Ưu nhược điểm của sữa tắm Hazeline có thể bạn chưa biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn biết đến Hazeline bởi độ thông dụng của nó trên thị trường. Cũng từng được nghe về hiệu quả làm trắng da khi sử dụng. Vậy ưu, nhược điểm của nó thực hư ra sao? Hãy cùng khám phá kỹ hơn qua nội dung sau đây nhé.

Hazeline là sản phẩm của tập đoàn nổi tiếng Unilever – nơi sản xuất ra nhiều mỹ phẩm, đồ chăm sóc da cho phái đẹp. Thành phần của sản phẩm được chiết xuất bởi những nguyên liệu từ thiên nhiên như: trà xanh, lựu đỏ, yến mạch, gạo… Không những thế, còn bổ sung thêm dưỡng ẩm, vitamin C giúp da trở nên mịn màng và trắng sáng hơn bao giờ hết. Dưỡng chất Niacinamide, AHA – Lactic Acid sẽ góp phần làm sạch da, hạn chế tình trạng bít kín lỗ chân lông, mang đến cảm giác sạch sẽ và sảng khoái cho người dùng.

Biết là thế, nhưng không ít khách hàng thắc mắc, liệu sữa tắm Hazeline có thực sự tốt. Cùng Websosanh.vn đánh giá ưu, nhược điểm của sản phẩm qua nội dung sau nhé.

1. Ưu điểm của sữa tắm Hazeline

Sữa tắm Hazeline có nhiều loại cho bạn lựa chọn và sử dụng. Có thể là sữa tắm Hazeline Matcha lựu đỏ, sữa tắm trắng da Hazeline yến mạch dâu tằm, sữa tắm Hazeline cam yuzu cherry,…

Sữa tắm Hazaline
Sữa tắm Hazaline với nhiều loại khác nhau để bạn lựa chọn theo sở thích cũng như thói quen của bạn.

Với mỗi loại sẽ đem đến mùi hương và công dụng khác nhau. Nhưng ưu điểm chung của sản phẩm đó là:

  • Công thức thành phần sữa tắm Hazeline giúp làm sạch da sâu từ bên trong, giúp các lỗ chân lông được thông thoáng một cách hiệu quả. Đồng thời, bảo vệ da khỏi những tác hại của bụi bẩn, tia UV, tia cực tím. Nhờ đó, cải thiện làn da thâm sỉn, giúp da trắng hồng, mịn màng hơn bao giờ hết.
Sữa tắm Hazaline
Sữa tắm Hazaline giúp làm sạch sâu, mang đến cảm giác thư giản cho bạn sau những giờ làm việc mệt mỏi.
  • Ưu điểm tiếp theo của các loại sữa tắm Hazeline đó là hương thơm. Phần lớn sữa tắm Hazeline đều có mùi thơm dịu nhẹ và chất kem đặc mịn. Khả năng tạo bọt của sản phẩm khá tốt, tạo cảm giác thích thú và “tin tưởng” hiệu quả làm sạch sâu tốt hơn.
Sữa tắm Hazaline
Công dụng chính của sữa tắm Hazaline đối với làn da của bạn.
  • Thành phần của các loại sữa tắm Hazaline đều được chiết xuất từ tự nhiên như: gạo, nghệ, bột ngọc trai, dưa leo, yến mạch, dâu,… nên rất an toàn cho người dùng.Thêm vào đó, còn giúp loại bỏ tế bào chết trên da, hồi phục da bị thương tổn. Một số loại được bổ sung thêm nhiều vitamin C, E,…cung cấp độ ẩm cho da, giúp da trắng sáng một cách tự nhiên.

2. Nhược điểm của sữa tắm Hazeline

Bên cạnh những ưu điểm kể trên, thì sữa tắm Hazeline tồn tại một số nhược điểm như sau:

  • Khi sử dụng sữa tắm Hazeline, làn da của bạn dễ bị bắt nắng. Nếu không che chắn và bôi kem chống nắng mà lại tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời sẽ gây tổn hại và đen da. Đặc biệt, hiệu quả trắng da mà sản phẩm mang lại không phải là chỉ sử dụng ngày một ngày hai, mà bạn cần sử dụng lâu dài và thường xuyên.
  • Khi dùng sữa tắm Hazeline, bạn sẽ cảm thấy da mình bị khô. Nhất là mùa đông, sẽ làm cho bạn thấy khó chịu. Do đó, cần bổ sung thêm sữa dưỡng thể để làn da mịn màng hơn.
  • Giá thành của sữa tắm Hazeline sẽ nhỉnh hơn so với các dòng sữa tắm khác trên thị trường nếu cùng dung tích.

Kết luận:

Sữa tắm Hazeline đem đến hiệu quả làm trắng tốt. Tuy nhiên cũng dễ bắt nắng. Do đó, hãy bảo vệ da bằng cách bôi kem chống nắng cũng như tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Với nhiều loại khác nhau, bạn cứ thoải mái lựa chọn sao cho hợp sở thích và tài chính của mình.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của Websosanh.vn. Nhớ ghé sang cổng thông tin để tìm kiếm địa chỉ bán hàng gần nhất nhằm tiết kiệm thời gian mua sắm nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!