Đánh giá máy ảnh compact cao cấp Panasonic Lumix LX10

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Panasonic Lumix LX10 nằm trong phạm vi máy ảnh compact cao cấp và phù hợp để quay video chuyển động chậm 1080p ở tốc độ 120 khung hình / giây.

Ưu và nhược điểm của máy ảnh Panasonic Lumix LX10

Panasonic Lumix DMC-LX10 là một chiếc máy ảnh bỏ túi rất có khả năng được chế tạo dành cho những người đam mê không ngại chi thêm tiền cho các tính năng cao cấp. Nó được trang bị cảm biến 20 Megapixel, hỗ trợ video 4K và màn hình cảm ứng LCD có thể nghiêng để xử lý dễ dàng hơn.

Ưu điểm:

  • Quay phim 4K UHD
  • Chụp ảnh 4K
  • Giao diện tùy biến cao
  • Kích thước nhỏ, bền

Nhược điểm:

  • Không có kính ngắm điện tử
  • Thiết kế thân trơn

Đánh giá hiệu suất Panasonic Lumix LX10

Mặc dù thiếu kính ngắm, nhưng việc sử dụng Lumix DMC-LX10 rất dễ dàng nhờ màn hình cảm ứng LCD 3 inch, cũng có thể nghiêng để cho phép chụp ảnh tự sướng hoặc tự quay. Nó đánh bại Canon Vixia HF R700nhờ khả năng ghi 4K và có độ dài tiêu cự 24-72mm.

Cảm biến Live MOS 20 Megapixel của nó được trang bị tốt để duy trì chất lượng hình ảnh cao ngay cả khi chụp các vật thể chuyển động nhờ tính năng ổn định hình ảnh cơ học trong cơ thể và lấy nét sau cho phép bạn chọn nơi lấy nét của mình sau khi chụp một loạt ảnh nhanh (chụp liên tục) với khoảng cách lấy nét di chuyển. Điều này cũng làm cho việc xếp chồng tiêu điểm thuận tiện hơn, vì bạn có thể chọn ảnh tĩnh có độ sâu trường ảnh cần thiết từ ảnh chụp liên tục.

Máy ảnh này cũng có tốc độ màn trập cao nhất là 1/4000 giây.

Về thiết kế

Rõ ràng là thiết kế tuyệt vời có thể không được quan tâm hàng đầu khi Lumix DMC-LX10 được kết hợp với nhau. Tuy nhiên, máy ảnh có chất lượng xây dựng tốt và tính năng đáng chú ý nhất của nó là vòng điều khiển / vòng khẩu độ nằm ở chân ống kính, điều mà Nikon D3400 không có.

Nếu bạn điều tra kỹ, bạn sẽ phát hiện ra chúng thực sự có hai – một vòng ngoài và một vòng trong. Ở mặt sau của máy ảnh, bạn sẽ tìm thấy màn hình cảm ứng, 5 nút tròn và bộ 4 nút định hướng chính được cấu hình sẵn cho chế độ lấy nét, bù sáng, cân bằng trắng và chế độ lái.

Các tính năng

Bất kỳ ai trên thị trường máy ảnh nhỏ gọn cao cấp có lẽ đang tìm kiếm một thứ gì đó mạnh mẽ nhưng vẫn bỏ túi. Lumix LX10 hoàn toàn phù hợp với mô tả đó và là một sự thay thế hợp lý hơn nhiều so với Sony RX100 IV.

Máy ảnh LX10 cũng đi kèm với một loạt các tính năng ấn tượng mặc dù giá rẻ hơn, như vòng khẩu độ, chế độ lấy nét sau hữu ích và xếp chồng tiêu điểm, cùng với các yếu tố cần thiết như tốc độ cửa trập linh hoạt, cân bằng trắng và dải tiêu cự tốt .

Máy ảnh này cũng so sánh tốt với Canon PowerShot Mark II, đồng thời mang những điểm tương đồng với nó như màn hình có thể nghiêng và cảm biến hình ảnh 20,1 Megapixel. Các vlogger cũng sẽ thấy các tính năng quay 4K UHD của LX10 khá đẹp để sử dụng và giao diện màn hình cảm ứng của nó dễ điều hướng.

Có nên mua  Panasonic Lumix LX10?

Tìm trên thị trường, bạn sẽ thấy có nhiều máy ảnh cùng tính năng với Panasonic Lumix LX10 nhưng giá đắt hơn, ví dụ Sony RX100 IV hay Canon PowerShot Mark II. Hai model này mặc dù rất chất lượng nhưng nếu túi tiền của bạn có hạn thì tốt nhất nên chọn LX10, số tiền còn lại có thể mua thêm ống kính, phụ kiện sẽ hợp lý hơn.

Nếu bạn nhìn ở nơi khác, bạn sẽ tìm thấy những chiếc máy ảnh có cùng tính năng được cung cấp bởi Panasonic Lumix LX10 khá đắt, đến mức đẩy mọi thứ ra khỏi ngân sách của bạn.

Với Panasonic Lumix DMC-LX10, bạn sẽ có được một chiếc máy ảnh nhỏ gọn cao cấp giá cả phải chăng hơn với ống kính zoom, vòng điều khiển khẩu độ, cảm biến MOS với tính năng ổn định hình ảnh ấn tượng trong quá trình quay video và nhiều tính năng khác giúp bạn có được chất lượng thành phẩm tuyệt vời.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!