Ưu và Nhược điểm của Camera an ninh - G1W-C Full HD 1080P H.264

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Camera an ninh - G1W-C Full HD 1080P H.264 với chất lượng video cao khiến nhiều người sử dụng hài lòng sau khi sử dụng.

Camera an ninh hiện nay đang ngày càng được sử dụng phổ biến và được xem như là một công cụ an ninh chủ đạo trong việc phòng chống tội phạm, giám sát dây truyền sản xuất, giám sát nhà xưởng… hay đơn giản như dành cho các phụ huynh có thể nhìn thấy con mình trong giờ làm việc. Trên thị trường tồn tại nhiều loại camera an ninh có kiểu dáng, mẫu mã, chức năng khác nhau.Camera an ninh – G1W-C Full HD 1080P H.264là một trong những sản phẩm sở hữu nhiều tính năng và có giá thành không quá cao, phù hợp với điều kiện kinh tế của người dân.

Ưu điểm

Camera an ninh – G1W-C Full HD 1080P H.264 làm việc ngay lập tức với Windows 8.1, không gặp vấn đề gì khi phát lại. Chất lượng âm thanh rất tốt và hình ảnh video rõ ràng khi bạn xem trực tiếp. Khi phát lại hình ảnh vẫn sắc nét với chất lượng cao. Suction Cup được thiết kế độc đáo và mạnh mẽ, chắc chắn. Cáp USB thiết kế khá gọn, chặt chẽ. Không gian lưu trữ lên đến 32GB. Phát hiện chuyển động hoạt động thực sự tốt. Nếu bất cứ ai đi ở phía trước của máy ảnh nó sẽ bắt đầu ghi âm và dừng lại một vài giây sau khi không có chuyển động. Đây là tính năng vô cùng đáng giá của chiếc camera anh ninh này.

j

Camera An Ninh – G1W-C Full HD 1080P H.264.

Nhược điểm

Ngày tháng không được cập nhật chính xác nếu như bạn không cài chế độ YY/MM/DD. Tuy nhiên để cài được chế độ này, trước tiên bạn phải đi đến ABC để thay đổi chế độ tiếng Anh nếu không phần mặc định của nó sẽ là một ngôn ngữ khác. Khi kết nối với máy tính bằng USB nếu bạn không mở Motion Detection thì bạn không thể vào được menu cho tới khi nó dừng ghi âm. Phần tụ được một số người sử dụng cho là không cần thiết và lãng phí không gian.

Sách hướng dẫn đi kèm không chi tiết, sơ sài. Tuy nhiên do thiết bị khá đơn giản và nếu bạn đã từng sử dụng một máy ảnh kỹ thuật số, bạn sẽ không gặp vấn đề gì.

Khe cắm thẻ SD Mirco không mở dễ như sách hướng dẫn nói, vì vậy bạn cần phải sở hữu một móng tay dài hoặc dùng dao hay một thứ gì đó để lấy thẻ ra.

Bộ cảm biến “G-Sensor” được thiết lập trong máy nhưng một số người dùng lại không tìm thấy trong sách hướng dẫn nói gì về tính năng này. Điều này gây khó khăn cho những người lần đầu tiên sử dụng camera an ninh.

Camera an ninh – G1W-C Full HD 1080P H.264 hiện nay được bán trên thị trường với mức giá 1.900.000 VND. Với những thông tin đánh giá mà chúng tôi thu thập từ những người sử dụng chiếc camera này hy vọng bạn có thể lựa chọn cho mình chiếc camera An Ninh – G1W-C Full HD 1080P H.264 phù hợp với túi tiền của mình.

T.Thu

(Theo amazon.com)

TIN TỨC LIÊN QUAN

Camera an ninh gia đình loại nào tốt?

Camera an ninh gia đình loại nào tốt?

Khi lắp đặt camera an ninh gia đình, yếu tố chất lượng hình ảnh ổn định, kinh tế là quan trọng nhất. Vậy đâu mới là loại camera giám sát an ninh tốt nhất cho các gia đình thời hiện đại? Hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay:

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!