Tường tận về serum Acnes C10 – những điều có thể bạn không biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có thể nhiều bạn không biết chứ serum Acnes cực đỉnh. Dòng vitamin C này mặc dù giá rẻ nhưng hiệu quả lại đỉnh không ngờ.

Review về serum Acnes C10 Pure Vitamin C xem tốt như nào

Vitamin C hay thường gọi là Acid Ascorbic là một chất cực đỉnh, vừa chống oxy hoá mạnh, có thể đối phó được nhiều vấn đề của da như lấy đi những nốt đen, lớp sừng già, ức chế melanin hình thành cũng như làm mờ đi sắc tố này, giải quyết trọn vẹn những vết thâm, nám cho làn da.

Vitamin C có rất nhiều lợi ích, từ việc thúc đẩy sợi collagen hình thành, nâng lớp da ở đáy lên, đầy sẹo lõm. Có rất nhiều ưu điểm nên không lạ mà vitamin C được coi như cứu tinh cho làn da, giải quyết thâm và sẹo rõ rệt. Trong tủ của những cô nàng ghiền làm đẹp hẳn nhiên chẳng thể thiếu đi sản phẩm chứa vitamin C.

Thành phần hữu dụng và vô cùng đa năng này đúng là quan trọng trong công cuộc giữ làn da hack tuổi, trẻ mãi không già cho bất cứ ai. Mình đã thử nhiều dòng vitamin C đến từ đủ hãng lớn nhỏ. Mới đây có tân binh Acnes, và dĩ nhiên serum Acnes C10 là nhân vật mình không thể bỏ qua rồi. Em này không phải mới đâu nhưng mà nhiều nàng lại chưa biết đến em nó.

serum Acnes C10

Ngó qua thành phần của serum Acnes C10

Dĩ nhiên em này có Acid Ascorbic – dẫn xuất phổ biến nhất của vitamin C, có độ tinh khiết nhất, vùa làm sáng da, vừa làm mờ thâm và nhiều lợi ích khác. Về nồng độ thì hãng nói rõ là 10%, chẳng quá cao cũng không hề thấp.

Dĩ nhiên là nếu nồng độ không cao thì hiệu quả sẽ bị chậm hơn nhưng mà lại có lợi với làn da nhạy cảm và dễ bị kích ứng. Một điều cần nhớ là dùng Ascorbic Acid hiệu quả nhất khi pH = 3,5. Thế nên nhớ dùng toner cân bằng da xong sau đó dùng vitamin C, đợi chừng 10-15 phút thì hãy dùng serum dưỡng ẩm rồi mới thoa kem dưỡng nghen.

Thường thì loại vitamin C này chỉ tác động bề mặt, độ ổn định không hề cao, gặp không khí dễ bị oxy hoá, chuyển sang nâu hay vàng đậm. Em serum Acnes C10 này lại khác vận chuyển được vitamin C vào sâu lớp đáy thượng bì, cộng với thành phần K khiến vitamin C ổn định, khó phân huỷ hơn hẳn.

Em này có chiết xuất bưởi, có butylene glycol, có betaine, propylene, ethoxydiglycol và có chất tạo mùi.

serum Acnes C10

Cảm nhận khi dùng serum Acnes C10

Kết cấu em này lỏng, chỉ sánh hơn nước chút xíu, mở ra thì không màu, một thời gian dùng tiếp xúc với không khí thì có thể biến thành vàng nhạt. Bạn lưu ý là thành nâu hay vàng đậm thì ngưng dùng nghen, lúc này vitamin C mất hết hoạt tính rồi, không những không hiệu quả mà còn gây kích ứng ấy.

Thoa lên thấy thẩm thấu nhanh, ẩm mượt, chẳng hề bết dính chút nào, chỉ để lại bề mặt bóng nhẹ. Hiệu ứng bóng mất sau khoảng 2-3 phút, gần như thấy không thấy gì nhé. Em này bóng chỉ khoảng vài phút thôi sau đó như không. Mùi serum hơi nồng và ngọt thì mình không thích lắm.

Đánh giá chốt hạ

serum Acnes C10

Mình thấy là serum Acnes C10 ổn. Da mình có sạm, xỉn chút do dạo này chạy deadline dồn dập. Da may là không nổi mụn. Vitamin C mọi người hay dùng buổi sáng, mình dùng cả tối, dùng 3-4 giọt mỗi lần. Dùng vitamin C nhiều người hỏi là có bắt nắng không thì mình khẳng định là không nhé. Em nó còn hỗ trợ hiệu quả cho kem chống nắng ấy chứ.

Mình dùng serum Acnes C10 này không thấy da bị châm chích đâu. Em nó thấm nhanh nên tha hồ apply các bước dưỡng sau mà không bị khó chịu. Mình dùng 2 tuần không thấy da thay đổi gì, đến tuần 3-4 mới thấy da cải thiện, sáng hồng lên chứ bớt xám xịt hẳn. Thâm mụn thì không mờ rõ đâu. Giá của em nó khoảng hơn 300k cho 15ml nên ổn áp phết nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!