Ưu điểm của giàn sấy khăn tắm Avonflow Af04-dew và cách lắp đặt đúng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để ngăn chặn các tác nhân gây bệnh phòng tắm thì người ta sử dụng các loại giàn sấy để hút ẩm và sấy khô khăn. Trong đó, giàn sấy khăn tắm Avonflow Af04-dew nhận được nhiều sự quan tâm đông đảo của người tiêu dùng. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay về sản phẩm này nhé!

1. Ưu điểm của giàn sấy khăn tắm Avonflow Af04-dew

Sản phẩm giàn sấy khăn tắm Avonflow Af04-dew mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người tiêu dùng. Bởi lẽ, giàn sấy khăn tắm Avonflow Af04-dew sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật phục vụ tốt cho cuộc sống của chúng ta. Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu xem giàn sấy khăn tắm Avonflow Af04-dew có những ưu điểm gì nhé!

1.1 Giàn sấy dùng điện để lên nhiệt

Khác biệt với các loại máy sấy dùng nước nóng hoặc kết hợp với nước nóng để tạo ra nhiệt thì sản phẩm giàn sấy khăn tắm Avonflow Af04-dew tạo ra nhiệt hoàn toàn từ điện năng. Do đó bạn chỉ cần kết nối giàn sấy với nguồn điện là có thể sử dụng ngay mà không mất thời gian chờ đợi.

1.2 An toàn cho người dùng

Avonflow là một thương hiệu giàn sấy, máy sưởi hàng đầu thế giới. Các sản phẩm của hàng sản xuất đều được cấp giấy chứng nhận về độ hiệu quả và chất lượng. Ở Việt Nam thì các sản phẩm của giàn sấy khăn tắm Avonflow được bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua hàng bởi Soho. Họ chú trọng vào từng bộ phận và tích hợp các tính năng công nghệ hiện đại để trong suốt quá trình sử dụng người dùng sẽ không phải lo lắng về vấn đề rò rỉ điện hay cháy nổ. 

Ngoài ra, giàn sấy khăn tắm Avonflow Af04-dew được làm từ các thanh tĩnh điện cao cấp có khả năng ngăn chặn sự rò rỉ điện, đảm bảo sự an toàn cho người dùng. Các bộ phận của giàn sấy đều đạt tiêu chuẩn về chống nước và chống ẩm nên tuyệt đối an toàn. Do đó, gia đình bạn có thể yên tâm khi chọn sử dụng giàn sấy khăn tắm Avonflow Af04-dew.

Ưu điểm của giàn sấy khăn tắm Avonflow Af04-dew và cách lắp đặt đúng
Giàn sấy khăn tắm Avonflow Af04-dew được làm từ các thanh sơn tĩnh điện cao cấp

1.3 Bảng điều khiển có màn hình hiển thị tiện lợi, hiện đại

Để mang đến sự thuận tiện hơn cho người dùng thì giàn sấy khăn tắm Avonflow Af04-dew được trang bị bảng điều khiển đèn led hiện đại. Chúng giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh và kiểm soát nhiệt độ theo nhu cầu sử dụng.

1.4 Thiết kế sang trọng

Giàn sấy khăn tắm Avonflow Af04-dew có các đường nét được hoàn thiện rất tỉ mỉ và tinh tế. Kết hợp cùng gam màu trắng mang lại sự trang nhã, sang trọng cho không gian phòng tắm của bạn. Đặc biệt giàn sấy có kiểu dáng mang phong cách hiện đại này có thể phù hợp với mọi không gian và kiến trúc thiết kế phòng tắm giúp bạn lựa chọn đồ dùng dễ dàng hơn. 

Ưu điểm của giàn sấy khăn tắm Avonflow Af04-dew và cách lắp đặt đúng
Giàn sấy khăn tắm Avonflow Af04-dew tiện lợi, các đường nét được hoàn thiện rất tỉ mỉ và tinh tế.

2. Cách lắp đặt giàn sấy khăn tắm Avonflow Af04-dew

Bước 1: Chọn vị trí

Trước khi lắp đặt bạn cần lựa chọn một vị trí phù hợp với tầm với và tiện lợi. Thường thì người ta sẽ đặt giàn sấy khô ở cạnh bồn rửa mặt hoặc vòi hoa sen cho tiện sử dụng.

Ưu điểm của giàn sấy khăn tắm Avonflow Af04-dew và cách lắp đặt đúng
Trước khi lắp đặt bạn cần lựa chọn một vị trí phù hợp với tầm với và tiện lợi, lắp đặt giàn sấy khô ở cạnh bồn rửa mặt hoặc vòi hoa sen cho tiện sử dụng.

Bước 2: Đóng đinh ốc 

Người sẽ dùng các dụng cụ hỗ trợ như búa hay máy khoan để bắt vít cố định và treo giàn sấy lên tường. Thông thường người ta sẽ lắp giàn sấy lên vị trí cao hơn mặt đất 1 khoảng 70 – 100 cm. 

Trên đây là toàn bộ những ưu điểm của giàn sấy khăn tắm Avonflow Af04-dew và cách lắp đặt đúng bạn có thể tham khảo. Hy vọng bài viết đã bạn phần nào giúp bạn hiểu hơn về dòng sản phẩm này và có quyết định tiêu dùng đúng đắn nhất. Để biết thêm nhiều thông tin hay và bổ ích khác thì bạn có thể truy cập vào website Websosanh.vn để tìm đọc bạn nhé!

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!