Review máy chiếu Sony MP-CL1A

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy chiếu Sony MP-CL1A có kiểu dáng mang ngôn ngữ thiết kế giống với dòng điện thoại Xperia của Sony khi sở hữu những đường nét vuông vắn, bo tròn nhẹ.

Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một sản phẩm máy chiếu di động đến từ thương hiệu Sony – một thương hiệu điện tử nổi tiếng với những thiết bị đẹp mắt và ấn tượng. Tương tự như vậy, máy chiếu Sony MP-CL1A có kích thước cực kỳ nhỏ gọn và kiểu dáng đẹp như một chiếc điện thoại thông minh. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết máy chiếu Sony MP-CL1A trong bài review dưới đây.

Thiết kế của máy chiếu Sony MP-CL1A

Thiết kế của máy chiếu Sony MP-CL1A
Thiết kế của máy chiếu Sony MP-CL1A

Máy chiếu Sony MP-CL1A có kiểu dáng mang ngôn ngữ thiết kế giống với dòng điện thoại Xperia của Sony khi sở hữu những đường nét vuông vắn, bo tròn nhẹ. Cạnh phải là tập hợp tất cả các cổng kết nối cũng như phím điều khiển, bao gồm: 1 cổng USB, 1 jack cắm tai nghe 3.5mm, 1 cổng HDMI để kết nối máy tính và các phương tiện khác.

Và một lưu ý nhỏ, phụ kiện đi kèm chỉ có cáp sạc chứ không có củ sạc. Bên dưới là một trong những bộ phận giúp sản phẩm hoạt động lâu dài với tuổi thọ cao đó chính là bộ phận tản nhiệt. Tất cả các máy chiếu đều cần có bộ tản nhiệt để giúp bảo vệ các thiết bị không bị quá nhiệt trong quá trình sử dụng lâu dài.

Trên thực tế, bạn chỉ mất khoảng 30 phút là máy sẽ bắt đầu nóng hơn, nhưng do không trực tiếp cầm máy trên tay nên bạn không cần quá lo lắng, đế tản nhiệt sẽ giải quyết vấn đề này.

Lưu ý:

Khi sử dụng máy không nên ấn máy trực tiếp lên bề mặt, như vậy máy sẽ không tản nhiệt được dẫn đến giảm tuổi thọ của máy. Chất liệu thiết kế chính của MP CL1A là kim loại cho thấy sự đầu tư của Sony vào sản phẩm, khung trên và dưới làm bằng nhựa nhưng phần thân giữa lại làm bằng kim loại nên rất sang trọng và đẹp mắt.

Phụ kiện đi kèm máy chiếu Sony MP-CL1A

Bên cạnh đó, Sony mang đến cho khách hàng một phụ kiện 2 trong 1 vô cùng hữu ích vừa là phụ kiện bảo vệ đèn chiếu, vừa là giá đỡ linh hoạt giúp máy không đè xuống mặt phẳng, không che máy. khe tản nhiệt. Là một phụ kiện thông minh và hữu ích của Sony, chúng không cồng kềnh và rất tinh tế.

Khả năng hoạt động của máy chiếu Sony MP-CL1A

Khả năng hoạt động của máy chiếu Sony MP-CL1A
Khả năng hoạt động của máy chiếu Sony MP-CL1A

Về hoạt động của máy rất đơn giản, bạn chỉ cần khởi động máy sẽ tự động lấy nét trên một mặt phẳng bất kỳ. Khi bạn chiếu lên tường và di chuyển ra xa hơn, kích thước của màn hình này trở nên rộng hơn, máy chiếu Sony MP-CL1A hoàn toàn tự động lấy nét, bạn không cần lấy nét bằng tay.

Máy chiếu Sony MP-CL1A có độ phủ màu lên đến 16 triệu màu, với tỷ lệ khung hình 16: 9, độ phân giải 1920 x 720p, các thông số kỹ thuật này có trên chính trang web của Sony.

Và khả năng zoom tối đa của MP CL1A lên đến 120inches ở khoảng cách 3,45m. Đây là một kích thước rất đẹp, thiết bị này hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu xem phim tại gia của bạn và theo thông tin từ nhà sản xuất MP CL1A có thể phát liên tục trong khoảng 120 phút, tuy nhiên sau khi thử nghiệm thì thời gian phát của nó chỉ đạt hơn 100 phút. và với thời lượng này đủ để bạn xem 1 tập, hoặc những bộ phim dài hơn, bạn cũng có thể sử dụng pin sạc dự phòng. , vừa sạc vừa xem vẫn rất nhỏ gọn.

Máy chiếu Sony MP-CL1A sở hữu viên pin 3600mah, thời gian sạc là 3,3 tiếng mới sạc đầy và cổng USB kiêm luôn vai trò là cổng sạc cho điện thoại, đây là một thiết bị khá tốt và tiện lợi của dòng máy chiếu của Sony.

Kết nối dễ dàng với điện thoại thông minh

Máy chiếu Sony MP-CL1A - Kết nối dễ dàng với điện thoại thông minh
Máy chiếu Sony MP-CL1A

Việc sử dụng khi kết nối bằng cáp HDMI khá dễ dàng, tuy nhiên khi kết nối với điện thoại bằng tính năng kết nối không dây thì trước tiên bạn cần cài đặt phần mềm Smartview để có thể kết nối trực tiếp. Khi được kết nối qua kết nối không dây, máy chiếu di động MP CL1A cho độ trễ cực thấp hầu như không tồn tại.

Và một điều nữa là các chức năng điều chỉnh có khá nhiều trên phần mềm như điều chỉnh độ nghiêng của ảnh, độ tương phản màu hay chức năng làm cho màu sắc sống động và dễ chịu hơn.

Tóm lại, đây là một phụ kiện độc, lạ, tốt và khá thông minh. Có thể dùng cho những buổi xem phim cùng bạn bè khi đi du lịch, dã ngoại hoặc thưởng thức cùng những người thân yêu ngay tại nhà.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!