Vali du lịch giá rẻ chỉ từ 300.000 đồng có tốt không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vali du lịch có giá chỉ 300.000 đồng không có nhiều sự lựa chọn đảm bảo về chất lượng, độ bền trong đó vali kéo vải Biti với sự chăm chút tỉ mí từng chi tiết trang bị khóa số an toàn.

Vali du lịch giá rẻ chỉ từ 300.000 đồng không có nhiêu sự lựa chọn, người tiêu dùng có thể tìm kiếm các sản phẩm vali du lịch chất lượng nhưng giá cả lại rất hợp lý như vali du lịch Biti.

Giới thiệu vali kéo vải giá rẻ Biti giá chỉ 300.000 đồng

thương hiệu vali kéo loại nào tốt giá rẻ Biti

Thương hiệu vali kéo Biti

Vali kéo giá rẻ Biti là sản phẩm vali kéo Việt Nam, chất liệu vải dù có thể đảm nhiệm tốt việc di chuyển khối lượng đồ đạc lớn một cách nhẹ nhàng với 3 bánh xe linh hoạt và bền bỉ có thể tiếp cận ở mọi địa hình; phần khóa kéo của vali bằng kim loại đúc từ Hàn Quốc luôn đảm bảo độ bền, không bị oxy hóa, giữ được sự sáng bóng và đẹp mắt trong suốt quá trình sử dụng. Sản phẩm sử dụng khóa số an toàn, đảm bảo hành lý luôn được bảo vệ khi bạn mang theo trong suốt hành trình.

vali du lịch giá rẻ biti

Thiết kế bên trong của vali kéo vải Biti

Đặc biệt, với khoá kéo vòng quanh vali cho phép bạn mở rộng chiếc vali của mình lên thêm 20%, có thêm nhiều khoảng không dành cho hành lý của mình

Vali du lịch Biti có mức giá chỉ bằng với một chiếc túi xách là một lựa chọn không thể kinh tế hơn mà đồng thời còn có thể đem đến cho người tiêu dùng những lợi ích hữu dụng khi di chuyển cho các chuyến đi du lịch, công tác..

Vali du lịch Biti 20 inch có giá chỉ từ 300.000 đồng có tốt không ?

Màu sắc đa dạng: Dù có kích thước nhỏ gọn và giá cả rất rẻ so với nhiều loại vali du lịch của các thương hiệu khác, vali Biti cung cấp những màu sắc đặc sắc và trẻ trung như: màu đỏ, đen, xanh, hồng, tím..

Chất liệu vải bền chắc: khả năng thấm nước nhẹ giúp bảo quản vật dụng bên trong nếu hành trình di chuyển có gặp mưa hoặc vali bị tiếp xúc với nước; trọng lượng nhẹ của chất liệu vải đồng thời dẻo dai và có khả năng chứa đựng một lượng đồ đạc nhiều hơn sẽ khiến người dùng thuận tiện.

Khóa kéo vali rộng: Phần khóa kéo và phần bên trong của vali có những thiết kế rất hợp lý và giúp việc đóng đồ dễ dàng hơn, các phần túi phụ và dây cố định giúp cho đồ đạc không bị lộn xộn trong vali khi di chuyển.

Đối với người tiêu dùng, việc chi ra khoảng 300.000 đồng cho một chiếc vali kéo 20 inch có khả năng di chuyển tốt, bảo vệ đồ đạc an toàn và thiết kế đẹp mắt là một lựa chọn lí tưởng để chuẩn bị cho mọi chuyến đi nghỉ dưỡng, đi công tác ngắn ngày. Nếu bạn muốn tìm kiếm vali kéo giá rẻ chất lượng thì nhất định không nên bỏ qua thương hiệu vali Biti.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!