Có nên dùng sữa bột Abbott Glucerna cho bệnh nhân tiểu đường?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc bổ sung năng lượng và dưỡng chất cho cơ thể bằng việc uống các loại sữa bột chẳng còn xa lạ. Vậy tiểu đường nên uống sữa gì? Và nên sử dụng như thế nào để đảm bảo một cơ thể khỏe mạnh?

Tại Việt Nam, trong 10 năm qua, số bệnh nhân mắc đái tháo đường đã tăng đến 211% với gần 5 triệu người mắc. Đây là một tỉ lệ rất cao so với thế giới. Khó khăn của người bệnh là cần phải kiêng khem rất nhiều thứ nên việc đảm bảo các chất dinh dưỡng và giữ cơ thể khỏe mạnh thật không đơn giản. Việc bổ sung năng lượng và dưỡng chất cho cơ thể bằng việc uống các loại sữa bột chẳng còn xa lạ. Vậy tiểu đường nên uống sữa gì? Và nên sử dụng như thế nào để đảm bảo một cơ thể khỏe mạnh?

Sữa bột Abbott Glucerna cho bệnh nhân tiểu đường?

Sữa bột Abbott Glucerna cho bệnh nhân tiểu đường?

Sữa bột Abbott Glucerna – (dành cho người bị tiểu đường) là giải pháp hữu dụng. Bởi lẽ, với người bệnh đái tháo đường, mức đường huyết lên xuống thất thường. Chỉ cần chế độ ăn uống không hợp lý sẽ khó kiểm soát được mức đường huyết. Nếu để tình trang tồn tại về lâu dài sẽ dẫn tới vấn đề về tim mạch. Công thức của Glucerna được đặc chế giúp kiểm soát đường huyết, tăng cường sức khỏe tim mạch, giúp giảm cân và vòng eo:– Hệ bột đường tiên tiến, với chỉ số đường huyết thấp và được tiêu hóa từ từ giúp bình ổn đường huyết. Giúp cơ thể kiểm soát được mức đường hợp lý, giữ được các chỉ số về đường huyết.– Hỗn hợp chất béo đặc chế giàu acid béo không no một nối đôi (MUFA) và Omega-3 tốt cho tim mạch. Nhờ vậy, người sử dụng sẽ có trái tim khỏe mạnh, các vấn đề về tim mạch được giảm thiểu.– Với công thức phối hợp độc đáo các dưỡng chất bao gồm Fructo-oligosaccharid (FOS) giúp giảm cân nặng và vòng eo. Người bệnh sẽ có cơ thể cân đối hơn.– Glucerna mới với công thức tiên tiến và hệ dưỡng chất đặc chế Triple Care đã được chứng minh lâm sàng đảm bảo cho việc bảo vệ và tăng cường sức khỏe cho bệnh nhân tiểu đường.

 Sữa bột Abbott Glucerna cho bệnh nhân tiểu đường?

Sữa bột Abbott Glucerna cho bệnh nhân tiểu đường?

Dù vậy, khi sử dụng sữa bột Abbott Glucerna cần phải lưu ý những điểm sau:

Vì Glucerna được dùng để bổ sung dinh dưỡng cho bệnh nhân đái tháo đường, nên chỉ được dùng theo sự hướng dẫn của bác sĩ. Tuyệt đối không dùng cho trẻ em, chỉ trừ khi có chỉ định của thầy thuốc hoặc chuyên viên y tế. Với các bệnh nhân nặng, Glucerna cũng được sử dụng để nuôi ăn qua ống thông. Chế độ này cần thực hiện nghiêm ngặt theo hướng dẫn của bác sĩ/chuyên gia về dinh dưỡng. Khi bắt đầu nuôi ăn qua ống thông, phải điều chỉnh lưu lượng, thể tích và độ pha loãng tùy thuộc vào tình trạng và sự dung nạp của người bệnh. Lưu ý đề phòng sự nhiễm khuẩn trong quá trình chuẩn bị và nuôi ăn qua ống thông.

Ngoài ra, hộp đã mở phải được đậy kín, giữ ở nơi khô mát nhưng không được giữ lạnh. Khi đã mở hộp, sử dụng tối đa trong vòng 3 tuần. Glucerna đã pha nên dùng ngay hoặc đậy kín, giữ lạnh và dùng trong vòng 24 giờ. Nghiêm cấm dùng cho người bệnh galactosemia và không dùng qua đường tĩnh mạch.

Hiện tại, giá của 1 hộp Glucerna loại 900gr trên thị trường có giá từ 688.000 đồng tới 698.000 đồng. Trước khi sử dụng cần hỏi ý kiến và dùng theo chỉ dẫn của bác sĩ để có hiệu quả dinh dưỡng tối đa.

Tuyết Trương (Tổng hợp)

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!