Vì sao son kem lì lại gây sốt và chiếm trọn trái tim giới mộ điệu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thông qua bài viết này hẳn ai nấy cũng không còn phải trăn trở vì sao son kem lì lại hot nữa. Lý giải trọn vẹn nguyên nhân, đọc xong khéo muốn rinh ngay vài thỏi về ấy chứ.

Giải mã độ hot của son kem lì

Dưới mộ điệu tạm thời chia làm ba phần, một là phát cuồng vì những cây son thỏi, hai là chỉ trung thành với những cây son kem lì và số còn lại là cứ son nào đẹp là dùng. Là con gái thì ai hẳn cũng sở hữu cho mình dăm ba thỏi son.

Son nhiều khi không phải chỉ để thoa môi, làm đẹp mà còn như một sở thích sưu tập. Thời gian gần đây thì son kem lì được rất nhiều bạn gái yêu thích. Vậy thì những lý do nào biến son kem lì tạo nên cơn sốt, cùng giải mã trong bài viết dưới đây.

Khả năng bền màu

son kem lì

Ngay như tên gọi son kem lì đã nói lên được đặc tính của dòng son này. Cơ bản thì một thỏi son sẽ lưu màu trên môi được khoảng từ 6-7 tiếng. Ngay cả khi có ăn uống thì son vẫn lưu được 80 đến 90 % trên môi. Bởi lý do này mà phái đẹp cực kỳ yêu thích loại son này.

Đa số những dòng son kem lì đều có dạng tint. Tức là ngay cả khi son trôi đi thì vẫn để lại base màu nhất định. Chẳng hạn son đỏ Ruby khi trôi sẽ có base màu hồng. Son đỏ cam, hồng cam khi phai màu cũng sẽ còn base cam hay hồng nhẹ. Đây là ưu điểm mà những cây son thỏi khó có thể có được.

Khả năng lên màu

son kem lì

Với bất cứ thỏi son nào thì phái đẹp đều quan tâm đến khả năng lên màu. Son lên của chuẩn xác như màu của hãng mô tả hay không, son có đẹp như ảnh swatch trên mạng hay không? Bởi do kết cấu mà sắc tố màu của son kem vô cùng mạnh. Son lên cũng chuẩn xác như màu trên vỏ, như màu nhìn thấy. Hiệu ứng lì lại càng làm cho màu son trở nên rõ nét hơn.

Thao tác dễ dàng

Một đặc điểm về ngoại hình mà son kem lì khác biệt với son thỏi đó chính là thường có cọ tán son đi kèm. Trong khi những thời son dạng sáp, dạng rắn thì cần phải có chì kẻ viền môi hay là cọ tán để định hình môi chuẩn. Thì ngược lại son kem đã có cọ đi kèm rồi. Cọ giúp thao tác dễ dàng ngay cả với những newbie mới tập tành thoa son. Phần cọ được các hãng thiết kế vô cùng tiện dụng, giúp người dùng thoa lên môi một cách khéo léo.

son kem lì

Hiệu ứng khi lên môi

Dù lì thì đặc tính của son kem vẫn là ẩm. Bởi thế khả năng che phủ cao, làm đầy các rãnh môi, không khiến môi bị bở, bong chóc thêm. Đây cũng là ưu điểm mà nhiều người tìm thấy khi dùng son kem. Đặc điểm này giúp cho nàng thoải mái apply nhiều lớp mà môi vẫn không bị quá dày, quá khó chịu hay nặng môi một chút nào.

Do các hãng trình làng quá nhiều màu son đẹp

son kem lì

Phải nói bảng màu son kem lì vô cùng đa dạng, chẳng hề kém cạnh son thỏi chút nào dù rằng chỉ là “người mới”. Son kem giờ tìm màu đẹp từ đậm đến nhạt đều có, từ hãng bình dân đến cao cấp đều đủ đầy cả. Nhìn chung là ai cũng nên có trong túi vài thỏi son kem lì để thử dùng.

Nhiều người bởi chưa dùng hay chưa tìm đúng dòng nên chê son kem. Nhưng mà thực tế thì nhiều dòng phải gọi là đỉnh cao lắm, nên đừng định kiến xấu về loại son này nghen.

Dù là tone da ngăm hay sáng, dù theo đuổi phong cách giản dị hay cầu kỳ thì son kem lì cũng chắc chắn đáp ứng được nguyện vọng cho nàng. Với xu hướng ngày nay càng chuộng kiểu son này thì đừng ngần ngại mà rinh em nó về liền tay nghen. Hy vọng bài viết này lại tiếp thêm thông tin bổ ích cho cả nhà.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!