Ưu điểm của máy tính bảng Huawei là gì? Model nào đáng mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng Huawei thương hiệu nổi tiếng là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng.

Nhiều khách hàng khi chọn mua máy tính bảng không biết nên chọn dòng sản phẩm nào tốt và giá thành rẻ. Máy tính bảng Huawei là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm mà sản phẩm này mang lại.

Giới thiệu máy tính bảng Huawei

Máy tính bảng Huawei là dòng thiết bị điện tử của tập đoàn Huawei Trung Quốc. Huawei là tập đoàn lớn có trụ sở tại Bắc Kinh được thành lập năm 1987. Đây là nhà cung cấp thiết bị viễn thông lớn nhất của Trung Quốc.  Huawei hiện là công ty số 1 thế giới về công nghệ 4G không dây.

Các dòng máy tính bảng của hãng Huawei có nhiều mức giá khác nhau từ giá thấp cho đến giá cao thích hợp cho nhiều đối tượng khách hàng.

máy tính bảng huawei

Ưu điểm của máy tính bảng Huawei

  • Thiết kế đẹp mắt, hiện đại, sang trọng

Vỏ bọc bên ngoài của máy cứng cáp được làm bằng chất liệu kim loại. Lớp kính mặt trước sáng bóng tràn viền thể hiện sự sang trọng. Trọng lượng máy nhẹ chỉ tầm khoảng 460g, cạnh góc được bo cong nhẹ giúp cầm nắm chắc tay và an toàn.

  • Hệ thống âm thanh hoàn hảo

Âm thanh của máy tính bảng Huawei được trang bị dòng loa âm thanh vòm 5.0 tạo ra chùm nhạc phong phú, mang lại âm thanh mạnh mẽ. Thiết bị giúp bạn giải trí trong những lúc nghỉ ngơi, thư giãn nhẹ nhàng.

  • Bút cảm ứng thiết kế mới

Máy tính bảng Huawei có bút cảm ứng thiết kế đặc biệt mang lại cho bạn sự sáng tạo độc đáo. Đầu bút nhận biết được hơn 2000 cấp độ áp lực giúp bạn thao tác với máy tính cực nhanh ghi chú một cách nhanh chóng và chính xác.

  • Màn hình lớn

Màn hình lớn có góc nhìn rộng, độ sáng mạnh, hoạt động tốt ở điều kiện ánh sáng bình thường. Đáp ứng được nhu cầu giải trí cao khi bạn xem phim, ca nhạc hoặc chụp ảnh.

  • Dung lượng pin lớn

Máy tính bảng Huawei có dung lượng pin nén đặc biệt, thời gian sử dụng dài gấp đôi các hãng khác. Linh kiện điện tử bên trong cũng rất tốt đồng nhất giúp pin có thời lượng sử dụng tối ưu.

máy tính bảng huawei

Những dòng máy tính bảng Huawei tốt

  • Máy tính bảng Huawei T3 7.0

Dòng máy tính bảng Huawei T3 7.0 là thiết bị có mức giá phải chăng đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng. Đây là dòng máy được nhiều người lựa chọn và sử dụng.

Với mức giá chỉ từ 2 triệu đồng đến 3 triệu bạn đã sở hữu được một máy tính bảng đẹp và sắc nét.

Máy sở hữu thiết kế quen thuộc, có khe cắm sim bạn có thể sử dụng như mọt chiếc điện thoại thông thường. Màn hình 7 inch độ phân giải 1024 x 600 pixels, bộ nhớ RAM 1GB phù hợp để đọc báo và xem phim.

  • Máy tính bảng Huawei Mediapad T5 10.1 inch

Máy tính bảng Huawei sản phẩm được thiết kế bằng kim loại nên rất chắc chắn và bền đẹp. Các cạnh được bo cong nhẹ rất tinh tế cùng mặt trước là lớp kính tràn viền tối tân mang lại một thiết kế hoàn hảo. Trọng lượng của dòng máy tính bảng này khá nhẹ. Việc sử dụng máy thường xuyên sẽ làm tăng khả năng truy cập hệ thống nhanh hơn.

Giá bán của dòng máy này cũng không đắt cho lắm tầm khoảng từ 5 triệu. Chỉ với mức giá như vậy bạn đã có thể sở hữu được một chiếc máy tính bảng đa năng và đẹp mắt.

Máy tính bảng Huawei đang gây sự chú ý cho khách hàng về mẫu mã, mức giá và chức năng hoạt động. Sản phẩm có nhiều ưu điểm mang lại cho khách hàng sự lựa chọn tốt nhất. Hãy mua và sử dụng máy tính bảng này để giải trí và thư giãn hữu ích

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!