôn căng bóng đầy sức sống.

 

Texture

Sữa rửa mặt Bioderma Sébium có dạng gel màu xanh trong suốt, nhìn đã thấy cực kỳ mát mẻ, khi thoa lên da thì thôi rồi, khiến làn da các nàng được thư giãn tuyệt đối, vừa mềm mại lại có mùi hương nhẹ tốt cho tinh thần.

Sản phẩm này có công dụng hiệu quả trong việc làm sạch nhẹ nhàng mà vẫn sạch sâu đến tận các lỗ chân lông, hỗ trợ điều trị mụn, kiểm soát bã nhờn và cực kỳ lành tính.

Giá thành 1 chai 200ml vào khoảng 450000 đồng.

 

sữa rửa mặt Bioderma hồng

Sữa rửa mặt Bioderma Atoderm Intensive Gel Moussant

Dòng sữa rửa mặt này dành cho những cô nàng có làn da khô. Ngoài tác dụng làm sạch sâu, ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn, bảo vệ làn da nhờ vitamin PP, sữa rửa mặt có ưu điểm nổi bật là độ dưỡng ẩm cực cao, giảm sự khô ngứa, đem lại cảm giác mướt, căng bóng và dễ chịu. 

Atoderm chứa Disodium EDTA tăng độ hấp thu và thẩm thấu của làn da đối với các dưỡng chất. Cùng các thành phần thiên nhiên lành tính có thể kể đến thành phần nổi bật nhất là Rhamnose từ cây mía thúc đẩy tế bào mới phát triển, sản sinh nhiều collagen và eslatin – chất chống lão hóa, tăng độ săn chắc, đàn hồi cho làn da.

Giá thành sản phẩm là 390000 đồng/ 1 tuýp trắng 200ml.

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!