Ưu nhược điểm của Canon PowerShot G9 X Mark II là gì? Có nên mua trong năm 2020?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy ảnh tuyệt vời, một chiếc máy ảnh có thể chụp ảnh chất lượng cao và quay video 1080p, thì chúng ta hãy xem xét Canon PowerShot G9 X Mark II

Ưu và nhược điểm của máy ảnh Canon PowerShot G9 X Mark II

Với chế độ chụp liên tiếp nhanh, chụp RAW tác dụng nhanh và các kiểu ảnh để lựa chọn, Canon PowerShot G9 X Mark II là người bạn đồng hành tuyệt vời cần có để ghi lại những khoảnh khắc đặc biệt.

Ưu điểm:

  • Tốc độ chụp liên tục 8,1 khung hình / giây
  • Chụp định dạng RAW nhanh chóng
  • Tám cài đặt trước kiểu ảnh để lựa chọn

Nhược điểm:

  • Màn hình cảm ứng cố định, không thể xoay lật
  • Có nhiều tùy chọn tốt hơn

Đánh giá hiệu suất Canon PowerShot G9 X Mark II

Với kích thước cảm biến 1 inch, không có gì ngạc nhiên khi Canon PowerShot G9 X Mark II chụp những bức ảnh tuyệt vời. G9 X Mark II có cảm biến CMOS 20.1MP, có khả năng chụp những bức ảnh tuyệt đẹp ở nhiều phong cách khác nhau như chân dung, đơn sắc, chi tiết tốt hoặc tự động. Chất lượng hình ảnh bạn nhận được với cảm biến hình ảnh này là những gì chúng tôi mong đợi từ Canon. Và với bộ xử lý hình ảnh DIGIC 7, hình ảnh được giữ sắc nét ngay cả ở cài đặt ISO cao hoặc ánh sáng yếu.

Canon đã thay đổi độ dài tiêu cự của G9 X từ góc rộng thường được sử dụng 24-70mm f / 1.8-2.8, thành 28-84mm, với khẩu độ f / 2 ở đầu thấp nhất và khẩu độ tối đa là f / 4.9 ở cuối phạm vi thu phóng 3x của nó. Khi chụp, các tệp RAW của máy ảnh đặc biệt nhanh đáng ngạc nhiên với tốc độ cửa trập chỉ dưới 1,5 giây, tốt hơn nhiều so với G9 ban đầu có thể quản lý.

Về thiết kế

Điều mà Canon PowerShot G9 X Mark II làm được mà một số máy ảnh nhỏ gọn làm được, đó là thêm một số màu sắc vào thiết kế của chúng. Một chiếc máy ảnh toàn màu đen có thể đẹp — chỉ cần nhìn vào Panasonic Lumix LX10 — nhưng lớp hoàn thiện màu bạc với các điểm nhấn bằng da là rất đẹp. Nút xoay và nhiều nút khác nhau đủ dễ tiếp cận, cũng như khe cắm thẻ nhớ và kết nối Wi Fi. Và nó rất nhỏ gọn trong tự nhiên; bạn có thể bỏ G9X II vào túi của mình. Điều chúng tôi không thích là màn hình cảm ứng cố định. Nếu bạn đang làm vlog, điều quan trọng là bạn phải xem máy ảnh của bạn hướng về đâu.

Các tính năng

Đối với chụp ảnh, Canon PowerShot G9 X Mark II có giá trị tuyệt vời. Nhưng như một máy quay vlog? Không nhiều lắm; có những lựa chọn tốt hơn. Nó thiếu bất kỳ tính năng quay video ý nghĩa nào. Với cùng một mức giá, bạn có thể sở hữu một Máy quay Canon Vixia HF R700 . Nhưng nếu bạn thích Canon G9 X II, có lẽ bạn sẽ thích mẫu máy ảnh tiếp theo, Mark II Canon PowerShot G7 X. Nó có cùng trọng lượng với G9X II, với ống kính zoom tốt hơn.

Có nên mua Canon PowerShot G9 X Mark II trong năm 2020?

Là một chiếc máy ảnh có khả năng chụp ảnh chất lượng cao là điều mà Canon PowerShot G9 X Mark II cảm thấy thoải mái nhất — chụp liên tục 8,1 khung hình / giây, chụp RAW nhanh chóng và một số cài đặt trước kiểu ảnh để tùy chỉnh. Ngoài time-lapse và 1080p, G9 X II có rất ít thứ để cung cấp cho các vlogger, chưa kể đến màn hình cố định, nhưng vẫn là một máy ảnh xuất sắc trong năm 2020.

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!