Ưu nhược điểm của xe điện EVgo D vừa ra mắt năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe điện EVgo D 2021 vừa ra mắt thị trường thời gian gần đây đang nhanh chóng chiếm được tình cảm của người tiêu dùng. Là mẫu xe điện Việt được đánh giá rất cao, Evgo D dự đoán sẽ trở thành hắc mã trên thị trường xe điện sắp tới.

1. Xe điện EVgo D 2021 giá bao nhiêu?

Hiện nay, xe điện EVgo D 2021 đang được niêm yết với giá 21.900.000 VNĐ. Tuy nhiên, giá bán trên thị trường của xe có thể chênh lệch từ 1 – 2 triệu tùy vào các ưu đãi của từng đại lý. Khi mua xe, bạn có thể sở hữu nhiều quà tặng kèm hấp dẫn như gương, mũ bảo hiểm và áo mưa..

2. Ưu nhược điểm xe điện EVgo D 2021

2.1. Ưu điểm xe điện EVgo D 2021

Xe điện EVgo D 2021 sở hữu thiết kế có phần trung tính, với những đường nét đơn giản phù hợp với tất cả mọi người. Kích thước xe là 1790mm × 680mm × 1090mm phù hợp với chiều cao trung bình của người Việt. Xe sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện 2 lớp giúp bảo vệ lớp vỏ xe bền bỉ, chống trầy xước tuyệt đối. Đây cũng là điểm ấn tượng giúp dòng xe này không bị lép vế trên thị trường xe điện trong nước.

Xe điện EVgo D 2021Điểm nổi bật trong hệ thống đèn xe điện EVgo D chính là cụm đèn pha kích thước lớn với công nghệ đèn bi xenon chất lượng cao, được coi là công nghệ đèn chiếu sáng tiên tiến nhất hiện nay. Cụm đèn pha lớn đặt ở tầng thấp, với góc chiếu rộng giúp người lái bao quát tầm nhìn dễ dàng hơn khi đang di chuyển. Luồng ánh sáng xanh sắc nét, với cường độ chiếu sáng cao nhưng dịu mắt, tránh ảnh hưởng đến đối phương.

Xe điện EVgo D được trang bị mặt đồng hồ hiện đại và thông minh, hiển thị đầy đủ các thông số như vận tốc, quãng đường đi được, lượng pin còn lại giúp bạn kiểm soát và điều khiển xe dễ dàng hơn. Xe điện EVgo D còn sở hữu hệ thống trang bị tiện ích không thua kém bất kỳ dòng xe điện nhập khẩu nào với sàn để chân rộng, được thiết kế với những rãnh nước nhỏ giúp vệ sinh xe sạch sẽ hơn. Yên xe được sản xuất bằng chất liệu da cao cấp tạo cảm giác thoải mái khi vận hành xe trong thời gian dài. Cốp xe với dung tích cực lớn lên đến 21L, bỏ xa những dòng xe cùng phân khúc khác. Với cốp xe siêu rộng như vậy, bạn có thể đựng vừa 2 chiếc mũ bảo hiểm và nhiều vật dụng cá nhân khác.

Xe điện EVgo D 2021Xe điện EVgo D sử dụng khối động cơ Bosch chuẩn chất lượng cao cho vận tốc tối đa là 43km/h giúp xe vận hành nhanh, ổn định. Xe được hãng trang bị 5 bình ắc quy 12V – 20A cho quãng đường đi được vào khoảng 60km/h. Xe có khả năng chống nước cao cấp, giúp con xe này vận hành ổn định ngay cả khi thời tiết không thuận lợi.

Xe điện EVgo D được hãng trang bị hệ thống giảm xóc chấn thủy lực tích hợp với hệ thống phanh đĩa ở bánh trước và phanh cơ ở bánh sau giúp xe ổn định nhanh chóng khi phanh gấp hay di chuyển trên những đoạn đường gập ghềnh, trơn trượt. Bánh xe sử dụng săm không lốp với kích thước 90/90-10 cho tiết diện bám đường lớn, tăng khả năng ổn định khi di chuyển nhanh.

2.2. Nhược điểm xe điện EVgo D 2021

Sở hữu nhiều tính năng vượt trội tưởng chừng như hoàn hảo, xe điện EVgo D vẫn có một vài nhược điểm nhỏ có thể khiến nhiều người lăn tăn.

Mặc dù được trang bị động cơ công nghệ chuẩn chất lượng cao nhưng xe điện EVgo D sở hữu mức công suất khá khiêm tốn so với nhiều mẫu xe khác. Với mức công suất là 500W, trải nghiệm thực tế của bạn có thể giảm đáng kể so với mức vận tốc tối đa 43km/h. Thời gian sạc khá dài từ 8 – 10 tiếng so với mức quãng đường đi được là 60km cho một lần sạc dễ khiến nhiều bạn phải suy nghĩ.

Xe điện EVgo D 2021So với nhiều mẫu xe điện khác đang thịnh hành, xe điện EVgo D 2021 có mức giá bán khá cao là 21.900.000 VNĐ. Đây có thể là trở ngại lớn nhất với nhiều bạn muốn sở hữu con xe này.

Nếu bạn chịu chi và đang muốn tìm cho mình một con xe chất lượng, lại đa dụng thì xe điện EVgo D chính là sự lựa chọn tốt nhất. Xe điện EVgo D sẽ là người bạn đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết xe điện EVgo D 2021 vừa trình làng

Đánh giá chi tiết xe điện EVgo D 2021 vừa trình làng

Nằm trong dòng sản phẩm xe điện EVgo mới chào sân năm 2021, mẫu xe điện EVgo D đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của người tiêu dùng. Bên cạnh thiết kế trẻ trung năng động thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên, xe điện EVgo D 2021 còn những tính năng vượt trội nào nữa, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!