Ưu điểm, công dụng của sữa rửa mặt Nivea nam? Nên dùng loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt Nivea nam ghi điểm nhờ việc làm sạch tốt, có sự đa dạng về sản phẩm và mức giá vô cùng hợp lý, được cánh màu râu rất ưa chuộng trong chu trình chăm sóc da.

Hiện nay, nhu cầu về làm đẹp không chỉ được quan tâm ở các chị em phụ nữ mà cũng rất được quan tâm ở phái mạnh. Đặc biệt trong việc làm sạch da luôn là bước được nhiều cánh mày râu chú trọng. Một trong những thương hiệu sữa rửa mặt cho nam phổ biến nhất hiện nay phải nhắc đến Nivea. Sữa rửa mặt Nivea nam ghi điểm nhờ việc làm sạch tốt, có sự đa dạng về sản phẩm và mức giá vô cùng hợp lý. Vậy nên sử dụng loại nào thì phù hợp? Giá bao nhiêu? Công dụng của sữa rửa mặt Nivea là gì? Tất cả sẽ có trong bài viết dưới đây. 

 

sữa rửa mặt Nivea nam

Tìm hiểu thương hiệu sữa rửa mặt Nivea nam

Tại thị trường mỹ phẩm, Nivea được biết đến là một brand nổi tiếng của nước Đức. Ra đời vào năm 1882, tính đến nay thương hiệu này đã có 140 năm phát triển ở lĩnh vực làm đẹp. Hãng chuyên cung cấp những dòng sản phẩm chăm sóc da và làm đẹp đa dạng từ tẩy trang cùng sữa rửa mặt, kem dưỡng và kem chống nắng, sản phẩm chăm sóc body. 

Hiện nay, Nivea được biết đến nhiều hơn không chỉ tại Châu Âu mà còn rất được người dùng Châu Á ưa chuộng bởi mức giá hợp lý, chất lượng tốt và nổi tiếng. Sữa rửa mặt Nivea là một trong những phân khúc làm nên tên tuổi của hãng đặc biệt là dòng sản phẩm sữa rửa mặt cho nam. 

 

sữa rửa mặt nam chiết xuất từ bùn

Ưu điểm và công dụng vượt trội của sữa rửa mặt Nivea nam 

Ngay từ khi ra mắt thị trường, sản phẩm này đã tạo nên cơn sốt trong cộng đồng làm đẹp chuyên về phái mạnh nhờ sức hút ở hiệu quả làm sạch. Theo đánh giá của người dùng, sữa rửa mặt Nivea nam có khả năng làm sạch đạt hiệu quả tốt, nhất sau thời gian làm việc và tiếp xúc nhiều trong môi trường khói bụi. Bởi bã nhờn sẽ được hình thành và tích tụ bên dưới lỗ chân lông và cần một sản phẩm có thể lấy đi hoàn toàn những sợi bã nhờn và bụi bẩn này. 

Sau khi sử dụng, da sẽ được thông thoáng, mang lại cảm giác dịu nhẹ cho người sử dụng. Điều đặc biệt là bảng thành phần của sữa rửa mặt Nivea khá lành tính được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, không gây kích ứng da kể cả đối với những làn da nhạy cảm. Để đáp ứng nhu cầu của người dùng hiện nay, các loại sữa rửa mặt Nivea nam khá đa dạng với nhiều công dụng khác nhau cũng như phù hợp với nhiều loại da của mỗi người. 

Ngoài công dụng làm sạch bụi bẩn, thì Nivea men còn là dòng sữa rửa mặt mang lại được cảm giác dễ chịu cho người dùng cùng với mùi hương dịu nhẹ. Tuy nhiên, sản phẩm này cũng không tránh khỏi nhược điểm là một số sản phẩm khiến người dùng bị khô da sau khi dùng vì thế sau khi sửa mặt nên sử dụng kem dưỡng để cấp ẩm và cân bằng cho da. 

 

sữa rửa mặt cho nam sáng da

2 dòng sữa rửa mặt Nivea nam được ưa chuộng nhất 

Sữa rửa mặt Nivea nam Oil Control Facial Scrub (dành cho da dầu) 

Với thành phần được chiết xuất từ cây Magnolia Officinalis Bark Extract cùng cam thảo, Glycerin cùng vitamin B5 mang đến hiệu quả làm sạch trên da một cách tối ưu. Ngoài ra, sữa rửa mặt này còn chứa hạt Scrub giúp loại bỏ tế bào chết cùng bã nhờn trên da, đồng thời kiểm soát được lượng dầu nhờn hiệu quả. 

Giá: 80.000 đồng/tuýp. 

Sữa rửa mặt Nivea nam Anti Acne Facial Foam (da mụn) 

Dòng sữa rửa mặt này có kết cấu ở dạng kem đặc và có màu xám cũng chứa những hạt Scrub mang đến công dụng 2 trong 1 vừa làm sạch và tẩy da chết nhẹ. Thành phần chứa bùn khoáng, chiết xuất cây mộc lan, Salicylic Acid, tinh chất bạc hà có tác dụng loại bỏ sạch bụi bẩn, cùng bã nhờn và tế bào chết trên da tốt. Điều này giúp lỗ chân lông được thông thoáng, ngăn ngừa mụn hình thành và cải thiện được tình trạng mụn đầu đen và mụn cám. 

Giá: 70.000 đồng/tuýp. 

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!