Tư vấn nên mua bàn phím bluetooth nào tốt nhất 2018

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đã biết nên mua bàn phím bluetooth nào tốt nhất 2018 chưa? Nếu chưa hãy để Websosanh gợi ý giúp bạn nhé.

Bàn phím bluetooth Logitech K480

Logitech là cái tên quá quen thuộc trên thị trường công nghệ với nhiều sản phẩm nổi bật, có nhiều phân khúc đa dạng. Về các sản phẩm bàn phím bluetooth của Logitech thì các sản phẩm này có ưu điểm vượt trội là có thể kết nối cùng lúc với cả máy tính cá nhân, điện thoại hay máy tính bảng.

bàn phím bluetooth tốt nhấtKhông chỉ vậy, tính năng Easy-Swith (tùy bàn phím, chuột có thiết kế khác nhau) sẽ giúp chuyển qua lại kết nối giữa các thiết bị trên.

Thiết kế sản phẩm của Logitech cũng rất được lòng các khách hàng bởi vẻ hiện đại, trẻ trung. Nếu cần mua một sản phẩm bàn phím bluetooth phục vụ học tập, công việc thì Logitech là lựa chọn hợp lý cho người dùng.

Một sản phẩm gây ấn tượng nhất trong các dòng bàn phím bluetooth Logitech chính là Logitech K480. Ưu điểm vượt trội của sản phẩm này chính là nó có thể kết nối với ba thiết bị khác nhau thuộc các nền tảng hệ điều hành như Windows, Android, Chrome OS, iOS và OS X. Việc chuyển đổi kết nối giữa ba thiết bị với Logitech K480 là khá nhanh với các phím lệnh phù hợp và không cần những thiết lập phức tạp.

 Tiện lợi hơn cả khi Logitech K480 được thế kế khay chứa làm bằng cao su ở phía trên. Khay chứa này có thể đủ để đặt 2 chiếc điện thoại di động hoặc 1 chiếc máy tính bảng. Người dùng cũng sẽ được những trải nghiệm hoàn hảo, thoải mái bởi bấm dạng chiclet bo tròn, các phím có khoảng cách vừa đủ để tạo lực nhấn nhẹ nên có thể nhập liệu trong thời gian dài.

Bàn phím bluetooth LG Rolly

LG cũng là một trong những cái tên đình đám nhất của giới công nghệ khi liên tục cho ra các sản phẩm vượt trội về chất lượng. Ngoài việc sản xuất điện thoại, laptop, máy tính bảng thì thương hiệu này cũng không bỏ qua những thiết bị, phụ kiện cần thiết và tiêu biểu trong số đó chính là bàn phím Bluetooth.

bàn phím bluetooth tốt nhấtLG Rolly là một trong những sản phẩm được đánh giá rất cao của thương hiệu này. Kết nối chuẩn bluetooth 3.0 giúp LG Rolly có thể dễ dàng tương thích với các loại điện thoại thông minh hay máy tính bảng. Không chỉ vậy, sản phẩm này còn còn bao gồm một dock cho các thiết bị kết nối với màn hình lên đến 10 inch.  LG Rolly còn có thể kết nối với các thiết bị ngoại vi và có khả năng kết nối với 2 thiết bị cùng 1 lúc cùng với một tổ hợp phím đặc biệt để chuyển đổi giữa hai thiết bị.

Về thiết kế thì người dùng đánh giá rất cao thiết kế mới lạ của sản phẩm này khi nó có thể cuộn lại thành hình chữ nhật. Nhờ cấu trúc này mà người dùng có thể dễ dàng mang theo LG Rolly đi bất cứ nơi đâu bởi nó có thể đút vừa trong túi xách.

Loại bàn phím bluetooth chỉ sử dụng loại pin AAA và có thời gian sử dụng lên tới 4 tháng, nó có thể tương thích cả với iOS, Android và Windows.

Bàn phím bluetooth EC Technology Foldable Bluetooth Keyboard

Điểm ấn tượng đầu tiên của sản phẩm này đó là nó được làm từ hợp kim nhôm, loại vật liệu chuyên sử dụng trong ngành công nghiệp chế tạo máy bay cao cấp. Nhờ vậy mà EC Technology Foldable Bluetooth Keyboard có thiết kế rất chắc chắn, bản lề kép cũng được thiết kế tinh tế nên sản phẩm có thể gập lại 2 bên thành một chiếc hộp nhỏ gọn.

bàn phím bluetooth tốt nhấtNgười dùng khá hài lòng khi trải nghiệm sản phẩm này bởi nó có các nút phím kích thước lớn, độ nảy tốt. Sản phẩm này có thể làm việc với hầu hết các thiết bị Bluetooth được kích hoạt chạy trên iOS, Android hay Windows.

Bàn phím bluetooth iClever Ultra Slim 3 Color Backlight Bluetooth

Về thiết kế thì bàn phím bluetooth iClever Ultra Slim 3 Color Backlight Bluetooth khá giống bàn phím EC Technology Foldable Bluetooth, tức là nó có thể gập lại thành hộp nhỏ gọn gàng. Tuy nhiên điểm khác biệt ở sản phẩm này chính là nó được tích hợp đèn nền. Người dùng có thể lựa chọn các mức độ sáng khác nhau với 3 màu là xanh, đỏ và xanh lá cây.

bàn phím bluetooth tốt nhấtMột điểm đặc biệt nữa ở sản phẩm này là nó không chỉ có thể kết nối với các thiết bị Android, iOS, Windows bằng chuẩn bluetooth 3.0 mà còn có thể thông qua cáp USB để kết nối với máy tính. Phím bấm chuyên dụng được tích hợp cũng sẽ giúp các thiết bị liên tục chuyển đổi.

Bàn phím bluetooth Jelly Comb Universal Bluetooth Keyboard

Đây cũng là một lựa chọn hợp lý cho người tiêu dùng với mức giá không quá đắt. Được sản xuất từ chất liệu nhựa nên loại bàn phím bluetooth này khá nhẹ và gọn gàng. Người dùng sẽ thoải mái mang Jelly Comb Universal Bluetooth Keyboard đi theo bên mình, trong túi du lịch.

bàn phím bluetooth tốt nhấtNó có khả năng tương thích với các thiết bị iOS, Android, Windows và Mac, có hai màu để người dùng lựa chọn gồm màu bạc và đen. Thiết bị cũng cần hai pin AAA để sử dụng và tất nhiên là không có dock đi kèm.

Bàn phím bluetooth Anker Ultra Slim Mini Bluetooth Keyboard

Có thiết kế khá giống những sản phẩm của Apple với màu trắng bạc vì vậy Anker Ultra Slim Mini Bluetooth Keyboard mang tới cho người dùng cảm giác trải nghiệm 1 sản phẩm cao cấp. Bàn phím này có kích thước 28,4 x 0,5 x 11,9 cm, nặng khoảng 340 gram, thiết kế nghiêng làm giảm độ căng ở cổ tay. Nó có dạng bàn phím QWERTY với các phím nổi bật tùy chỉnh cho iPad.

bàn phím bluetooth tốt nhấtThiết kế mỏng nhẹ giúp người dùng có thể dễ dàng cho sản phẩm vào balo, túi xách hay cặp. Đồng thời, thời lượng sử dụng pin liên tục của bàn phím này là 700 giờ, mang tới quá trình trải nghiệm hấp dẫn.

Bàn phím bluetooth Kensington KeyFolio Pro 2

Không đơn thuần là một chiếc bàn phím bluetooth, Kensington KeyFolio Pro 2 còn có tác dụng có thể chuyển đổi mọi máy tính bảng 10 inch trở thành một chiếc laptop thực thụ.

bàn phím bluetooth tốt nhấtThiết kế nhỏ gọn linh hoạt cũng là một điểm cộng cho sản phẩm này vì vậy nó phù hợp với những người dùng phải di chuyển nhiều. Kensington KeyFolio Pro 2 còn mang tới cho người dùng trải nghiệm tối ưu khi gõ với độ nhạy phím cao.

Bàn phím bluetooth Microsoft Wedge Mobile Keyboard

Sản phẩm này cũng được đánh giá cao với thiết kế mỏng nhẹ và Microsoft đã loại bỏ gần như hoàn toàn các khoảng trống giữa các phím. Người sử dụng với bàn tay lớn có lẽ sẽ thích thiết kế này bởi vì các phím lớn cho cảm giác tự nhiên hơn. Ngoài ra, các phím có khả năng cảm ứng ánh sáng giúp đánh máy dễ dàng hơn.

bàn phím bluetooth tốt nhấtTổng kết: Trên đây là những kiến thức cơ bản về bàn phím bluetooth để người dùng có thể mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng. Những sản phẩm trên cũng là những sản phẩm đang được đánh giá cao trên thị trường với mức giá phải chăng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!