Ưu điểm nồi chiên không dầu Mishio. Top 3 sản phẩm tốt nhất 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những ưu điểm nồi chiên không dầu Mishio cũng như tham khảo một số model bán chạy nhất trong 6 tháng đầu năm 2020.

Nồi chiên không dầu ngày càng được sử dụng phổ biến ở các gia đình. Nếu bạn đang có mong muốn tìm một sản phẩm nồi chiên không dầu tốt ở mức giá tầm trung thì thương hiệu Mishio là một lựa chọn đáng cân nhắc. Cụ thể hơn, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những ưu điểm nồi chiên không dầu Mishio cũng như tham khảo một số model bán chạy nhất 2020 nha.

Giới thiệu thương hiệu Mishio

Mishio là thương hiệu của Việt Nam, chuyên nhập khẩu những sản phẩm, thiết bị đồ gia dụng và nhà bếp sau đó phân phối cho thị trường Việt. Các mặt hàng của Mishio chủ yếu là từ Trung Quốc.

Các sản phẩm của Mishio nổi bật phải kể đến: máy ép hoa quả, nồi cơm điện, máy xay thịt, máy xay sữa hạt hay nồi chiên không dầu.

Nồi chiên không dầu Mishio được ứng dụng công nghệ chiên không dầu  hiện đại là Rapid Air giúp hạn chế dầu mỡ đến 80% cho các món chiên, nướng trở nên bổ dưỡng hơn nhiều lần.

Ưu điểm nồi chiên không dầu Mishio

Hiện nay Mishio cho ra mắt khá nhiều dòng sản phẩm nồi chiên không dầu. Và tất cả sản phẩm đều hội tụ những ưu điểm sau:

Thiết kế đẹp mắt

Các dòng nồi của Mishio có thiết kế nhỏ gọn, các chi tiết thiết kế gọn gàng tinh tế, tăng sự sang trọng cho gian bếp của bạn. Ngoài ra, chất liệu vỏ nồi và khay đựng thực phẩm đều đảm bảo an toàn. 

Ưu điểm nồi chiên không dầu Mishio
Ưu điểm nồi chiên không dầu Mishio

Đa dạng dung tích

Dung tích của nồi chiên Mishio khá đa dạng, đa số dung tích ở mức trung bình từ 3.5 -5.5 phù hợp với gia đình 3 thành viên trở lên. Nếu như bạn thường sử dụng nồi để làm các món ăn cho bữa cơm thì dung tích 3.5-4L là phù hợp, lựa chọn các mẫu lớn hơn sẽ gây cồng kềnh lại khá lãng phí.

Công nghệ hiện đại

Nồi chiên không dầu Mishio sử dụng công nghệ nổi tiếng nhất hiện nay là Rapid Air – công nghệ giúp thức ăn chín nhanh hơn, đều hơn và ít bị vương mùi.

Giá thành phải chăng

Đây là lý do khiến sản phẩm của Mishio được ưa chuộng tại nhiều gia đình Việt. Hầu hết các model hiện nay của hãng đều có mức giá giao động từ 1 triệu – 2 triệu đồng. Điều này rất phù hợp với những gia đình mong muốn sở hữu một nồi chiên không dầu chất lượng đảm bảo với mức giá phải chăng.

Top 3 nồi chiên không dầu Mishio tốt nhất 2020

Tiếp theo, chúng tôi sẽ update đến bạn đọc top 3 nồi chiên không dầu Mishio bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2020. Cùng tham khảo nhé!

1. Nồi chiên không dầu Mishio MK-01 3.8L

Nồi chiên không dầu Mishio MK-01 có vỏ ngoài màu đen, bóng loáng, tạo cảm giác sang trọng. Lòng nồi chiên làm từ thép sơn tĩnh điện, có phủ thêm lớp chống dính giúp chống tình trạng bị cháy, trầy.

Nồi chiên không dầu Mishio MK-01 3.8L
Nồi chiên không dầu Mishio MK-01 3.8L

Mishio MK-01 có dung tích 3.8L phù hợp với gia đình 3 thành viên trở lên, công suất 1400W cùng công nghệ Rapid Air hiện đại. Sản phẩm hứa hẹn mang lại sự hài lòng cho người dùng ở mức giá khá “hạt dẻ”, chỉ 1.100.000 đồng.

2. Nồi chiên không dầu điện tử Mishio MK-165 5.5L

Ưu điểm nổi bật của Nồi chiên không dầu điện tử Mishio MK-165 là được trang bị bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, màn hình LCD hiển thị rõ nét thời gian hoạt động của nồi. Cùng với đó là tay cầm chống nóng, dễ dàng thao tác.

Nồi chiên không dầu điện tử Mishio MK-165 5.5L
Nồi chiên không dầu điện tử Mishio MK-165 5.5L

Dung tích của MK-165 là 5.5L thoải mái sử dụng cho gia đình đông thành viên

Nồi chiên không dầu điện tử Mishio MK-165 có công suất 1800W, đáp ứng được mọi món chiên rán bạn yêu thích, từ khoai tây chiên đến gà nướng hay làm bánh…. đảm bảo cho thành phẩm vô cùng thơm ngon trong thời gian ngắn

Sản phẩm hiện có giá bán khoảng 1.7 triệu đồng

3. Nồi chiên không dầu Mishio MK 199 4.5L

MK199 sở hữu kích thước nhỏ gọn 28,8cm x 36,8cm x 34cm, người dùng có thể bố trí nồi ở mọi nơi trong không gian bếp. Dáng nồi vuông vắn, màu sắc sang trọng, chất liệu vỏ từ inox 401 cho độ bền cao. Nồi sử dụng nút điều chỉnh cơ với 2 nút vặn: điều chỉnh thời gian và điều chỉnh nhiệt độ.

Nồi chiên không dầu Mishio MK 199 4.5L
Nồi chiên không dầu Mishio MK 199 4.5L

MK199 hoạt động với công suất 1400W cho khả năng làm chín thực phẩm nhanh mà vẫn giữ được sự thơm ngon. Dung tích nồi khá lớn, khoảng 4.5L, phục vụ đủ cho bữa ăn của gia đình 4-6 người.

Sản phẩm hiện có giá bán khoảng 1.7 triệu

Hy vọng qua những thông tin đã chia sẻ trên, bạn đọc sẽ tìm được một sản phẩm nồi chiên không dầu Mishio yêu thích cho mình!

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!