Ưu điểm của dòng bồn cầu 1 khối American Standard

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bồn cầu 1 khối American Standard có thể đảm bảo những tiêu chí về chất lượng nào ? Bồn cầu 1 khối American Standard có tốt không ? Dưới đây là những thông tin giúp cho người dùng có đánh giá khách quan nhất.

Bồn cầu 1 khối được xem là dòng bồn cầu cao cấp với thiết kế sang trọng và các tiêu chuẩn sản xuất cao hơn, tuy nhiên không phải thương hiệu thiết bị vệ sinh nào cũng đảm bảo những tiêu chí về chất lượng, thiết kế cao nhất. Websosanh cho rằng bồn cầu American Standard 1 khối là một trong những sự lựa chọn đáng tham khảo bởi những ưu điểm sau :

1- Bồn cầu 1 khối American Standard thiết kế sang trọng

Bồn cầu 1 khối có kết cấu liền giữa phần bệ bàn cầu và thùng chứa nước xả, chính bởi vậy các mẫu bồn cầu 1 khối có thiết kế lớn hơn so với bồn cầu 2 khối tạo nên một kết cấu đồng nhất, sang trọng hơn. Các thiết kế của thương hiệu American Standard kế thừa tinh hoa của dòng thiết bị vệ sinh cao cấp từ Mỹ đem lại cho người dùng vẻ đẹp thẩm mỹ đẳng cấp phù hợp với mọi không gian nội thất, đặc biệt là xu hướng tối giản thuần khiết trong thiết kế nhà ở.

bồn cầu 1 khối american Standard có loại nào tốt

2- Bồn cầu 1 khối American Standard không gây tiếng ồn và tiết kiệm nước

Bồn cầu là vật dụng có tần suất sử dụng cao và có kết cấu gồm nhiều chi tiết kết nối với nhau bởi vậy những yêu cầu về chất lượng cũng cao hơn để vừa có thể đảm bảo bồn cầu hoạt động trơn chu lại bền bỉ theo thời gian. Nếu các dòng bồn cầu giá rẻ gặp phải tình trạng phát tiếng kêu khi đóng mở nắp bồn cầu, tiếng xả nước lớn.. thì với bồn cầu 1 khối American Standard những vấn đề đó đều được giải quyết, người dùng sẽ an tâm với chất lượng của dòng bồn cầu cao cấp đến từ thương hiệu Mỹ này.

Bên cạnh đó, các mẫu bồn cầu American Standard 1 khối được thiết kế có 2 chế độ xả siêu tiết kiệm nước dành cho xả tiểu và xả đại; tích hợp hệ thống phun ChampionTM giúp nước chảy nhanh, mạnh hơn khi xả. Những trang bị này giúp cho bồn cầu American Standard vừa thực hiện tốt chức năng và tiết kiệm chi phí sinh hoạt cho người dùng về lâu về dài.

bồn cầu 1 khối American Standard có tốt không

Bồn cầu 1 khối American Standard lực xả mạnh, tiết kiệm nước

3- Bồn cầu 1 khối American Standard dễ dàng cọ rửa, vệ sinh hơn

Độ tiện lợi của bồn cầu 1 khối American Standard còn đến từ chính thiết kế của bồn cầu, khác với bồn cầu 2 khối hay bồn cầu treo tường, nhờ có kết cấu nguyên khối không khe rãnh nên bồn cầu cũng có ít khả năng tích tụ chất bẩn, dễ dàng cọ rửa vệ sinh do đó so sánh với các dòng bồn cầu khác thì bồn cầu 1 khối American Standard vượt trội về độ vệ sinh, sẽ đem lại cho người dùng một thiết bị sang trọng và đảm bảo vệ sinh hơn cho phòng tắm gia đình bạn.

4- Bồn cầu 1 khối American Standard ứng dụng công nghệ hiện đại

Công nghệ EverCleanTM được ứng dụng vào trong các sản phẩm bồn cầu và bệ ngồi vô cùng tuyệt vời. Bề mặt EverCleanTM được tráng bạc, hạn chế các vết bẩn cũng như mùi hôi do vi khuẩn và nấm mốc. Bề mặt sáng bóng như gương giúp bồn cầu luôn sạch đẹp vì nó chống bám bẩn, bụi và ngăn ngừa tích tụ vết bẩn.

Hi vọng những thông tin về ưu điểm của bồn cầu American Standard 1 khối trên đây sẽ giúp người dùng có quyết định lựa chọn bồn cầu phù hợp nhất với điều kiện gia đình mình.

>> Xem thêm: Giá bồn cầu American Standard mới nhất

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!