Khuynh đảo giới mộ điệu với loạt son môi Hàn Quốc siêu xinh này đây

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Liệt kê những mẫu son môi Hàn Quốc mới đang cực kỳ hot. Packaging thuộc dạng xinh xỉu mà kết cấu cũng ảo diệu cực kỳ.

5 dòng son môi Hàn Quốc mới màu đẹp, kết cấu mê ly, rinh ngay liền tù tì

Nhiều nàng bảo rằng đã lâu rồi không dùng son môi. Nhưng mà có bao nhiêu dòng son môi Hàn Quốc được trình làng, đẹp đến “nức lòng”, không rinh về thì cũng ngó nghiêng độ đẹp xem sao nhé. Cảnh báo là xem xong là dễ muốn rinh về ngay và luôn lắm. Đâu chỉ màu đẹp mà kết cấu cứ gọi là nịnh môi tuyệt diệu luôn.

Dòng son môi Hàn Quốc Zero Velvet Lip Tint

son Hàn Quốc

Cái tên nổi bật cực kỳ trong “địa hạt” son môi Hàn Quốc chính là Romand. Hãng này đầu tư rất nhiều em son hot, đảm bảo vừa ngon vừa rẻ, ra mắt cái là rinh không hề tiếc đâu. Em Zero Velvet Lip Tint thì vẫn theo tinh thần mịn lì vô cùng sang chảnh. Son có 8 màu thì màu nào cũng sành điệu. Nắp son có màu xanh cổ điển, thân thì trong suốt, lên môi che rãnh môi đỉnh luôn. Bạn đặt gạch em nó dần đi, đảm bảo dùng lên mê chữ ê kéo dài là chắc chắn.

Son môi Hàn Quốc Merzy The Heritage

son Hàn Quốc

Đây cũng là phiên bản Velvet Tint, son này kem lì nhưng mà vỏ ngoài đúng kiểu cực nghệ luôn. Phái đẹp lại dễ bị Merzy làm liêu xiêu bởi ngoại hình son cho mà xem. Bảng màu thì từ tông trầm đỏ nâu, đỏ rượu, đỏ gạch đủ đầy cả. Chất son cũng cải tiến hơn, lì mà nhẹ môi vô cùng, son đã thế lưu màu tốt, dù phai thì vẫn để lại stain ổn áp nữa cơ.

Son Bbia Never Die Tint

son Hàn Quốc

Nghe tên đã thấy độ “chất rồi” đúng không. Hãng son môi Hàn Quốc cho ra mắt son nắp tím lilac nhìn thơ vô cùng. Son tint dễ thương, có 4 màu thôi nhưng đảm bảo lên môi nàng kiến tạo visual chuẩn Hàn, siêu ngọt luôn. Kết cấu son kiểu tạo nên lớp son nhung hoàn hảo.

Son thỏi Espoir No Wear Velvet

son Hàn Quốc

Bản No Wear trước đây đã siêu hot rồi giờ đây nâng cấp thêm kết cấu Velvet nữa cơ, bảo sao ai cũng muốn mở ví và rinh về. Dòng này đâu chỉ có vỏ ngoài bóng bẩy, bảng màu cũng phải gọi là siêu xinh xắn. Son là loạt màu MLBB nhưng không hề nhạt nhòa đâu nhé. Dùng son môi Hàn Quốc thế nào nhan sắc cũng thăng hạng cho mà xem.

Son bóng Romand Juicy Lasting Tint

son Hàn Quốc

Mở đầu là Romand, khép lại cũng lại là cái tên đến từ thương hiệu này. Trên kia là kem lì còn đây chuẩn là son bóng đang hot hiện nay đây. Như cái tên thì dùng Juicy này cho môi cảm giác mọng ngọt, có khác nào trái cây chín đâu. Son đặc trưng chất tint, lên màu ổn, đặc biệt là nhẹ môi, hiệu ứng mọng môi và bền màu vô cùng dài lâu nữa. Thay vi chọn son gloss hơi dễ trôi một chút thì ngó nghiêng mấy dòng son tint vừa khiến môi căng mịn hơn mà đảm bảo bền màu nữa. Nhiều người mê mẩn son tint cũng bởi vậy.

Liệu có nên rinh những son môi Hàn Quốc này?

Đầu tiên, nói về giá thì mấy dòng son này đều có tầm giá dưới 200k. Một điểm mà hầu hết phái đẹp mê mẩn son Hàn Quốc chính là bởi ngoại hình rất là bắt mắt. Mọi hãng đều có những ý tưởng và cảm hứng riêng để tạo nên những mẫu son mới cho mình. Mấy mẫu son môi Hàn Quốc mình vừa recommend ở trên toàn là phiên bản dành cho mùa hè nên đảm bảo được sự tươi tắn, năng động, trẻ trung.

 

Bảng màu son Hàn cũng siêu đỉnh, tôn da châu Á mà cũng vô cùng thời thượng, sành điệu nữa cơ. Ai cũng nên sắm sửa cho mình một vài thỏi trên đây nhé. Đầu tư không quá nhiều nhưng đảm bảo là lan tỏa niềm vui cho bản thân trong thời điểm dịch bệnh này. Thôi thì chẳng đi đâu, sắm son làm gì, sắm cho thỏa đam mê và tự đẹp xinh với bản thân mình cũng được ấy mà.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!