Vali mia - Địa chỉ uy tín chuyên cung cấp vali chính hãng, tốt giá phải chăng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ có những thương hiệu vali lớn, nổi tiếng trên thế giới, tại Mia.vn còn hiện diện những vali thương hiệu nội địa uy tín. Cùng điểm qua 4 thương hiệu bán chạy nhất tại vali mia.

Vali Mia được viết tắt từ “My ideal case”. Đúng như ý nghĩa của cụm từ này, từ khi ra mắt chuỗi cửa hàng Mia người tiêu dùng có thêm nhiều sự lựa chọn mới, thú vị hơn và việc mua sắm vali được dễ dàng hơn. Việc tìm mua một chiếc vali lý tưởng đã không còn khó khăn như trước. Cùng tìm hiểu xem sự khác biệt nào của vali Mia nhé! Chuỗi cửa hàng vali Mia luôn đông đảo khách hàng vào các dịp khai trương, giảm giá.

Vali mia – Địa chỉ uy tín chuyên cung cấp vali chính hãng, tốt giá phải chăng

Mia.vn là nhà cung cấp hàng đầu những thương hiệu vali du lịch lớn và uy tín trên thế giới cũng như hàng nội địa chất lượng. Tại đây, quý khách hàng sẽ được thoải mái lựa chọn những mẫu vali hàng chính hãng, đến từ các thương hiệu lớn như Kakashi, Mikkor, Rovigo hay Famous General… 

Tất cả các dòng vali mia đều có xuất xứ rõ ràng, chất lượng thương hiệu và tem nhãn sản phẩm rõ ràng, với thời gian bảo hành sản phẩm từ 3 – 10 năm/ tùy từng loại.

Vali Samsonite
Vali Samsonite

Lợi thế của Vali Mia

Ngay từ đầu thương hiệu được ra mắt, Mia.vn đã chăm chút rất kỹ lưỡng và thành công đến từ những điều nhỏ nhặt nhất đã làm cho người tiêu dùng đánh giá cao và tạo được độ uy tín.

Chất liệu làm nên những chiếc vali Mia được chọn lọc từ chất liệu vải và nhựa cao cấp, trọng lượng nhẹ, cho độ bền cao, ít bám bụi cũng như chống thấm rất tốt. Về mặt chi tiết, thì đó chính ở những đường cắt may trên vali rất đẹp, được thiết kế rất thời trang, những sản phẩm vali cao cấp của vali mia đã khiến người tiêu dùng vô cùng ấn tượng và hài lòng.

Về độ an toàn, vali Mia được trang bị hệ thống khóa hiện đại thông minh giúp hành lý an toàn hơn. Phần khung vali được làm tác từ hợp kim nhôm chống rỉ sét, gọn nhẹ. Hệ thống bánh xe kéo, đẩy chịu lực tốt và có thể di chuyển ổn định, không gây ồn trên mặt phẳng, gồ ghề. 

Nếu bạn lo lắng, vali mia cung cấp hàng chính hãng thì giá sẽ khó mà “chạm” được! Nhưng KHÔNG, MIA.vn luôn tạo ra nhiều những cơ hội mua sắm giá tốt cho khách hàng của mình, chuỗi hệ thống Mia.vn luôn có những chương trình khuyến mại, các mức ưu đãi từ 5-50% nhằm kích cầu cho khách hàng được dùng hàng hiệu. 

Thương hiệu nào tại Vali mia đang được săn đón nhất? 

Không chỉ có những thương hiệu vali lớn, nổi tiếng trên thế giới, tại Mia.vn còn hiện diện những vali thương hiệu nội địa uy tín. Cùng điểm qua 4 thương hiệu bán chạy nhất tại vali mia.

1. Samsonite

Là thương hiệu vali đầu tiên trong ngành du lịch, Vali Samsonite là một trong những dòng sản phẩm chất lượng cao, tiện ích, kiểu dáng thanh lịch và gọn nhẹ đáp ứng đúng và kịp thời nhu cầu thường xuyên di chuyển trong cuộc sống.

Samsonite là dòng vali chất lượng cao cấp, được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ với đầy đủ các tiêu chuẩn được tuân thủ nghiêm ngặt. Một chiếc vali Samsonite chính hãng có thời gian bảo hành trên 10 năm, tại bất kỳ quốc gia nào trên thế giới.

Với Samsonite thì việc giá thành hơi cao là không bàn cãi. Nhưng bạn đừng lo, Samsonite Vietnam thường xuyên có rất nhiều chương trình giảm giá từ 20-50%. Săn ngay bạn nhé!

2. Lock&Lock

Thương hiệu Lock&Lock rất quen thuộc ở các mặt hàng đồ dùng nhà bếp, được đánh giá cao về chất lượng đến từ Hàn Quốc.

Vali Lock&Lock thuộc vào top các thương hiệu vali nổi tiếng. Sản phẩm vali của hãng dễ phù hợp sử dụng cho mọi đối tượng dùng để du lịch hay đi công tác giúp bảo quản hành lý an toàn. 

Vali thương hiệu Lock&Lock
Vali thương hiệu Lock&Lock

Thiết kế hiện đại, mang nét đặc trưng bởi những đường gân nổi, họa tiết lạ mắt. Chống trầy xước trong quá trình di chuyển hay đi lại, các chi tiết khác như bánh xe, tay cầm đều rất chắc chắn khi di chuyển. 

Giá bán của sản phẩm cũng khá rẻ, dao động từ 400k – 1 triệu rưỡi.

3. Thương hiệu Aber

Là thương hiệu cao cấp với sản phẩm vali chất lượng tốt đến từ Mỹ. Sản phẩm thương hiệu Aber có giá thành phải chăng, là lựa chọn khá phù hợp dành cho người dùng Việt.

Là một trong những thương hiệu tầm trung tại Mỹ nhưng đặc biệt lại có cảm tình lớn với người tiêu dùng bởi độ bền đẹp cao được làm từ nhựa ABS. Tính năng sử dụng linh hoạt, hệ thống các bánh xe xoay được 360 độ tiện lợi và có chất liệu bền đẹp, độ an toàn cao.

Mức giá tham khảo của các sản phẩm vali Aber từ: 600k – hơn 1 triệu đồng.

4. Vali thương hiệu American Tourister  

Vali của American Tourister có thiết kế trẻ trung, mẫu mã hợp thời trang. Đa dạng màu sắc như xanh cốm, đen, xanh coban, hồng, vàng… giúp người dùng dễ chọn lựa.  

Vali của thương hiệu American Tourister có độ cứng, bền màu và chịu va chạm tốt.
Vali của thương hiệu American Tourister có độ cứng, bền màu và chịu va chạm tốt.

Chất liệu vỏ ngoài val được làm từ Polycarbonate (PC) và nhựa Acrylonitrile Butadiene Styrene (ABS) có ưu điểm về độ cứng, chịu được va đập tốt và rất bền màu theo thời gian. 

Phần bên trong vali khá rộng rãi, được phân chia thành nhiều ngăn khác nhau. Theo đó là thiết kế khóa an toàn, cho khả năng chống trộm cao cùng với sử dụng mã số. Phần bánh xe xoay chuyển 360 độ, chống trơn trượt, 4 chân đệm được làm từ nhựa cứng cáp nên có thể chịu được lực lớn tác động, không gây ồn.

Giá thành so với các thương hiệu cùng tầm thì còn khá đắt từ 3.200.000đ đến 6.400.000đ. 

Trên đây là nội dung giúp bạn hiểu được Vali Mia ra sao cùng với 4 gợi ý về các thương hiệu vali đang được bán chạy nhất tại mia.vn. Chúc bạn mua sắm vui vẻ và có được 1 em vali mia ưng ý nhất!

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!