Vì sao bạn nên mua máy giặt Sharp 9.5 kg Es-w95hv-s cho gia đình sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Sharp 9.5 kg Es-w95hv-s được nhiều người Việt tin tưởng sử dụng. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết có nên mua máy giặt Sharp 9.5 kg Es-w95hv-s cho gia đình sử dụng không thì đây là những lý do bạn có thể tham khảo để cân nhắc:

1. Máy giặt Sharp 9.5 kg Es-w95hv-s được thiết kế tinh tế phù hợp với gia đình 5-7 người

Máy giặt Sharp 9.5 kg Es-w95hv-s có thiết kế lồng đứng truyền thống đơn giản nhỏ gọn những cũng rất tinh tế với màu sắc nhã nhặn linh hoạt với mọi không gian sống. Với khối lượng 9.5kg máy giặt giặt Sharp là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có nhiều thành viên hoặc nhà ít người nhưng có nhu cầu sử dụng máy cao hay thường xuyên giặt giũ chăn mền.

Vì sao bạn nên mua máy giặt Sharp 9.5 kg Es-w95hv-s
Máy giặt Sharp Es-w95hv-s có khối lượng giặt 9.5kg phù hợp với gia đình từ 5-7 thành viên

2. Máy giặt Sharp 9.5 kg Es-w95hv-s có 8 chương trình giặt phong phú 

Với 8 chương trình giặt đa dạng gồm: giặt thường, giặt tiết kiệm, giặt jeans, giặt nhanh, giặt chăn, giặt đồ mỏng, chức năng làm sạch lồng giặt và chế độ giặt đồ trẻ em riêng biệt, máy giặt Sharp 9.5 kg Es-w95hv-s hoàn toàn có thể đáp ứng tốt được nhiều cầu sử dụng của gia đình bạn. Từ đồ trẻ em đến đồ người lớn, từ áo quần, chăn mền dày đến mỏng… máy giặt Sharp đều có thể đáp ứng được nhu cầu giặt giũ cơ bản nhất của một gia đình nhỏ.

 Vì sao bạn nên mua máy giặt Sharp 9.5 kg Es-w95hv-s
Máy giặt Sharp 9.5 kg Es-w95hv-s có 8 chương trình giặt phong phú

3. Mâm giặt xoắn kép Screw + Dolphin và Ag+ kháng khuẩn

Model máy giặt Sharp 9.5 kg Es-w95hv-s này được trang bị mâm giặt xoắn kép Screw + Dolphin, mâm giặt này tạo thành một dòng nước lớn trong, luân chuyển mạnh mẽ xoay đảo chiều trong quá trình giặt giúp làm sạch quần áo một cách tối đa. Từ đó quần áo được đánh bay vết bẩn một cách nhẹ nhàng nhờ vào mâm giặt xoắn kép.

Bên cạnh đó, máy còn được trang bị thêm mâm giặt Ag+ siêu kháng khuẩn, phần tĩnh điện trong mâm giặt sẽ tiêu diệt vi khuẩn gây hại bám trên quần áo của gia đình bạn và giảm mùi hôi quần áo đáng kể. Quần áo được giặt xong hoàn toàn sạch sẽ, khô thoáng thơm mát.

Vì sao bạn nên mua máy giặt Sharp 9.5 kg Es-w95hv-s
Máy giặt Sharp sở hữu mâm giặt xoắn kép bảo vệ quần áo không bị sờn mòn, không làm giảm tuổi thọ quần áo.

4. Máy giặt Sharp 9.5 kg Es-w95hv-s giặt nhẹ nhàng tránh hư hại sợi vải với lồng giặt Eco Drum

Máy giặt Sharp 9.5 kg Es-w95hv-s sở hữu lồng giặt Eco Drum có thiết kế đặt biệt không lỗ, làm giảm ma sát giữa lồng giặt và quần áo, tránh tình trạng quần áo bị sờn mòn giảm tuổi thọ. Lồng giặt Eco Drum hoàn toàn bảo vệ quần áo của gia đình bạn trong suốt quá trình giặt.  Gia đình nào có trẻ nhỏ hoặc gia đình có người có làn da nhạy cảm thì chọn mua máy giặt Sharp 9.5 kg Es-w95hv-s là rất phù hợp.

5. Giảm thiểu rủi ro vận hành nhờ 7 tính năng bảo vệ ưu việt và khóa trẻ em vô cùng an toàn

Để giảm thiểu những rủi ro trong quá trình vận hành và giặt giũ, an toàn cho người sử dụng máy, hạn chế không gặp phải tình trạng cháy nổ, máy bị nấm mốc ảnh hưởng đến chất lượng giặt nên máy giặt Sharp đã trang bị 7 tính năng bảo vệ ưu Việt. Đặc biệt, để an toàn cho trẻ nhỏ máy giặt Sharp đã tích hợp thêm tính năng khóa trẻ em trên máy giặt, phần nào giúp bố mẹ giảm đi lo lắng khi trẻ tinh nghịch, đùa giỡn với máy nguy hiểm, không an toàn. Hơn nữa, nếu xảy ra sự cố máy giặt sẽ có cơ chế tự xả nước để bảo vệ an toàn cho người dùng. 

Vì sao bạn nên mua máy giặt Sharp 9.5 kg Es-w95hv-s
Máy giặt Sharp 9.5 kg Es-w95hv-s có tính năng khóa trẻ em vô cùng an toàn cho trẻ nhỏ

Trên đây là 5 lý do thuyết phục bạn nên mua máy giặt Sharp 9.5 kg Es-w95hv-s cho gia đình sử dụng. Mặt khác giá máy giặt Sharp cửa trên 9.5 kg Es-w95hv-s rất rẻ chỉ khoảng 5 triệu vnđ. Với mức giá này nếu mua máy giặt lồng đứng cửa trên thương hiệu khác chỉ được máy giặt 8kg nên đây cũng sẽ là một điểm nhấn đáng để bạn cân nhắc xem có nên mua model này sử dụng hay không. Đừng quên luôn so sánh giá máy giặt Sharp tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua để luôn mua được sản phẩm với mức giá rẻ nhất nhé! Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy giặt Sharp 9.5 kg ES-U95HV-S có đáng mua không?

Đánh giá máy giặt Sharp 9.5 kg ES-U95HV-S có đáng mua không?

Sharp 9.5 kg ES-U95HV-S có thiết kế lồng giặt đứng, nắp máy bằng kính chịu lực có thể quan sát quá trình giặt bên trong. Máy được trang bị mâm giặt Dolphin được phủ bạc Ag+ giúp tiêu diệt và ngăn ngừa các vi khuẩn gây mùi hôi khó chịu trên quần áo.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!