Uống tinh bột nghệ với sữa đặc Ông Thọ có tác dụng gì ? Có nóng không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Uống tinh bột nghệ kết hợp với sữa đặc Ông Thọ đang được rất nhiều người sử dụng và cho rằng tốt cho sức khỏe. Để tìm hiểu rõ hơn về tác dụng của việc kết hợp tinh bột nghệ và sữa đặc bạn hãy cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!

Chắc hẳn không ai là không biết tinh bột nghệ có rất nhiều những công dụng và chức năng cải thiện sức khỏe cơ thể từ bên trong đến bên ngoài. Cụ thể như tinh bột nghệ đóng vai trò như một thực phẩm chức năng chữa trị và ngăn ngừa các căn bệnh về dạ dày, ung thư, các vấn đề về tim mạch, còn trong lĩnh vực làm đẹp thì có công dụng trị mụn, làm sáng – trắng – tăng độ ẩm cho da. Tinh bột nghệ vừa có thể dùng để đắp mặt vừa có thể dùng để uống.

Tuy nhiên tinh bột nghệ nếu sử dụng riêng thường có vị đắng và hơi khó uống, bởi vậy mà nhiều người đã kết hợp tinh bột nghệ với sữa đặc để dễ uống và ngon miệng hơn. Với vị ngọt và béo ngậy của sữa đặc sẽ giúp bạn không còn thấy vị đắng của nghệ, giúp bạn tạo nên một cốc sữa nghệ vô cùng thơm ngon và béo ngậy.

Bên cạnh đó sữa đặc Ông Thọ cũng được chế biến từ hai thành phần chính là sữa bò và đường. Sữa đặc chứa rất nhiều giá trị dinh dưỡng với vị thơm đặc trưng của sữa và vị ngọt béo kích thích vị giác. Những chất béo trong thành phần sữa đặc cùng tinh bột nghệ trong chế độ ăn uống hàng ngày có thể giúp bạn tăng cân lành mạnh và an toàn.

Vậy sự kết hợp giữa tinh bột nghệ và sữa đặc có tác dụng gì chúng ta cùng tìm hiểu tiếp nhé!

Uống tinh bột nghệ với sữa đặc có tác dụng gì ?

Uống tinh bột nghệ và sữa đặc có tác dụng gì
Uống tinh bột nghệ và sữa đặc có tác dụng gì

Theo các nghiên cứu, cứ trung bình trong 1 thìa tinh bột nghệ mang đến 29 calo. Trong đó phần lớn là protein, chất béo và carbohydrat. Đặc biệt hơn trong 1 thìa canh này đáp ứng 16% nhu cầu sắt, 26% nhu cầu mangan, 5% kali và 3% vitamin C chúng ta cần hàng ngày.

Đặc biệt, trong tinh bột nghệ có chứa thành phần curcumin có tác dụng nổi trội hỗ trợ, cải thiện tiêu hóa và “thân thiện” với dạ dày. Vì vậy mà uống tinh bột nghệ với sữa đặc có thể giúp bạn cải thiện các chứng rối loạn về tiêu hóa rất hiệu quả. Mà cụ thể là chứng đầy hơi, khó tiêu khiến người gầy không thể hấp thu được nhiều dinh dưỡng.

Ngoài ra việc kết hợp tinh bột nghệ và sữa đặc Ông Thọ còn giúp bạn tăng cân khá hiệu quả. Bởi vậy đây sẽ là thức uống khá tốt cho những ai đang muốn tăng cân. Tuy nhiên nếu bạn muốn giảm cân thì đây không phải là sự lựa chọn tốt đâu nhé.

Uống tinh bột nghệ với sữa đặc Ông Thọ có nóng không ?

Uống tinh bột nghệ với sữa đặc Ông Thọ có nóng không cũng là điều mà không ít người quan tâm. Một số ý kiến cho rằng sữa nghệ có thành phần từ nghệ nên khi uống vào sẽ gây nóng cho cơ thể. Tuy nhiên đây là một điều hoàn toàn sai lầm. Trong khi đó tinh bột nghệ là sản phẩm của quá trình lọc bỏ hết các chất gây nóng gan và vàng da như tinh dầu, nhựa nghệ và các tạp chất khác. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sữa nghệ mà không lo bị nóng gan hay nóng trong người mà ngược lại còn hỗ trợ tốt cho hoạt động của gan.

Tuy nhiên sữa đặc Ông Thọ với thành phần chính là sữa bò và đường dù chứa rất nhiều dinh dưỡng tốt cho sức khỏe nhưng bạn không nên quá làm dụng sẽ ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa và dễ mắc các bệnh tiểu đường.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!