Hướng dẫn thủ tục vay vốn kinh doanh nhỏ ngân hàng Vietinbank

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngân hàng vietinbank hỗ trợ các cá nhân, hộ gia đình muốn kinh doanh nhỏ nhưng thiếu vốn với các ưu đãi hấp dẫn, lãi suất thấp, hạn mức vay cao và phương thức trả nợ linh hoạt.

Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam Vietinbank được biết đến là ngân hàng tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại và thương mại điện tử tại Việt Nam,  và được nhiều người tin tưởng. Hiện nay ngân hàng Viettinbank có nhiều gói vay ưu đãi hấp dẫn về lãi suất với khách hàng như gói vay mua nhà, vay mua ô tô…, đặc biệt là cho các hộ gia đình vay kinh doanh nhỏ. Hiện tại bạn đang có nhu cầu vay vốn ngân hàng vietinbank để sản xuất kinh doanh nhưng chưa biết mình có đủ điều kiện? thủ tục gồm những gì? bài viết dưới đây sẽ giúp bạn.

Điều kiện để vay kinh doanh nhỏ ngân hàng Vietinbank

vay kinh doanh nhỏ

So với nhiều ngân hàng khác, ngân hàng vietinbank có điều kiện cho các cá nhân, hộ gia đình vay kinh doanh khá “rộng mở”, tạo điều kiện tối đa cho người vay vốn thực sự muốn đầu tư phát triển kinh tế. Bạn chỉ cần đáp ứng những điều sau sẽ được vay vốn để kinh doanh nhỏ tại ngân hàng vietinbank:

Bạn phải có mục đích sử dụng vốn vay kinh doanh hợp pháp vào việc sản xuất kinh doanh, phát triển kinh tế, là người trong độ tuổi tại thời điểm kết thúc thời hạn cho vay không quá 65 tuổi và Có phương án/ dự án sản xuất kinh doanh khả thi, hiệu quả.

 Đặc biệt bạn phải có vốn tự có tham gia tối thiểu: 20% đối với cho vay vốn ngắn hạn; 30% đối với cho vay vốn trung hạn/dài hạn, không có nợ xấu và có tài sản đảm bảo. 

Lãi suất và hạn mức vay vốn kinh doanh nhỏ tại ngân hàng vietinbank

vay kinh doanh

Sau khi đã thỏa mãn những điều kiện mà ngân hàng đưa ra, bạn quan tâm tới vấn đề lãi suất và hạn mức vay như thế nào? 

Ngân hàng vietinbank cho vay vốn kinh doanh lãi suất thấp, chỉ từ 7.5%/ năm và bạn được vay tới 80% nhu cầu vay vốn, linh hoạt các hình thức trả nợ lẫn lãi và có thời hạn vay dài lên đến 7 năm, vì vậy bạn không phải quá áp lực hay lo lắng trong việc phải trả nợ đúng hạn.

Hồ sơ thủ tục vay kinh doanh nhỏ ngân hàng vietinbank

Hồ sơ, thủ tục vay tiền ngân hàng vietinbank để kinh doanh nhỏ cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị những loại giấy tờ sau để được vay vốn: 

-Giấy đề nghị vay vốn theo mẫu của VietinBank;– Dự án, phương án; giấy tờ, tài liệu chứng minh mục đích sử dụng tiền vay;– Giấy tờ chứng minh nguồn thu nhập trả nợ; tài sản bất động sản– Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, giấy phép/chứng chỉ hành nghề, Phương án SXKD/Dự án đầu tư và các tài liệu liên quan theo yêu cầu của ngân hàng.

Ngân hàng vietinbank hỗ trợ vay vốn kinh doanh và khuyến khích người vay dùng vốn để phát triển sản xuất hiệu quả. Chúng tôi hi vọng sau bài viết này bạn có thể nắm được thủ tục vay vốn cũng như các điểu khoản, chính sách về lãi suất dành cho vay vốn kinh doanh nhỏ tại ngân hàng vietinbank. Chúc bạn thành công!

HẠNH VI

Tin tức về

Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ, độ tuổi nào, cho ai trong gia đình?

Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ, độ tuổi nào, cho ai trong gia đình?

Bảo hiểm nhân thọ có tốt không? Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ thì tốt nhất? Đây là những câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm và muốn được giải đáp khi tìm hiểu về bảo hiểm nhân thọ. Để có được câu trả lời chính xác nhất, bạn hãy tham khảo bài viết này.
Luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô: phạm vi, giám định tổn thất và mức chi trả

Luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô: phạm vi, giám định tổn thất và mức chi trả

Theo quy định hiện hành của Nhà Nước, bất kỳ xe ô tô lưu thông trên đường đều có nghĩa vụ tham gia bảo hiểm xe ô tô. Việc này có thể bảo vệ quyền lợi của chính bạn khi gặp sự cố ngoài ý muốn. Vậy bảo hiểm xe ô tô là gì và luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô như thế nào? Cùng Websosanh tìm hiểu nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!