Review phấn phủ Gucci có tốt như lời đồn không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn phủ Gucci là một trong những sản phẩm nổi bật của hãng, được giới chuyên môn đánh giá cao về chất lượng.

Nhắc đến thương hiệu Gucci chúng ta sẽ nghĩ ngay đến một thương hiệu cao cấp, sang trọng nổi tiếng trên toàn thế giới với những sản phẩm nổi tiếng như: nước hoa, thời trang, kính mắt… còn mỹ phẩm thì sao? Phấn phủ Gucci có đáng dùng khi trang điểm không? Để giải đáp những thắc mắc này, hãy đọc qua bài chia sẻ dưới đây của chúng tôi nhé.

Vài nét về phấn phủ Gucci

Thương hiệu phấn phủ Gucci

Thương hiệu phấn phủ Gucci
Thương hiệu phấn phủ Gucci

Gucci là thương hiệu thời trang đi theo lối thiết kế hiện đại và sáng tạo. Lấy cảm hứng từ tầng lớp quý tộc Ý với nghề thủ công bậc thầy di sản, Gucci đang mang đến nhiều sản phẩm làm nên thương hiệu như: Túi xách Gucci, nước hoa nữ Gucci, thắt lưng Gucci, mũ Gucci, giày Gucci. Thương hiệu Gucci được coi là một trong những thương hiệu thời trang danh giá nhất thế giới, được giới thượng lưu ưa chuộng.

Không chỉ nổi bật ở mảng thời trang, Gucci còn gây ấn tượng mạnh với các dòng trang điểm và chăm sóc da. Phấn phủ Gucci là một trong những sản phẩm nổi bật của hãng, được giới chuyên môn đánh giá cao về chất lượng.

Thiết kế hộp phấn phủ Gucci sang trọng và tinh tế

Bên cạnh chất lượng tuyệt vời, bao bì của dòng phấn phủ này cũng rất sang trọng và tinh tế. Thiết kế của hộp phấn Gucci nhỏ gọn, cầm trên tay rất dễ dàng. Nắp hộp màu vàng hồng bóng bẩy nữ tính nổi bật logo Gucci độc quyền bằng màu kim loại tinh tế và sang trọng.

Viền hộp phấn được trang trí bằng kim loại mạ vàng với những đường kẻ sọc dọc khỏe khoắn và đẳng cấp. Gương trên nắp hộp và bông phấn đi kèm rất tiện lợi khi sử dụng. Kết cấu dạng hộp đóng mở dễ dàng linh hoạt.

Review phấn phủ Gucci có tốt như lời đồn không?

Review phấn phủ Gucci có tốt như lời đồn không?
Review phấn phủ Gucci có tốt như lời đồn không?

Phấn phủ Gucci Poudre được sản xuất từ thương hiệu Gucci nổi tiếng. Tất cả các sản phẩm, bao gồm cả bột, từ khi thai nghén cho đến khi ra mắt chính thức đều được chăm sóc và kiểm tra kỹ lưỡng. Các thành phần đều có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chất lượng, rất lành tính. Gucci cam kết không có lỗi trong quá trình sản xuất.

Các tông màu của phấn phủ Gucci

Thành phần của phấn phủ Gucci khá an toàn, lành tính, thích hợp sử dụng cho nhiều loại da. Cũng giống như nhiều thương hiệu phấn phủ khác, Gucci cũng mang đến nhiều tone màu phù hợp với nhiều màu da cho phái đẹp lựa chọn. Nổi bật là 4 tone màu:

  • Phấn phủ Gucci dành cho tone da trắng: Loại này giúp nâng tone nhẹ nhàng, không quá dày cũng không quá mỏng, phù hợp với những cô nàng yêu thích phong cách trang điểm tự nhiên.
  • Phấn phủ Gucci dành cho da trắng sáng: Tuy có tông màu trắng sáng nhưng sản phẩm không hề gây trắng bệch, thiếu sức sống mà lên tông rất tự nhiên, phấn phủ Gucci trắng sáng phù hợp với những cô nàng có làn da trắng và da trắng trung bình. Những bạn có làn da ngăm đen nên cân nhắc để tránh gây ra hiện tượng lệch tone khi sử dụng.
  • Phấn phủ Gucci cho tone da tự nhiên: Đây có lẽ là tone màu dễ đánh nhất đối với phụ nữ Châu Á, màu này không quá nhạt cũng không quá đậm, giúp da bạn mịn màng và hồng hào hơn. Ưu điểm của loại phấn này là bạn không cần trang điểm quá nhiều và cũng rất phù hợp.
  • Phấn phủ Gucci dành cho da sáng: Cuối cùng là phấn phủ dành cho da sáng, loại dành cho những cô nàng có tông da tối và có khuyết điểm nhẹ. Tông màu này sẽ giúp nâng tông da nhưng cũng không làm mất đi vẻ tự nhiên vốn có.

Ưu nhược điểm của phấn phủ Gucci

Phấn phủ Gucci có nhiều ưu điểm vượt trội nên được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Danh sách thành phần được chiết xuất từ 100% nguyên liệu tự nhiên, an toàn, lành tính, mang lại hiệu quả trang điểm tối ưu, giúp lớp trang điểm luôn khô thoáng suốt cả ngày dài.

Sản phẩm này có khả năng kiềm dầu gấp đôi so với các loại phấn phủ thông thường. Kết cấu mỏng nhẹ tự nhiên nên bạn hoàn toàn có thể thoa lại nhiều lần mà không lo bết dính, dày và bí da như các loại phấn phủ khác.

Ưu nhược điểm của phấn phủ Gucci
Ưu nhược điểm của phấn phủ Gucci

Phấn phủ Gucci dạng nén cầm vừa tay, thiết kế bao bì sang trọng mang đến cảm giác sành điệu, quý phái cho người dùng. Tuy nhiên, dòng phấn phủ này không phù hợp với những người có làn da khô, có thể gây khô nếu thiếu ẩm. Bên cạnh đó, mùi hương sẽ hơi khó ngửi đối với một số người.

Kết luận

Đây là dòng mỹ phẩm cao cấp nên giá thành cũng không hề rẻ, giá mỗi hộp phấn phủ Gucci dao động từ 1.200.000 – 1.500.000 đồng. Nhưng chất lượng mà nó mang lại thì hoàn toàn xứng đáng với số tiền bỏ ra, rất đáng để trải nghiệm.

Bài viết trên đã cung cấp cho bạn đọc một số thông tin về dòng phấn phủ Gucci, giúp bạn hiểu thêm về sản phẩm này và từ đó đưa ra lựa chọn phù hợp. Để chọn mua loại phấn phủ này, bạn cần mua ở những nơi uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng gây ảnh hưởng xấu đến làn da.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Phấn phủ kiềm dầu "đỉnh cao" được yêu thích nhất 2022

Phấn phủ kiềm dầu "đỉnh cao" được yêu thích nhất 2022

Phấn phủ được biết đến là dòng mỹ phẩm cuối cùng dùng để khóa kem nền và kem che khuyết điểm. Mỗi loại da sẽ có dòng phù hợp riêng. Vậy da dầu nên chọn loại phấn phủ nào? Tìm hiểu ngay các loại phấn phủ kiềm dầu chất lượng nhất đang bán trên thị trường.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!