Vali du lịch giá rẻ có những loại nào ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vali du lịch giá rẻ 300k, 500k được nhiều người tìm kiếm, dưới đây là những sản phẩm như vậy được websosanh tổng hợp các nơi bán trên cả nước.

Vali du lịch vải giá rẻ

Vali vải là một trong lựa chọn vali giá rẻ vừa đảm bảo được chất lượng, có thể đóng gói được lượng đồ dùng lớn mà vẫn không hề gây áp lực về giá cả cho người tiêu dùng.

Những chất liệu vali kéo vải tốt cần có trọng lượng nhẹ, chống thấm nước tốt và có độ đàn hồi dẻo dai để có thể chứa đựng một khối lượng lớn đồ dùng mà không dễ dàng bị hư hỏng vali trong suốt quá trình di chuyển.

vali giá rẻ 2017

Vali vải giá rẻ Biti có nhiều màu sắc và trang bị khóa số an toàn

– Những sự lựa chọn vali du lịch vải giá rẻ: vali Trip, vali Macat, vali Biti, vali Brother ..

– Mức giá của vali kéo vải giá rẻ thường trong khoảng từ 300.000 đồng – 600.000 đồng, so sánh với các thương hiệu tầm trung thì các mẫu vali kéo vải giá rẻ nhất sẽ từ trên dưới 1 triệu đồng.

Vali du lịch nhựa giá rẻ

Trong những chuyến đi chơi xa hàng hóa vật dụng mà bạn mang theo sẽ được vận chuyển qua nhiều nơi bởi vậy nên việc bảo quản, giữ gìn hàng hóa không bị hư hỏng khi gặp phải các va chạm, áp lực.. đòi hỏi cần đến một chiếc vali kéo nhựa cứng với tính chất chịu lực tốt, dẻo dai để bảo vệ vật dụng mà bạn mang theo còn nguyên vẹn trong suốt hành trình.

Vali kéo nhựa giá rẻ chính là sản phẩm được nhiều người dùng tìm kiếm nhất khi có thể đáp ứng cho nhu cầu của bạn đồng thời giá cả lại không quá đắt đỏ, người dùng không nhất thiết phải mua các loại vali kéo nhựa cao cấp của các thương hiệu châu Âu cũng có thể sở hữu được một chiếc vali kéo giá rẻ mà đáp ứng được những yêu cầu cơ bản.

vali Aisen có chất lượng cao

Vali kéo Aisen giá rẻ chất lượng cao

– Lựa chọn thương hiệu vali kéo nhựa giá rẻ: vali kéo Aisen Sony, vali giá rẻ Brother ,Vali kéo nhựa Trip, vali giá rẻ Lock&Lock ,..

– Giá vali giá rẻ chất liệu nhựa cứng được khảo sát trên thị trường tầm giá 500.000 – 700.000 đồng cho kích thước vali 20 – 24 inch , so sánh với vali nhựa cao cấp sẽ có giá từ trên dưới 2 triệu đồng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!