Ưu đãi vay kinh doanh ngân hàng Vietcombank

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đã có chiến lược kinh doanh nhưng còn thiếu vốn? với gói vay kinh doanh của ngân hàng Vietcombank giúp bạn nắm bắt thời cơ với nhiều ưu đã hấp dẫn, lãi suất thấp từ 7.3%/ năm, hạn mức vay cao.

Ngân hàng Công Thương Việt Nam Vietcombank là một ngân hàng hàng đầu Việt Nam với nhiều ưu đãi đặc biệt, trong đó có lãi suất cho vay kinh doanh rất ưu đãi là điểm nhấn so với nhiều ngân hàng khác. ngoài ra thủ tục đơn giản, giải ngân nhanh chóng cũng giúp ngân hàng này ghi điểm với khách hàng.

 Ngân hàng Vietcombank cho vay kinh doanh với lãi suất thấp

Với lãi suất chỉ từ 7.3%/năm được cho là khá thấp so với nhiều ngân hàng khác, ngoài ra với phương thức tính lãi theo dư nợ giảm dần nên số tiền lãi bạn phải trả cũng sẽ được giảm dần nếu bạn trả góp dần. Do đó bạn cũng sẽ tiết kiệm được số tiền lãi phải trả cho ngân hàng.

Vay tiền kinh doanh ngân hàng Vietcombank có nhiều ưu điểm

Khi vay tiền kinh doanh tại ngân hàng vietcombank bạn sẽ được vay bằng VND theo từng mức kỳ hạn hạn mức vay tối đa tùy theo giá trị tài sản thế chấp: có thể vay tối đa 100% giá trị tài sản thế chấp. Ngoài ra ngân hàng vietcombank cho vay vốn nhanh, đơn giản, phương thức trả nợ linh hoạt, tùy theo khả năng tài chính của khách hàng, lãi suất vay thế chấp ưu đãi theo quy định của ngân hàng tại từng thời điểm.

Điều kiện vay kinh doanh ngân hàng Vietcombank dễ dàng

Điều kiện vay vốn kinh doanh ngân hàng Vietcombank khá ưu đãi và tạo điều kiện cho khách hàng. Bạn chỉ cần là công dân Việt Nam đang trong độ tuổi từ 18 tuổi trở lên, dùng tiền vay vốn với mục đích kinh doanh, có đủ năng lực tài chính và nguồn thu nhập để trả nợ ngân hàng, có tài sản thế chấp bảo đảm khoản vay là bạn đã có thể vay vốn tại ngân hàng vietcombank để thực hiện chiến lược kinh doanh mới.

Hồ sơ vay vốn kinh ngân hàng Vietcombank đơn giản

Hồ vay kinh doanh ngân hàng vietcombank đơn giản nhưng bạn nên chuẩn bị trước những loại giấy tờ sau để không bị mất công đi lại nhiều lần đến ngân hàng:

– Giấy đề nghị vay vốn kinh doanh theo mẫu của ngân hàng Vietcombank.

– Hồ sơ cá nhân bao gồm: Bản sao giấy CMND, sổ hộ khẩu, …

– Hồ sơ tài chính khách hàng: Thống kê tài chính, bảng lương, hợp đồng lao động còn thời hạn.

– Hồ sơ phương án sử dụng vốn: phương án kinh doanh,…

– Hồ sơ tài sản vay thế chấp VietcomBank (sổ đỏ, sổ tiết kiệm, giấy tờ có giá…) và các giấy tờ liên quan khác theo yêu cầu của ngân hàng (nếu có).

Với chương trình cho vay kinh doanh lãi suất thấp của ngân hàng Vietcombank sẽ giúp bạn nắm bắt cơ hội kinh doanh mà không còn lo thiếu vốn, tuy nhiên bạn nên nhờ nhân viên ngân hàng tư vấn thêm về các mức biến động lãi suất cũng như các điều khoản khác để chủ động hơn trong việc vay vốn.

HẠNH VI

Tin tức về

Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ, độ tuổi nào, cho ai trong gia đình?

Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ, độ tuổi nào, cho ai trong gia đình?

Bảo hiểm nhân thọ có tốt không? Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ thì tốt nhất? Đây là những câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm và muốn được giải đáp khi tìm hiểu về bảo hiểm nhân thọ. Để có được câu trả lời chính xác nhất, bạn hãy tham khảo bài viết này.
Luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô: phạm vi, giám định tổn thất và mức chi trả

Luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô: phạm vi, giám định tổn thất và mức chi trả

Theo quy định hiện hành của Nhà Nước, bất kỳ xe ô tô lưu thông trên đường đều có nghĩa vụ tham gia bảo hiểm xe ô tô. Việc này có thể bảo vệ quyền lợi của chính bạn khi gặp sự cố ngoài ý muốn. Vậy bảo hiểm xe ô tô là gì và luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô như thế nào? Cùng Websosanh tìm hiểu nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!