Tư vấn lựa chọn và sử dụng phấn mắt Novo cho người mới bắt đầu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay các dòng phấn mắt nội địa Trung khá được yêu thích bởi người dùng người Việt. Trong số đó phải nhắc đến bảng phấn mắt Novo với rất nhiều tông màu.

Giới thiệu phấn mắt Novo

Phấn mắt Novo là dòng mỹ phẩm nội địa Trung Quốc hiện đang được rất nhiều bạn học sinh, sinh viên săn đón. Phấn mắt Novo sở hữu nhiều bảng màu phong phú, từ chất phấn đến màu sắc phấn, không hề thua kém các sản phẩm đến từ Mỹ và châu Âu xong mức giá cũng rất phù hợp với túi tiền của người mua hàng. 

Phấn mắt Novo có thiết kế hộp đựng rất dễ thương, bảng màu đa phần là các màu trung tính, mọi đối tượng đều có thể sử dụng. Ngoài ra trong bảng màu còn có màu nhũ bắt mắt, tạo điểm nhấn, đồng thời rất dễ phối màu. Chất phấn được đánh giá chung là mịn, dễ tán, thời gian giữ màu lâu. Bài Viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về ưu điểm cũng như các dòng phấn mắt Novo hiện đang bán chạy trên thị trường.

cách sử dụng phấn mắt novo

Ưu điểm và hạn chế của phấn mắt Novo 

Ưu điểm:

  • So về giá thành thì phấn mắt Novo có mức giá rẻ hơn rất nhiều so với các nhãn hàng phấn mắt trên thế giới, mà vẫn đảm bảo về số lượng màu cũng như chất lượng của phấn.
  • Phấn mắt Novo được thiết kế với hộp đựng hút mắt, bắt kịp các xu thế trang điểm trên thị trường.
  • Các tone màu được sắp xếp cùng nhóm với nhau, có được sự đa dạng từ tone màu sáng đến tone màu trầm. Ngoài ra còn có sự kết hợp giữa màu phấn lì và màu phấn nhũ.
  • Chất phấn mắt Novo rất dễ tán, thích hợp cho các bạn học sinh sinh viên khi đi học, đi chơi, đặc biệt thích hợp cho những cô nàng mới học makeup mà không biết chọn lựa cho mình một sản phẩm phù hợp.

Hạn chế: 

  • Khi sử dụng phấn đôi khi sẽ chị bay phấn, bởi chất phấn khô, một số loại da khi apply phấn lên, sẽ không được đều màu. Để khắc phục hạn chế trên thì trước khi apply phấn thì bạn nên sử dụng một lớp kem lót, kem nền, để giúp phấn mắt Novo có độ bám trên da.
  • Phấn mắt Novo bám trên da trong khoảng thời gian từ 3 – 4 tiếng, để phấn được giữ lâu hơn thì nên sử dụng phấn lót mắt.
  • So với các dòng phấn cao cấp thì phấn mắt Novo trôi khá nhanh trong khi chúng ta đi dưới trời mưa, hoặc khi vận động thể thao ra nhiều mồ hôi.

phấn mắt novo mini

Dòng phấn mắt Novo hiện đang bán chạy nhất trên thị trường

  • Phấn mắt Novo Vivid Color 12 ô: Đây là bảng màu được thiết kế với 12 màu khác nhau, giúp chị em có thể thoải mái lựa chọn phong cách trang điểm riêng biệt. Bảng màu gồm 12 màu trong đó có 5 màu nhũ và 7 màu lì, một số màu có thể được sử dụng làm phấn má vô cùng tiện lợi. Phấn mắt Novo Vivid Color 12 ô dễ tán và lên màu khá đều, rất thích hợp cho những bạn mới học trang điểm.
  • Phấn mắt Novo Cinderella Eyeshadow Palette 18 ô: Sản phẩm phấn mắt Novo Cinderella Eyeshadow Palette 18 ô với 18 ô màu tiện lợi, giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn được màu mà mình yêu thích. Sản phẩm tạo được điểm nhấn bởi khả năng lên màu tốt, không bị rơi bụi phấn nhiều trong quá trình apply lên da. Ngoài ra trong hộp phấn mắt Novo Cinderella Eyeshadow Palette 18 ô còn có ô phấn mắt chất kem có tác dụng như một lớp kem lót mắt. 
  • Phấn mắt Novo Smooth Eyeshadow Palette 9 ô: Hộp đựng được thiết kế rất nhỏ gọn, tuy nhiên bên trong không được lắp gương nhỏ như bao sản phẩm khác. Phấn mắt Novo Smooth Eyeshadow Palette 9 ô sử dụng các ô màu trung tính, nên rất dễ dùng với mọi màu da, ngoài các tone màu trung tính còn có những tone màu nhũ bắt mắt. Chất phấn khá dễ tán, phù hợp với nhiều kiểu make up khác nhau, có thể sử dụng hàng ngày, đi chơi, đi học,…

review phấn mắt Novo

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!