Ưu nhược điểm của máy giặt Panasonic Vr5600 nội địa Nhật

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt nội địa Nhật Bản luôn là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng sản đón. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá xem chiếc máy giặt Panasonic Vr5600 nội địa Nhật có những ưu nhược điểm gì nhé!

1. Ưu điểm của máy giặt Panasonic Vr5600

1.1 Máy giặt Panasonic Vr5600 là máy giặt nội địa Nhật

Máy giặt Panasonic Vr5600 là một model máy giặt nội địa Nhật khá được ưa chuộng tại Việt Nam do có chất lượng tốt, độ bền cao lại vô cùng tiết kiệm. Tại thị trường Việt Nam, máy giặt Panasonic có rất nhiều model nhưng nguồn gốc xuất xứ đa phần lại ở Việt Nam và Thái Lan nên với những chiếc máy giặt Panasonic chính hãng được sản xuất trực tiếp tại Nhật như máy giặt Panasonic Vr5600 nội địa được nhiều gia đình chú ý đến cũng là điều dễ hiểu.

Ưu nhược điểm của máy giặt Panasonic Vr5600 nội địa Nhật
Máy giặt Panasonic Vr5600 nội địa Nhật cao cấp

1.2 Thiết kế máy giặt Panasonic Vr5600 khá độc đáo

Máy giặt Panasonic Vr5600 cửa ngang có lồng giặt được thiết kế nghiêng nhằm tránh nước tràn ra ngoài. Chống trào nước và khi đang giặt chúng ta có thể cho thêm đồ mà ko sợ nước trào ra ngoài đồng thời giúp người sử dụng dễ dàng quan sát bên trong lồng giặt. Lồng giặt được làm từ thép không gỉ kết hợp với công nghệ sấy lồng giặt hạn chế sự sinh sôi của vi khuẩn, rêu mốc, đảm bảo sự vệ sinh. Tuy mặt trước cong vát về phía sau khiến thân máy trông có vẻ phình ra, tạo ra cảm giác chiếc máy chiếm nhiều không gian, gây ngột ngạt nhưng thực chất như vậy sẽ giúp tiết kiệm không gian hơn cũng như tránh được va đập trong quá trình di chuyển. Khối lượng giặt của máy giặt Panasonic Vr5600 là 9kg và khối lượng sấy khô là 6kg.

Ưu nhược điểm của máy giặt Panasonic Vr5600 nội địa Nhật
Máy giặt Panasonic Vr5600 nội địa Nhật thiết kế độc đáo

1.3 Tiết kiệm điện tối đa

Công nghệ inverter và hệ thống cảm nhận Econavi độc quyền được trang bị trên máy giặt Panasonic Vr5600 giúp tiết kiệm chi phí điện nước cho gia đình là điểm sáng của model máy giặt nội địa Nhật này. Công nghệ biến tần inverter được trang bị trên máy giặt sấy Panasonic Vr5600 giúp tiết kiệm điện năng tối ưu. Tần suất tiêu thụ điện khi giặt 140w/h, mỗi lần giặt hết ~46p, nghĩa là giặt 10 mẻ giặt thông thường mới hết 1 số điện. Tiết kiệm 200%, tiết kiệm 80% nước với máy giặt thông thường. Còn công nghệ Econavi thông minh giúp kiểm soát hành vi, tính lượng đồ giặt, cảm biến mức nước giúp tiết kiệm nước hơn (tới 60l mỗi lần giặt), cảm biến nhiệt độ buồng sấy làm giảm tối đa vấn đề nhăn, nhàu quần áo, tối ưu hóa tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

1.4 Công nghệ giặt vượt trội

Trước hết phải kể đến động cơ dẫn động trực tiếp, mâm từ xoay, không dùng dây Curoa và phuộc cơ giúp tăng tuổi thọ của phuộc cũng như hạn chế tối đa tiếng ồn và độ rung lắc. Khi máy hoạt động âm thanh phát ra sẽ chỉ khoảng 39db và tình trạng rung lắc khi máy ở chế độ vắt cũng sẽ không xảy ra, vô cùng phù hợp với những gia đình có người lớn tuổi và trẻ nhỏ. Điều này giúp cho người tiêu dùng rất hài lòng về dòng máy giặt này. 

Tiếp đến chế độ giặt khô diệt khuẩn bằng Nanoe, một công nghệ làm sạch ưu việt, thích hợp sử dụng với các loại quần áo như áo vest, áo lông vũ, áo dạ. Và Nanoe sẽ giúp diệt 90% vi khuẩn và mùi hôi trên quần áo khi giặt chế độ thông thường.

1.5 Máy giặt Panasonic Vr5600 có nhiều tiện ích thú vị

Ngoài những công nghệ hiện đại bên trên máy giặt Panasonic Vr5600 còn sở hữu nhiều tiện ích khác như khóa trẻ em, đảm bảo an toàn cho trẻ trong quá trình máy hoạt động hay tự động vệ sinh lồng giặt, giúp cho lồng giặt luôn sạch sẽ, tránh việc lồng giặt bị bụi bẩn bám lại hay vi khuẩn sinh sôi gây ảnh hưởng tới chất lượng quần áo cũng như sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

2. Nhược điểm của máy giặt Panasonic Vr5600 

Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng ở máy giặt Panasonic Vr5600 vẫn còn tồn tại một số nhược điểm như:

1. Giá máy giặt Panasonic Vr5600 cao

Trên thị trường hiện nay, giá máy giặt Panasonic Vr5600 đang bán ra trong khoảng từ 14 – 19 triệu vnđ/ chiếc. Đây là mức giá khá cao với một chiếc máy giặt Panasonic cũ đã qua sử dụng và không phù hợp với hầu hết những người tiêu dùng có nhu cầu chơi hàng nội địa Nhật chính hãng.

Một trong những nguyên nhân lý giải cho giá máy giặt Panasonic Vr5600 cao vì nó được sản xuất trực tiếp tại Nhật và sở hữu rất nhiều công nghệ cũng như tiện ích tuyệt vời. Tuy nhiên nếu bạn muốn sở hữu chiếc máy này với mức giá mềm hơn có thể tham khảo giá cùng lúc nhiều nơi bán và hỏi rõ tình trạng máy cũng như xem xét kỹ mẫu mã bên trong lẫn bên ngoài xem chất lượng còn tốt không rồi mới ra quyết định có mua model đó hay là không?

2. Bảng điều khiển tiếng Nhật

Do là hàng nội địa Nhật Bản nên bảng điều khiển của máy giặt sấy 9kg Panasonic Vr5600 hoàn toàn là tiếng Nhật, không có chữ tiếng Việt nên người dùng có thể gặp một vài trở ngại trong quá trình sử dụng. Để giải quyết vấn đề này, mọi người có thể tham khảo bảng điều khiển đã được Việt hóa bên dưới nhé.

Ưu nhược điểm của máy giặt Panasonic Vr5600 nội địa Nhật
Bảng điều khiển của máy hoàn toàn là tiếng Nhật mất thời gian tìm hiểu mới có thể sử dụng thông thạo

Websosanh.vn hy vọng sau khi tham khảo bài viết này mọi người đã có thêm thông tin hữu ích cho việc lựa chọn một chiếc máy giặt phù hợp với gia đình mình. Cảm ơn bạn đã luôn quan tâm và theo dõi chúng tôi.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!