Vali Legend Walker LW6021 có thực sự phù hợp dành cho doanh nhân ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vali dành cho doanh nhân cần đến nhiều yếu tố hơn là một thiết kế đẹp mắt sang trọng và vẻ ngoài thời trang, vậy Legend Walker LW6021 có những yếu tố cần thiết phù hợp cho những chuyến đi phục vụ công việc ?

Nếu bạn muốn tham khảo và tìm mua mẫu vali mới nhất, mẫu vali kéo nhựa đẹp mới ra mắt Legend Walker LW6021 dưới đây là một lựa chọn tốt với thiết kế trang nhã, sang trọng. Liệu chiếc vali này có những yêu cầu cần thiết mà một doanh nhân cần có để mang theo bên mình trong những chuyến công tác ?

Thương hiệu uy tín đến từ Nhật Bản

Một mẫu vali sang trọng có thể sẽ không quá khó tìm kiếm nhưng một chiếc vali vừa đẹp vừa sang và có phong cách trẻ trung, năng động thì không phải thương hiệu nào cũng sở hữu. Vali Legend Walker là lựa chọn hoàn hảo nếu như bạn yêu thích các tông màu vali tươi sáng, đặc biệt như các màu pastel thời trang, toát lên phong thái năng động và trẻ trung cho người sở hữu. Là một thương hiệu vali kéo Nhật Bản, Legend Walker cũng không để bạn phải bận tâm về chất lượng đến từ từng chi tiết, khả năng bảo vệ với cả khóa số và khóa khung cao cáp giúp vali bảo quản tốt hành lý bên trong.

Thương hiệu vali Legend Walker với các sản phẩm mang phong cách sang trọng và quý phái

Vali Legend Walker thiết kế hiện đại, sang trọng

Chi tiết tinh xảo của các sọc vân dập nổi trên bề mặt thân vali giúp cho nó trở nên bắt mắt và ấn tượng hơn nhờ tạo ra hiệu ứng không gian độc đáo thay vì các đường họa tiết trơn hoặc vân chìm không tạo được ấn tượng mạnh mẽ và kém sang trọng. Công nghệ dập thân valy nổi cũng là điểm khác biệt lớn nhất khiến cho thương hiệu Legend Walker chiếm được cảm tình của người mua hàng so với những chiếc vali khác trên thị trường.

Chất liệu bền, chịu va đập tốt

Vali kéo Legend Walker LW6021 được làm từ chất liệu 100% nhựa PC bền, vì thế vali có độ đàn hồi cao, chịu được nhiệt độ lớn, chịu được ngoại lực tác động lên vali tốt.

Vali Legend Walker LW6021 có màu sắc nổi bật và các tính năng vượt trội ấn tượng

Thiết kế khóa an toàn

Vali được thiết kế với khóa khung 2 điểm chắc chắn kết hợp với khóa số TSA được cục an ninh Hoa Kỳ chứng nhận. Như vậy người dùng sẽ được an tâm khi di chuyển tại các sân bay trong nước và quốc tế, đặc biệt là khi du lịch hoặc công tác tại Mỹ, đồng thời không lo lắng vali bị rạch, lấy trộm đồ – tình trạng vẫn thường xảy ra khi đi máy bay nếu bạn không đầu tư một chiếc vali có bảo mật tốt.

Ngăn chứa rộng rãi tiện lợi

Khoang chứa rộng rãi với 2 ngăn lớn được ngăn cách nhau bởi lớp vải lưới. Ngăn chính được thiết kế gồm đai chữ Y giúp cố định hành lý kết hợp ngăn lưới lớn dính liền, ngăn phụ được ngăn cách bởi ngăn lưới dính liền giúp bạn phân tách hành lý dễ dàng. Ngoài ra ở các ngăn lưới còn được trang bị thêm một số ngăn nhỏ để bạn đựng các phụ kiện nhỏ gọn của mình.

Từ những đặc điểm nổi bật kể trên, vali Legend Walker LW6021 hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu di chuyển và bảo vệ đồ dùng quan trọng trong công việc của các doanh nhân. Kích thước vali rất phù hợp để bỏ những món đồ dùng thông dụng đồng thời còn có không gian để cất trữ đồ dùng, tài liệu phục vụ công việc trong những chuyến công tác, chất liệu nhựa cứng có thể đảm bảo đồ dùng luôn an toàn, ngăn cách tuyệt đối với nước mưa v.v..

Với nhiều ưu điểm nổi bật và khác biệt độc đáo của vali Legend Walker, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm nếu ưa thích những thiết kế vali của hãng, đặc biệt là sản phẩm vali Legend Walker LW6021  là mẫu vali kéo mới nhất, thiết kế đẹp của hãng hiện được nhiều người tìm mua .Bạn cũng có thể lựa chọn các dòng vali Legend Walker với kích cỡ và màu sắc đa dạng nhất, nơi bán và giá rẻ nhất luôn được cập nhật tại websosanh.vn.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!