Tuyển tập 6 loại xịt khử mùi nam nên dùng, chất vượt trội

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gợi ý những loại xịt khử mùi nam đáng dùng. Etiaxil, Nivea, Adidas...ngoài ra còn những cái tên nổi bật nào khác?

Đấng mày râu thứ thiệt nhất định phải biết về top list xịt khử mùi nam này

Thân là nam nhi, sức dài vai rộng, không ngại khó ngại khổ nhưng lại khốn đốn vì mồ hôi ở vùng da dưới cánh tay ra quá nhiều, bởi bị “viêm cánh” mà đánh mất tự tin. Thực sự mùi cơ thể là vấn đề chung mà nhiều phái mạnh gặp phải. Đừng để bản thân trở nên kém duyên trong mắt những người xung quanh chỉ vì vấn đề này. Ngó nghiêng ngay 6 dòng xịt khử mùi nam vượt trội, đánh bay nỗi lo mùi cơ thể dưới đây. Tham khảo và sắm liền tay nhé.

Top đầu – xịt khử mùi nam Etiaxil

Xịt khử mùi dành cho nam

Etiaxil là một thương hiệu có tiếng trong “làng” khử mùi. Dòng sản phẩm của hãng toàn kiểu đặc trị. Dùng loại xịt này không còn lo vùng cánh ẩm ướt rồi đẫm mùi hôi nữa. Xịt thoáng, không gây thâm da, mùi cũng khá tự nhiên chứ không bị nồng nặc khó chịu. Trong sản phẩm này chứa chất tiết chế quá trình ra mồ hôi. Xịt một lần mà hiệu quả cho tới cả 2 ngày liền. Tha hồ tự tin ra ngoài chẳng phải lo lắng. Giá của một lọ xịt 100ml rơi vào khoảng 160k, vô cùng hợp lý.

Xịt Nivea Men

Xịt khử mùi dành cho nam

Dòng than hoạt tính này được quảng cáo khắp nơi, rằng là “vua phá lưới” khi cũng đá bay mồ hôi rồi mùi cơ thể đến 40 giờ liền. Xịt khô thoáng, mùi đậm chất nam tính. Sản phẩm này không gây thâm, nhìn chung là vô cùng ổn để rinh về. Nivea cũng nổi tiếng về những dòng chăm sóc body cho cả phái đẹp lẫn phái mạnh. Một khoản đầu tư nên sắm nếu bạn thích mấy mùi thơm có phần mạnh mẽ, thu hút. Giá của một lọ xịt 150ml chỉ 95k, không thể ổn áp hơn.

Xịt khử mùi nam Adidas

Xịt khử mùi dành cho nam

Dòng này có tên là Deo Body Spray 24h. Xịt khử mùi loại được mùi hôi đến 24 giờ. Dòng này giá chỉ 89k chứ không đắt như chúng mình vẫn đồn đoán đâu. Mùi thì khá dễ chịu, mùi tự nhiên có hương trái cây và hương gỗ. Cơ bản là người dùng cảm thấy dễ chịu mà những người xung quanh cũng có chung cảm giác tương tự như vậy. Một loại xịt bám đều, khô thoáng ngay khi sử dụng.

Axe – Xịt khử mùi nam

Xịt khử mùi dành cho nam

Axe là cái tên đình đám đến từ Úc. Dòng này siêu nổi rồi, có rất nhiều mùi hương phù hợp với đủ cá tính có thể sử dụng. Axe dùng được toàn thân chứ không riêng gì vùng dưới cánh tay. Loại này khử mùi khá là tốt, cho da thoáng khí. Dòng sản phẩm giảm tiết mồ hôi vượt ngoài mong đợi. Nhìn chung thì là một mùi thơm dịu nhẹ, lịch lãm, thu hút sự chú ý của biết bao người.

Về loại này thì nên tắm sạch, sau đó lau khô người rồi dùng xịt này. Nên dùng trước khi đi ngủ. Khi nào cần ra ngoài gấp mà muốn sạch sẽ, thơm tho hơn thì cũng có thể xịt 3-5 phút rồi mới đi. Phải nói Axe mang hiệu quả ngay từ lần đầu dùng. Nhiều người sẽ phải bất ngờ đến ố á vì độ đỉnh. Giá của xịt khử mùi nam này cực rẻ nữa, 150ml lận mà giá chỉ 45k. Cơ bản là bất cứ đấng mày râu nào cũng nên sắm.

Xịt X-Men

Xịt khử mùi dành cho nam

Nói về mấy dòng sản phẩm cho phái mạnh, đâu thể thiếu đi X-Men. Thực sự xịt khử mùi nam có khá nhiều mùi để lựa chọn. Recommend dòng luxury cũng có mấy mùi liền. Xịt khô thoáng, hương cam và gỗ đàn hương hoà trộn, nhìn chung dễ chịu, nam tính và thu hút. Một cách diệt khuẩn triệt để, cho vùng da dưới cánh tay khô thoáng. Loại này thì không chỉ xịt để khử mùi sau khi tắm mà còn dùng tiện lợi trước khi ra ngoài nữa. Trọng lượng của chai là 150ml, giá rơi vào khoảng 115k.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!