Vay mua nhà ngân hàng Techcombank để có lãi suất thấp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn không phải đợi 25 năm tích góp đủ tiền mới mua được căn nhà thực thụ vì với gói vay mua nhà ngân hàng techcombank có lãi suất thấp chỉ từ 6.99%/năm sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu "ngôi nhà mơ ước"

Trong thời buổi “tấc đất tấc vàng” nên nhiều người không dễ gì mua được nhà riêng ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng…., hiểu được khó khăn đó nhiều ngân hàng đã triển khai gói vay mua nhà với nhiều ưu đãi hấp dẫn, đặc biệt Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) cho vay mua nhà lãi suất thấp, thủ tục đơn giản, nhiều ưu đãi hấp dẫn, giải ngân nhanh chóng giúp bạn dễ dàng sở hữu “ngôi nhà mơ ước”.

Điều kiện vay mua nhà ngân hàng techcombank

Điều kiện để vay mua nhà ngân hàng techcombank khá đơn giản, hỗ trợ rất nhiều cho khách hàng, bạn chỉ cần thỏa mãn các điều sau là có thể vay vốn tại ngân hàng techcombank để mua nhà:

Là công dân Việt nam/nước ngoài cư trú tại Việt Nam có độ tuổi từ 18 đến 60 tuổi

Có mức thu nhập ổn định, đủ đảm bảo khả năng trả nợ cho Ngân Hàng

Có vốn tự có tối thiểu chiếm 30% tổng nhu cầu vốn vay ngân hàng và Có tài sản đảm bảo cho khoản vay

Ngân hàng techcombank cho vay mua nhà lãi suất thấp hạn mức vay cao

Lãi suất vay mua nhà ngân hàng techcombank chỉ từ 6.99%/ năm và được cho là khá thấp so với nhiều ngân hàng khác, tuy nhiên mức lãi suất này có biến động một chút nhưng không đáng kể, vì vậy để chủ động hơn trong việc trả lãi bạn nên nhờ nhân viên ngân hàng tư vấn để hiểu rõ hơn.

Ngoài ra hạn mức vay mua nhà của ngân hàng techcombank cũng khá cao, tối đa lên đến 10 tỷ đồng ( 70% tổng nhu cầu vốn) và có thời hạn vay dài, tối đa là 25 năm. Do đó bạn khá an tâm trong việc bị phạt trả nợ quá hạn.

Thủ tục vay vốn mua nhà của ngân hàng Techcombank

Thủ tục vay tiền mua nhà ngân hàng techcombank khá đơn giản và đã được tối giản hóa. Đặc biệt với dịch vụ “Giải ngân trước – hoàn thiện các thủ tục đảm bảo sau” dành cho khách hàng vay mua nhà trả góp hcm và Hà Nội, khi có tài sản đảm bảo thì thủ tục càng nhanh gọn hơn. Trước khi bạn đến giao dịch với ngân hàng techcombank bạn nên chuẩn bị những loại giấy tờ sau:

Đơn đề nghị vay vốn ngân hàng kiêm phương án trả nợ (theo mẫu của Techcombank)

Hộ khẩu, CMND/hộ chiếu của người vay và đồng sở hữu (nếu có).

Giấy tờ liên quan đến tài sản đảm bảo.

Giấy tờ liên quan đến thu nhập để trả nợ vay.

Hợp đồng hoặc thỏa thuận mua bán nhà, chuyển quyền thuê lại nhà của nhà nước hoặc chuyển quyền sử dụng đất và các giấy tờ khác theo yêu cầu của ngân hàng Techcombank.

Thay vì phải đợi 25 năm nữa bạn mới mua được một căn nhà thực thụ thì hiện nay với gói vay mua nhà ngân hàng techcombank sẽ giúp bạn nhanh chóng “an cư lạc nghiệp”.

Hạnh vi

Tin tức về

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!