Vì sao Loa Sony xb32 luôn được xuất hiện trong các bữa tiệc lớn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa sony xb32 với công nghệ Extra bass, chế độ live sound và hiệu ứng party booster sẽ mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ cho người dùng.

Dòng loa sony xb32 đã quá nổi tiếng với nhiều tín đồ ưa chuộng các dòng sản phẩm tai nghe và loa của hãng Sony. Ra mắt năm 2019, được kế thừa sản phẩm trước đó – Loa không dây xb31. Đến với loa xb32, sản phẩm sẽ được nhà sản xuất nâng cấp thêm một số tính năng trước đó và có một số thay đổi trong thiết kế. Vậy những thay đổi đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Kiểu dáng gọn, nhẹ, dễ dàng mang theo bất kỳ đâu

Với thiết kế trẻ trung, hiện đại, loa không dây xb32 sẽ mang đến cho người dùng cảm giác chắc chắn, bền bỉ nhờ chất liệu nhựa nhám. Mặt khác, kích thước nhỏ gọn, trọng lượng khá nhẹ, người dùng có thể mang đi bất cứ đâu mà không cảm thấy vướng víu.

Với thiết kế trẻ trung, hiện đại, loa không dây xb32 sẽ mang đến cho người dùng cảm giác chắc chắn, bền bỉ

Âm thanh mạnh mẽ với công nghệ Extra bass độc quyền trên loa không dây Sony xb32

Extra bass được biết đến là công nghệ được hãng Sony phát triển độc quyền. Và cũng là một trong những công nghệ được Sony chú trọng hàng đầu. Công nghệ này sẽ giúp cho bản thân sản phẩm được trang bị Extra bass tự động tăng cường âm trầm, tần suất trong bản nhạc. Chất lượng âm nhạc vì thế mà nghe được rõ ràng hơn.

Để không làm ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh của nhiều thể loại nhạc khác nhau. Người dùng có thể tùy chọn chế độ tắt – bật Extra bass trong loa không dây của Sony. Nhìn chung, về cơ bản công nghệ Extra bass độc quyền của Sony đã góp phần làm nên tên tuổi cũng như vị thế của hãng trên thị trường thiết bị tai nghe và loa điện tử.

Loa sony SRS – XB32 được hãng trang bị công nghệ Extra bass, do đó người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng âm thanh của sản phẩm. Âm nhạc được phát ra từ loa xb32 sẽ mang đến cho người nghe sự sâu lắng, tận hưởng được trọn vẹn từng giai điệu của bản nhạc một cách chân thực, sống động.

Trải nghiệm âm thanh 3 chiều với chế độ Live Sound và hiệu ứng Party Booster trên Sony xb32

Live Sound và Party Booster là chế độ được phát triển dựa trên công nghệ Extra bass. Hai chế độ này sẽ giúp người nghe tận hưởng âm thanh nghe 3 chiều và chất lượng âm thanh mạnh mẽ. Những bài nhạc được phát trên loa xb32 vì thế mà sống động, giúp bạn hòa mình vào trong từng giai điệu của bài hát. Bên cạnh đó, Party Booster cũng sử dụng các dãy đèn Led nhấp nháy theo điệu nhạc khiến cho không khí buổi tiệc thêm lung linh và sôi động hơn.

Trải nghiệm âm thanh 3 chiều với chế độ Live Sound và hiệu ứng Party Booster trên Sony xb32

Một số tính năng nổi bật khác được tích hợp trên dòng loa Sony xb32

Ngoài những đặc điểm nổi bật trên, loa xb32 của Sony còn có một số đặc điểm nổi trội khác sau đây mà bạn không thể không biết khi tìm hiểu về dòng sản phẩm này:

Thời gian sử dụng liên tục lên đến 24 giờ

Gây ấn tượng với người dùng bởi dung lượng pin lớn, có thể sử dụng liên tục 24 giờ và 14 giờ khi chơi ở chế độ Extra bass. Loa xb32 sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để mang theo khi bạn tham gia một buổi party nhỏ, dã ngoại hoặc các chuyến đi chơi xa. Đây là những hoạt động không thể thiếu âm nhạc. Chính vì thế mà một chiếc loa không dây với thời gian sử dụng lâu và nhiều tính năng vượt trội là không thể bỏ qua.

Các nút điều khiển thiết kế rõ ràng, thao tác nhanh chóng

Các nút điều khiển trên dòng loa Sony xb32 được nhà sản xuất thiết kế, bố trí thành một cụm độc lập. Điều này khác với các thiết kế thường thấy trên các dòng loa của hãng trước đây. Với kiểu bố trí này, người dùng có thể sử dụng, thao tác và ghi nhớ một cách rõ ràng, nhanh chóng.

Các nút điều khiển trên dòng loa Sony xb32 được nhà sản xuất thiết kế, bố trí thành một cụm độc lập

Khả năng chống bụi, chống nước chuẩn IP67

Được nhà sản xuất trang bị trên mọi dòng sản phẩm loa không dây của hãng như loa xb33, xb23, xb43…Loa xb32 cũng không nằm ngoài dự đoán đó. IP67 sẽ giúp cho loa Sony không dây xb32 sử dụng trong nhiều điều kiện môi trường đặc biệt là môi trường nước. Do đó, người dùng không sợ thiết bị hư hỏng khi vô tình làm ướt hoặc rơi xuống nước. Mặt khác, với khả năng chống bụi tốt, xb32 dễ dàng vệ sinh mà không làm mất quá nhiều thời gian của người dùng.

Nhìn chung có thể nói, loa Sony xb32 có một số thay đổi nhỏ trong thiết kế. Tuy nhiên sản phẩm vẫn đảm bảo được các tính năng vốn có trước đó. Nếu bạn đang phân vân với các dòng loa không dây dùng để giải trí, mang theo khi đi chơi hoặc dã ngoại thì Sony xb32 sẽ là một sự lựa chọn không nên bỏ qua.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Loa Sony SRS-XB32 có những đặc điểm nào nổi bật?

Loa Sony SRS-XB32 có những đặc điểm nào nổi bật?

Ra mắt tại CES 2019, bộ ba loa di động thuộc dòng ExtraBass của Sony là XB12, XB22 và XB32 tiếp tục gây ấn tượng mạnh mẽ với các tín đồ công nghệ thế giới. Không đề cập tới 2 mẫu kia, bài viết này chúng ta sẽ tập trung tìm hiểu những đặc điểm nổi trội của chiếc XB32 mà thôi.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!