Tường tận về thuốc nhuộm tóc Bigen – có điểm gì hot và nổi trội?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hé lộ những điểm ấn tượng về thuốc nhuộm tóc Bigen đến từ Nhật Bản. Ngó tạm xem có mấy loại nữa, ưu nhược điểm thế nào.

Về thuốc nhuộm tóc Bigen, có quá nhiều điều thú vị để “kể”

Nói đến thuốc nhuộm tóc Bigen, có lẽ không phải nhiều tín đồ mộ điệu Việt đã nằm lòng. Nhưng Bigen phải khẳng định là brand chuyên về tóc bán chạy top đầu tại Nhật Bản. Bigen thuộc tập đoàn Hoyu, hội tụ nhiều dòng sản phẩm được đánh giá cao về công dụng biến hoá mái tóc trở nên đẹp lộng lẫy hơn mà lại còn giữ màu dài lâu. Muốn biết rõ hơn về thuốc nhuộm tóc Bigen và cách dùng sao cho hiệu quả, cùng ghé ngay bài review này.

Thế mạnh của thuốc nhuộm tóc Bigen trên thị trường hiện nay

thuốc nhuộm Bigen

Nói về ưu điểm mà dòng thuốc nhuộm này mang đến chính là khả năng phủ màu tóc bạc tốt, có thể dưỡng ẩm cũng như bảo vệ tóc toàn diện sau đso. Thành phần của Bigen thì chiết xuất tự nhiên, đảm bảo an toàn cho da đầu mà có lợi cho mái tóc nữa. Sau khi nhuộm với loại thuốc đến từ xứ sở hoa anh đào này bạn sẽ thấy giảm tình trạng khô rụng hẳn. Đâu còn nỗi lo nhuộm khiến tóc xơ, xấu xí rồi gãy rụng hàng loạt bởi vì thuốc nhuộm tóc Bigen mang đến lợi ích hoàn toàn ngược lại.

Có mấy loại thuốc nhuộm tóc Bigen?

Nói chung thì Bigen tạo nên thuốc nhuộm dưới 2 phiên bản chủ yếu là dạng kem và sữa. Bạn cùng đọc qua một chút đặc điểm của từng loại để chọn lựa thuốc nhuộm tóc Bigen cho chuẩn xác nhé.

thuốc nhuộm Bigen

  • Dạng sữa thì dễ nhuộm cho cả đầu, nhanh chóng và đều màu tuy nhiên khi muốn nhuộm riêng phần nhỏ thì lại gặp khó khăn.
  • Dạng kem thì cực kỳ thuận lợi để nhuộm những phần tóc nhỏ, chi tiết. Kem dư để nhuộm lần sau được.

Mách nước chú ý khi dùng thuốc nhuộm Nhật Bản này

thuốc nhuộm Bigen

Bởi nhiều người đang tìm kiếm Bigen hẳn với mong muốn sẽ tự nhuộm tóc tại nhà. Trên bao bì hãng có hướng dẫn chi tiết cách nhuộm, bạn cứ dùng dụng cụ có sẵn trong hộp và làm theo đúng hướng dẫn, đúng thời gian quy định là được. Nhưng chú ý thêm một vài điều như sau:

  • Khi nhuộm tránh để thuốc rơi vào những vùng da xung quanh như mặt, tay, chân, cổ…Khi bị rơi phải lấy giấy lau ngay.
  • Không để thuốc nhuộm bị dính vào chân tóc, da đầu
  • Đặc biệt tuyệt đối không thoa vào vết thương hở vì có thể khiến bị nhiễm trùng hay dị ứng
  • Không gãi đầu sau khi nhuộm vì gây tổn thương, rát
  • Có thể gội đầu sau khi nhuộm tóc chừng khoảng 30 phút.
  • Tránh để thuốc nhuộm tóc Bigen tiếp xúc với mắt, có thể dùng nhuộm lông mày nhưng tuyệt đối không nhuộm lông mi.
  • Nên bảo quản sản phẩm một cách cẩn thận, nơi thoáng và khô ráo.

Giá của Bigen và công dụng có thực sự đáng đầu tư hay không?

thuốc nhuộm Bigen

Thuốc nhuộm của hãng thường có quy cách là 80g, được bán với mức giá rơi vào khoảng 175k cho đến 230k. Cơ bản giá cũng tương đương nhiều sản phẩm thuốc nhuộm phổ biến khác tại Việt Nam.

Cơ bản, thuốc nhuộm tóc Bigen đáng để đầu tư. Vì công dụng nhuộm màu tốt, chứa phân tử cực kỳ nhỏ nên len lỏi vào tóc của chúng mình, tạo nên màu sắc như mong muốn. Thêm vào đó thành phần của loại thuốc nhuộm này hội tụ nhiều tinh chất như là tinh dầu hoa cúc, thì là…hoàn toàn không hương liệu nên yên tâm xử dụng. Đây cũng là một trông số ít dòng nhuộm tóc mà không khiến tóc bị mùi nồng khó chịu sau đó. Đã thế còn khiến tóc mềm mượt nữa, bảo sao bao người mê mẩn. Hỏi rằng có nên mua sản phẩm này hay không thì mình thực sự recommend là rất nên nhé. Đầu tư thử xem. Loại nhuộm này siêu tốt, được nhiều người đánh giá cao và dùng thử rồi. Cùng trải nghiệm và đưa cho chúng mình review của riêng bạn nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!