Ứng dụng chặn cuộc gọi và tin nhắn cho Android

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
mang tên “Chặn cuộc gọi và SMS” thuần Việt hoàn toàn sẽ giúp cho các bạn thoát khỏi việc bị làm phiền bởi những số điện thoại không mong muốn.

Ứng dụng “Chặn cuộc gọi và SMS” do công ty phần mềm ungdungviet phát hành, và đâylà một ứng dụng hoàn toàn thuần Việt nên cách sử dụng ứng dụng này khá đơn giản. Sau khi tải về và cài đặttại đây, bạn sẽ thấy giao diện chính của ứng dụnglà danh sách các địa chỉ liên lạc bị chặn cuộc gọi và tin nhắn.

Giao diện chính

Giao diện chính

Nếu bạn muốn thêm địa chỉ liên lạc khác vào danh sách này thì chỉ việc bấm vào “Thêm danh sách” và điền đầy đủ các thông tin. Để chặn một số điện thoại nào đó, người dùng chỉ việc nhập vào số điện thoại, tên (nếu có) và chọn vào ô chặn theo cuộc gọi, tin nhắn hoặc cả hai như dưới đây:

Thêm danh sách

Thêm danh bạ

Khi chọn mục “Trả lời bằng tin nhắn”, ứng dụng sẽ cho phép điện thoại tự động gửi tin nhắn đến số đã chặn với nội dụng được điền vào phần này. Ngoài ra người dùng có thể chọn mục “Từ danh bạ” để lấy tên và sđt trực tiếp từ danh bạ của điện thoại.

Nếu đánh dấu vào ô “Lưu lịch sử” thì các cuộc gọi và tin nhắn bị chặn sẽ nằm trong trang “Nhật ký chặn” của chương trình, nếu không thì các thông tin chặn sẽ không được lưu.

Nhật ký chặn

Nhật ký chặn

Sau đó, nếu như cuộc gọi đến nằm trong danh sách bị chặn thì chương trình sẽ tự động ngắt cuộc gọi, người gọi sẽ nhận được tính hiệu máy bận. Nếu có tin nhắn nằm trong danh sách chặn thì chương trình sẽ không thông báo có tin nhắn mới và tin nhắn sẽ không xuất hiện trong ứng dụng tin nhắn.

Người nhận có thể xem lại những cuộc gọi và tin nhắn đã chặn này trong phần “Nhật ký chặn” của Menu nếu có thiết lập “Lưu lịch sử” ở trên.

Menu

Menu

Tất cả cài đặt khác của chương trình có thể được thiết lập bằng cách vào Menu ở góc trên bên trái giao diện chính. Nếu chọn mục “Tuỳ chọn chặn” trong Menu, ở đây người dùng có thể chọn cách đối phó với cuộc gọi bị chặn như tắt, trả lời, rung hay im lặng.

Tuỳ chọn chặn

Tuỳ chọn chặn

Còn khi chọn mục “Ẩn / hiện ICON” nằm trong Menu, người dùng có thể giúp chương trinh ẩn đi, hoặc hiện lại để tránh người khác biết được. Khi chương trình bị ẩn người dùng có thể mở chương trình lại bằng cách vào ứng dụng điện thoại bấm *#246801234 và bấm phím gọi để mở chương trình.

Cài đặt chung

Cài đặt chung

Còn trong phần “Cài đặt chung” của Menu sẽ có các tùy chọn nâng cao như chặn trong danh bạ, trong danh sách, ngoài danh sách, chặn theo nhà mạng, chặn theo số đầu, số cuối.

Bạn cũng có thể vào mục “Cài đặt hiển thị” ở cuối để chọn có hiển thị lại các tin nhắn hay cuộc gọi bị chặn hay không, chặn các tin nhắn theo từ khóa, phát thông báo khi có cuộc gọi hay tin nhắn bị chặn trên thành thông báo mà không rung hay phát ra bất kỳ tiếng động nào.

Cài đặt hiển thị

Cài đặt hiển thị

Tuy nhiên do đây là một ứng dụng hoàn toàn miễn phí nên sẽ kèm theo quảng cáo, nếu muốn bạn có thể đăng ký mua phiên bản cao cấp của ứng dụng để bỏ đi các quảng cáo.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!