VÌ SAO KEM DƯỠNG DA NIVEA ĐƯỢC ƯA CHUỘNG?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nivea là một thương hiệu mỹ phẩm khá được ưa chuộng ở Việt Nam. Với giá thành “bình dân” nhưng chất lượng lại khá tốt, Nivea đã xây dựng được chổ đứng cho mình trong giới làm đẹp tại nội địa.

Mỹ phẩm nhà Nivea hiện nay rất phổ biến, được phái đẹp tin dùng và lựa chọn. Để có được sự tín nhiệm như vậy, bên cạnh giá thành sản phẩm “hạt dẻ”, phù hợp với túi tiền của đa số phụ nữ Việt, chất lượng sản phẩm cũng rất tốt, không thua kém bất mỹ phẩm đắt tiền khác. Một trong số đó phải kể đến chính là kem dưỡng da Nivea. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu tại sao kem dưỡng da Nivea được ưa chuộng như thế và một số dòng kem dưỡng tiêu biểu nhé.

Dễ tìm mua, thương hiệu lớn và giá thành rẻ

dưỡng da ban đêm

Dù có mức giá khá mềm, dễ mua ở mọi siêu thị, hàng tạp hóa và giá chỉ từ vài chục nghìn nhưng các sản phẩm của Nivea lại có công hiệu rất tốt, một hũ kem ban đêm của Nivea có đến 2-3 công hiệu liền, dành cho việc dưỡng trắng, giữ ẩm và thu nhỏ lỗ chân lông. Nếu các bạn muốn tìm một loại mỹ phẩm có thể cải thiện được da mặt khỏe và đẹp hơn, lại không tốn kém nhiều chi phí, chắc chắn kem dưỡng đến từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nhất nước Đức này là sản phẩm nên thử.

Kết cấu kem siêu đặc nhưng thấm tốt trên da không dính bết

 

Các dòng kem dưỡng Nivea ban đêm đều khá đặc, kem không bị chảy và dễ tràn ra ngoài miệng hộp khi để nghiêng hũ kem, chính vì vậy nó có một bao bì không thể đơn giản và gần gũi hơn mà vẫn an toàn khi đem vào giỏ xách, balo và đem đi du lịch hay mang tới mọi nơi bạn muốn. Tuy nhiên thiết kế truyền thống này khá cũ kĩ và không vệ sinh cũng như tiện dụng như các loại kem dưỡng Hàn, Nhật mà các bạn trẻ hay dùng.

Điều đặc biệt hơn mà mọi người quan tâm khi dùng kem dưỡng da Nivea này chính là dù chất kem cực kì đặc nhưng lại không hề bết dính, lại cực tiết kiệm chỉ tốn một lượng kem nhỏ để thoa cho cả mặt hoặc da body. Tuy nhiên kem khá lâu khô và cần tốn thời gian thoa kem đều một chút nha các nàng.

Hiệu quả kem dưỡng da Nivea lên đến 24h, dưỡng ẩm tốt trong mùa đông khô hanh

kem dưỡng cho da nhạy cảm

Nói về độ dưỡng ẩm da thì Nivea là kem dưỡng giá rẻ mà cực đỉnh trong mùa đông, nó giữ ẩm cực kì tốt, dù thời tiết khô hanh làn da của bạn cũng sẽ được bảo vệ suốt 24h, da không bị bong tróc, nhăn nheo dù bạn phải đối mặt với thời tiết cực đoan trong những ngày đông lạnh giá khô héo.

Sau khi xoa đều vài lần, kem tan và thấm đều thì da lập tức mềm ẩm và không hề dính dít hay khó chịu, tuy nhiên mùi hương hơi nồng dù khá nhẹ. Một cách dùng hay là bạn nên thoa kem sau khi tắm da còn chút ẩm thì hiệu quả dưỡng ẩm sẽ tăng lên nhiều lần nha.

Sản phẩm của Nivea hiện nay được bày bán rất nhiều tại các siêu thị, trung tâm thương mại, các cửa hàng tạp hoá,…tạo sự thuận lợi cho khách hàng trong việc tìm mua. Với giá thành hợp lý, công dụng tối ưu, kem dưỡng Nivea hiện nay rất phổ biến trên thị trường, được chị em phụ nữ lựa chọn. Nếu bạn muốn sở hữu làn da luôn mịn màng, tươi sáng, Nivea sẽ là một sản phẩm đáng được cân nhắc đến.

Hy vọng các thông tin được websosanh cung cấp phía trên, sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với làn da của mình.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!