Vì sao máy giặt LG AI 10 kg FV1410S5W có giá cao nhưng được nhiều người tìm mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhờ sở hữu công nghệ mới nhất và động cơ truyền trực tiếp cao cấp, LG 10 kg FV1410S5W có giá cao nhưng vẫn là dòng máy giặt LG AI được nhiều người tìm kiếm.

Giới thiệu máy giặt LG AI FV1410S5W

Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam ra mắt năm 2021 và là dòng máy giặt LG AI thế hệ mới nhất hiện nay. Chiếc máy giặt cửa ngang cao cấp này còn sử dụng động cơ truyền trực tiếp, inverter tiết kiệm điện và bền bỉ, êm ái khi quay vắt. Máy giặt LG trông đẹp mắt và hiện đại với gam màu trắng chủ đạo và điểm nhấn là lồng giặt màu đen. Máy nhỏ gọn dù khối lượng lớn tới 10kg dành cho các gia đình có trên 5 thành viên.

LG AI FV1410S5W được bảo hành 2 năm cho thân máy và 10 năm cho động cơ.

Tính năng nổi bật của máy giặt LG AI FV1410S5W

  • Máy giặt LG Inverter 10kg FV1410S5W cao cấp với Động cơ truyền dẫn trực tiếp AI DD sử dụng cảm biến một cách thông minh để phát hiện tầm quan trọng và chất lượng của quần áo, sau đó tự động điều chỉnh chuyển đổi để giúp bảo vệ sợi dệt không bị rách.
  • Giặt hơi nước loại bỏ dị ứng da. Máy giặt cửa trước LG sử dụng hơi nước nóng từ lồng giặt để loại bỏ 99,9% vi khuẩn gây rối loạn da và nhiễm trùng đường hô hấp. bảo hiểm sức khỏe thân thiện với gia đình.
  • Khách hàng lựa chọn máy giặt LG Inverter vì máy sử dụng tần số Inverter giúp máy vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng, giúp giảm chi phí sinh hoạt cho gia đình.
  • Cửa kính cường lực rộng, chắc chắn của lồng giặt là đặc điểm nổi bật nhất của máy giặt. Nó tăng thêm vẻ đẹp và bảo vệ chống trầy xước và nhiệt. Giặt nước nóng an toàn.
  • Sáu chuyển động của máy giặt—cọ, vắt, nhào, quay, đập và nén—được phối hợp nhịp nhàng, linh hoạt để bảo vệ vẻ đẹp cho quần áo.
  • Đôi khi máy đang giặt mà bạn bỏ quên một thứ gì đó và phải đợi đến lần giặt sau. Máy giặt cửa trước hiện đại có tùy chọn Thêm đồ cho phép bạn thêm đồ mà không làm gián đoạn quá trình giặt.
  • Máy giặt đáp ứng nhu cầu của hộ gia đình từ 5-7 người hoặc gia đình nhỏ có nhiều đồ cần giặt với khối lượng giặt 10 kg.

MÁY GIẶT CỬA NGANG LG AI

Vì sao giá cao so với máy giặt 10kg khác, máy giặt LG AI FV1410S5W có đáng mua không?

Vì là máy giặt truyền trực tiếp nên model LG 10 kg FV1410S5W sẽ có mức giá khá cao, bù lại nó khắc phục nhược điểm của dòng máy giặt động cơ dây curoa rung lắc và ồn khi vắt. Thêm vào đó, tốc độ quay vắt cao tới 1400 vòng/phút, tăng hiệu quả giặt sạch tối đa, có thể kết luận đây là một trong máy giặt 10kg cửa ngang tốt nhất thị trường trong tầm giá.

Thêm vào đó, một điểm sáng đáng chú ý khi sở hữu LG 10 kg FV1410S5W chính là thiết bị là máy giặt LG AI đời mới năm 2021, bạn sẽ không còn phải lựa chọn thủ công chế độ giặt mà được trí tuệ nhân tạo hỗ trợ chọn giúp dựa vào khối lượng đồ giặt cực kỳ thông minh, tiện lợi. Nếu bạn cũng quan tâm đến thiết bị thông minh thì có thể tham khảo máy giặt Samsung AI với mức giá thành tương đương nhé.

So sánh với máy giặt sấy thì máy giặt LG AI 10 kg FV1410S5W có mức giá thành tương đương nhưng khối lượng giặt lớn hơn, vì vậy nó phù hợp cho các gia đình có nhiều hơn 5 thành viên. Ngược lại, nếu bạn muốn chi phí khoảng 14 triệu đồng để mua máy giặt sấy 9kg thì sẽ tiết kiệm chi phí và hợp lý hơn khi gia đình nhỏ chỉ có 3 – 5 người.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!